Sao sên của e mới chạy chưa được 2000km nữa mà tăng sên 3 lần rùi :98: k biết tại thời gian đầu nó vậy hay sao nữa, e chạy kĩ lắm, ít khi kéo mà sao kì vậy
Mình nói chưa tới 2000km là đã trừ hao bớt rồi, nói đúng là khoảng 1200km thôi đó, bằng khoảng hơn 1 tháng mình chạy đi học. Nhưng tăng đến 3 lần, lần 1 là sau khi thay được 1 tuần, lần 2 là sau khi về quê, cách đây khoảng 1tuần mới tăng thêm cái nữa. Trong khi mình giữ sên tương đối kĩ. Tuy k xài xịt sên, mình xài nhớt lap90 rất đặc, nhưng mình k để cho nó bám nhiều cát, khoảng 1 tuần vệ sinh 1 lần. Chắc cũng k đến nỗi nào giờ nhìn chỗ tăng sên thấy đã tăng cã khúc, cứ vậy hoài thì chắc k bằng sên zin quá . Mình chỉ đang thắc mắc thôi, k có ý gì khác, mình tin là k mua lầm :63:
Xin cám ơn RayNguyen148 và leon-123 đã cho NHỮNG Ý KIẾN THỰC TẾ VỀ DÒNG SÊN 428D Japan 100% mà các bạn đã tin tửong sử dụng của Tinh Anh shop. Những ý kiến của 2 bạn "mình LIKE MẠNH", và tiếp tục phát huy. Mình xen giải thích thêm thế này để các bạn nắm rõ hơn nhé : Raynguyen148 sử dụng sên 428D nhanh "dãn" vì xe của bạn là xe CÔn-Tay, Phân khối của bạn là 135cc, nên sức "kéo và độ Dặt" của xe bạn MẠNH hơn xe của bạn leon-123 (wave 110, dung tích 109cc, số tự động). Do đó xe của 2 bạn sẻ có độ DÃN khác nhau. thank !