Các bạn tư vấn mình với , đang phân vân nên mua Hayate hay Hayate SS nhỉ ? bữa mình đi hỏi 2 con cách nhau 3tr lận Bao giấy tờ hết Hayate : 26tr (đang khuyến mãi 1tr) Hayate SS : 29tr Nghe nói con SS chỉ khác về mẫu mã chứ máy móc y chang con cũ , hình thì thích dáng con cũ hơn . Các bạn có ý kiền gì góp ý cho mình với , Cám ơn trước tất cả nhé
Mình mới mua con Hayate NR 2011, bữa đi hỏi cũng 26tr (đc miễn phí trước bạ 1.250k), có thấy SS nhưng ko thích kiểu dáng mới của nó (phần đuôi bầu quá, nhìn kỳ kỳ), với lại mắc hơn 3tr nên mua bản cũ, chạy rất bốc, đề pa nhanh hơn NoLX (xe thằng bạn mới chạy 80xx km) , xe mình chạy dc 350km Vote cho hayate bản cũ
bạn mua ở đâu vậy ? bữa mình hỏi ỏ Quang Phương ngay góc Châu Văn Liêm , Hồng Bàng cũng 26tr cho bản cũ mà nghe bà con chê bai thằng Quang Phương quá cũng thấy run run . Bạn gái cũng thích cái đuôi cũ hơn , bản mới nhìn bầu bầu và mập ra 1 chút không thích lắm Chỉ phân vân không biết máy móc có khác biệt nhiều lắm không thôi , ngon hơn thì thôi ráng 1 chút lên Hayate SS luôn (về quê mua thì có 27tr thui )
Theo tin tình báo của mình thì HA SS có nguyên bộ nồi xịn từ INDO nhập khẩu, loại HA cũ đã nội địa hóa nên bị rung đầu....khi depa, kết luận : NÊN MUA SS bây giờ, tháng 12 SU VN cũng cho nội địa hóa bộ nồi luôn đó !! KO hối hận đâu, longchau cũng test thử rồi, máy rất ngon và êm cực kỳ!!!
mình có thêm thông tin về ss đây. ngoài kiểu dáng mới hoàn toàn thì máy và trọng lượng xe vẫn không đổi. chỉ có thêm một điểm đặc biệt là có thêm một bộ phận phun xăng dư ngược lại bình để tiết kiệm hơn tí . cụ thể là khi bạn chạy nhanh thì sẽ có một lượng xăng không đc đốt hết sẽ đi ra ngoài theo ống xăng dư và số này sẽ đc bơm ngược trở lại lên bình xăng. tuy nhiên thì cũng không hơn bao nhiêu đâu. cùng lắm là thêm đc 2 đến 3 km thui. thank/
Tiêu thụ lại xăng dư thì có từ đời đầu, có gì khác đâu bạn. Bạn tìm hiểu thêm thông tin đi nhé. Có thể đến thời điểm này tại sao Fi đang làm mưa làm gió trên thị trường với ưu điểm tiết kiệm xăng mà ông Su lại chưa chơi mặc dù đã qua 3 đời xe hayate, 1 đời SD, 1 đời Ha SS mới? Theo mình nghĩ lý do chính là việc tối ưu lượng xăng dư thừa của dòng xe này. Khi đốt lại thì đó cũng là một cách tiết kiệm nhiên liệu, và thực tế mình đi xe hơn 3 năm nay với gần 45000km thì thấy chính xác điều đó. Lượng nhiên liệu tiêu thụ luôn dao động trong khoảng 2.4 đến 2.6lit /100km. Và có thể cũng vì lý do này mà không cần phải lên Fi để tăng thêm chi phí sản xuất trong khi mình thấy anh em đi AB, click vẫn than trời với mức nhiên liệu cũng xấp xỉ như thế mặc dù máy 110. Đó có lẽ chính là một lợi thế của dòng Su. TUy nhiên PR kém cộng với kiểu dáng hơi cục mịch nên chưa đánh được vào thị hiếu thẩm mỹ của người tiêu dùng dẫn đến việc tiêu thụ kém và ko bị các đại lý làm giá . Một vài hiểu biết sơ qua và phân tích theo kiểu rừng núi có gì ko phải anh em chém nhẹ tay ^^