Phân tích so sánh chọn lựa giữa FUTURE X và FUTURE 125 new

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi vietthanh_tcnh, 29/3/12.

  1. vietthanh_tcnh

    vietthanh_tcnh Bằng A1

    Tham gia:
    25/3/12
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    10
    Ae biker phân tích so sánh giùm e tính năng của các loại nhé. cho e nhận xét nên dùng cái nào nhé ( tiêu chí của e là máy bền , ít hư lặt vặt, tiết kiệm xăng. )

    FUTURE X : Loại này đẹp mà h không tìm được cưả hàng nào bán hết

    FUTURE 125 ( mẫu mơí nhất bây h)


    Future 125 NON FI : Theo ae biker thì Maý cuả loại future 125 mơí này có cải tiến công nghệ nhiêù so vơí các đơì future trước không ? Honda quảng cáo là siêu tiết kiệm xăng 1.234 l /100 km ~=80 km /l ( thật là kinh khủng ) e cũng không tin lắm , e nghỉ là trong đk thử nghiệm thôi , ae nào đã đi loại này trong tp cho e xin xiú thông tin chính xác nó ăn bao nhiêu km / l nha

    Future 125 FI : Loaị này đắt hơn NON FI khá nhiều ~= 5tr . Hôm nay e ra head nghe tư vấn viên kêu là loại FI naỳ tiết kiệm xăng nhiều hơn ( nó cũng chỉ dám noí là khoảng > 65km/ l . đi xe đầm và yêm hơn loại NON Fi ) e nghỉ chắc nó muốn bán dc nên noí thế thui , ae nào đi ruì cho e ý kiến nha

    Rất mong dc sự tư vấn cuả các ae biker để e có thể chọn dc 1 chiếc xe phù hợp .
     
    #1 vietthanh_tcnh, 29/3/12
    Sửa lần cuối: 31/3/12
  2. huutran77

    huutran77 Bằng A2

    Tham gia:
    14/3/10
    Bài viết:
    150
    Được thích:
    205
    Không thích cả 2 nên không có ý kiến, nhưng mình có lời khuyên là chủ top nên đưa vào 1 số em nữa như jupiter hay xb thì chắc chắn sẽ hài lòng hơn sau khi mua xe đấy.hi.
     
  3. CHEVROLETCAMARO

    CHEVROLETCAMARO Bằng A2

    Tham gia:
    1/12/11
    Bài viết:
    466
    Được thích:
    385
    hai xe này chắc tiêu thụ nhiên liệu tương đương nhau bạn ạh , mình chưa đi bxc nhưng nếu fi thì fu 12 chạy đường trường tầm 70 km/l , tp tầm 6x nếu ko kẹt xe nhiều , còn nếu kẹt nhiều thì khỏi nói , khuyên bạn nên chon fu 12 máy mạnh và lướt hơn fu x , sên xe fu 12 thì mình chưa biết , ba mình mới đi 3k , mà quan tâm chi chuyện nsd có đáng bao nhiêu đâu nhìu lúa thì thay đồ tốt ko dùng nsd của wave 110 cũng được , bạn cứ tham khảo các anh em khác và box future xem mình nói đúng ko nhé , thân
     
  4. vietthanh_tcnh

    vietthanh_tcnh Bằng A1

    Tham gia:
    25/3/12
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    10
    Cảm ơn lơì nhận xét cuả a , h fu x e tìm hoài mà không có , chắc là phải chơi vơí fu 125 thui . theo a thì nên chọn future 125 NON FI hay future 125 FI ???????
     
  5. phucctl4

    phucctl4 Tập Lái

    Tham gia:
    1/4/12
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    future moi

    kieu dang xe tam dc. cop de do rong rai. tieu hao nhien lieu chua dc nhung quang cao, ket hop mau lai _ thiet ke tem moi, se ok hon
     
  6. quocbao1989

    quocbao1989 Bằng A2

    Tham gia:
    5/3/09
    Bài viết:
    284
    Được thích:
    760
    Theo mình thì bạn nên chọn loại ko có FI vì 2 lý do sau

    1 : hệ thống FI chỉ giúp tiết kiệm 1 phần nhỏ ko đáng kể ( khoảng 3% ) Hệ thống FI chỉ thực sự có hiệu quả khi đc lắp trên các động cơ công suất lớn nhiều máy. Bạn thử tưởng tượng 1 động cơ 6 xy lanh tiêu thụ 20 lít xăng cho 100km. Nếu như mỗi 1 xy lanh đều đc trang bị FI thì con số 3% đó sẽ đc nhân lên bao nhiêu lần.
    Chứ với 1 động cơ nhỏ tiêu thụ 1 -> 2 lit cho 100km thì con số 3% ấy nhỏ lắm , ko đáng kể, FI chỉ giúp máy nổ ổn đinh hơn thôi
    Bản thân xe Fu đã là 1 dòng xe tiết kiệm xăng rồi, chứ ko phải nhờ Fi mà nó mới tiết kiệm xăng.

    2: hệ thống FI rất kén xăng và dễ hư hỏng, khi hỏng thì ko thể sửa đc và tiền thay mới thì rất đắt
    thêm nữa là xe dùng FI đi ko khỏe = xe dùng chế hòa khí thông thường, nó chỉ mượt hơn thôi.
     
  7. khivuong

    khivuong Bằng A2

    Tham gia:
    24/11/11
    Bài viết:
    137
    Được thích:
    82
    Cùng ý kiến với bác.Xin bổ sung thêm 1 số ý:
    3)Xe chạy 1 thời gian thì đương nhiên hệ thống phun xăng sẽ bị dơ.Fi thì bạn phải mua cái chai súc béc xăng pha vô xăng mới xúc được.Còn bxc thì có thể đem ra bất kì tiệm sửa xe nào bảo nó xúc cũng được.
    4)Có 1 vấn đề đang được nhiều người quan tâm là lên dàn lửa cho xe.Xe sài bxc còn dám lên chứ xe Fi thì pó tay.
    5)Có thể chọt chẹt máy được chứ Fi thì hơi phê tại nó được lập trình rồi.^^
     
  8. vietthanh_tcnh

    vietthanh_tcnh Bằng A1

    Tham gia:
    25/3/12
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    10

    cảm ơn 2 a rất nhiều. ae cho e hoỉ Future 125 mơí này nhược điểm cuả nó là j thế? em nghe noí yếm nhỏ nên dễ bị văng nước . Còn sên yếu là bệnh chung cuả Future từ dòng neo trở đi phải k ?
     
  9. khivuong

    khivuong Bằng A2

    Tham gia:
    24/11/11
    Bài viết:
    137
    Được thích:
    82
    Qua box fu á.Chắc có thông tin bạn cần bên đó.Mấy cái bệnh đó cũng dễ khắc phục mà.Sên yếu thì đi chừng nào thấy rã mua bộ NSD 9ly gắn vô.Tầm 300k là có 1 bộ ngon lành rồi.Còn yếm nhỏ thì mình thấy mấy xe honda sau này xe nào cũng vậy hay sao á. Chắc cũng hok sao đâu.^^
     
  10. vietthanh_tcnh

    vietthanh_tcnh Bằng A1

    Tham gia:
    25/3/12
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    10
    Ae cho m hỏi, head nào bán giá ok ( k nâng giá nhiều ) và chất lượng bảo dưỡng tốt thế?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...