e thì có chiếc nào trên 4 chiếc đó cũg đx hết. nếu có mua đx xe thì em mua CB125 là oke nhất ý kiến e thui buồn thì cứ ném gạch e nha...
5k mua đc 1 con CB400 mà bác. CB400 nhìn cổ điển nhưng 4 máy nên hú đã hơn mấy dòng pkn nhiều. Nếu bác không lo chuyện A2 thì CB400 là phù hợp nhất, giá vừa phải + tiếng pô hay
e nới giỡn 1 câu:"đội vợ lên đầu là trường sinh bất lão". bác nói e nói phải k?^^ @chủ topic: nếu bạn thật sự thích tốc độ thì r15 hợp hơn. đề 3 không bằng cbr vì cbr mới cải tiến công nghệ còn r15 thì SẮP nhưng nếu đua 1 đoạn xa(chạy tour ấy) thì r15 sẽ tốt hơn nhưng nếu bác thích kiểu dáng thì cbr là tốt nhất. đó là ý kiến của mình thôi. nếu là dòng nake thì bác sẽ có chỗ ngồi thoải mái nhưng tốc độ k bằng 2 con sport kia. góc lái khá rộng. nếu độ pô lên thì cũng phê như con tê tê đấy. nếu giá của r15 thì là 5k1 bao giấy. bác cứ gọi điện vài chỗ là ra ngay. và nếu mua r15 thì bác còn ít tiền để mua "đồ lót" cho nó nữa). nhưng tất cả là ở bác. vì bác đưa ra là 2 dòng khác nhau nên e chỉ nói chung chung chứ bác cũng k nói rõ là thích dòng nào. với lại do mình nhìn con nào đẹp trong mắt mình thôi. nếu là cb 400 thì tùy. bác cũng có thể mua. nhưng nếu bác chỉ ĐỦ tiền mua xe thì nên mua pkn. con cb 400 mà mua thì đời cũ, xe sẽ hư hỏng. mà nó hư thì hơi bị mệt đó. chưa nói nếu chỉ đủ mua pkn thì mua con đó nó uống xăng lắm( điều cấm kị của chơi moto là nói về xăng nhưng cũng nên nhìn nhận thực tế 1 chút^^) thân
R15 đề pa nhanh hơn cbr nhưng cbr 150 fi khỏe hơn bác ah,cam đôi,hơn nưa tốc độ cao cbr không rung lắc.R15 thì có mem chạy rồi và tốc độ cao thì hơi rung lắc ấy bác
5k Bạn có thể mua SF 400 version S ngon lành đó bạn (giấy tờ OK luôn nhé) còn muốn đời cao thì pp chỉ là hợp lệ thôi như vtec1, nếu gặp a đẹp trai nào cần vợ 2 gấp cho vợ 1 ra đi thì bạn có thể kiếm được vtec 2, nếu gần 6k sẽ có em vtec 3. Còn A2 nhiều đường binh lắm bạn ơi, quan trong nhất là cái giá, mình có ông bạn bao A2 gốc giá 14chai.
bên công ty mình có tất cả các dòng mà bác đang phân vân . theo các khách hàng đã từng mua xe của mình , cũng như kinh nghiệm của các bác đã chạy , thì chiếc Honda CBR 150R chạy đã hơn FZ-S và FZ16 , nói chung có thể phân thành các cấp "đã" từ thấp lên cao thế này : FZS = FZ16 < Fazer < CBR 150R = R15 . CBR 150R phiên bản màu 2011 đỏ/trắng/xanh có cách phối màu như xe cảnh sát Mỹ rất đẹp , chạy ngày hay đêm đều nổi cả . Dòng 150R này phù hợp với đường xá VN , các bác mua 400cc trở lên đều hiếm có cơ hội cho "em nó" trổ tài , chỉ lâu lâu lướt vài vòng cao tốc xong ròi đành quay về với speed 1-2 khi chạy vòng vòng ngoài đường thôi . Nên em khuyên bác nên chơi con CBR-150R là vừa tầm .
theo mình thì thấy fz16 hay hay,củng ngầu mua về độ thêm pô khủng củng được,đang nhịn ăn định cuối năm cưới em fz ,không giá bây giờ mấy xxx rùi hem
nên đi FZ đi bạn, Yamaha hơp với mình hơn vừa đi làm vừa vi vu được, còn mua cbr 150 thì phí quá, nếu mua CBR 150 thi tăng ca với gấu nhà bạn 1 tí thì mua dược 1 em 600 rồi, thân chào bạn !!!!