nguyên cục máy, chắc chắn nhập từ ý, vì VN chưa có đủ trình độ chế tạo, trung quốc cũng thế, dàn nhựa của SH tháo ra sơn có ghi made in italy, khung sườn cũng thế, chiếc SH ý các bác có biết khi mua nó ghi hóa đơn bao nhiêu không, nó buộc phải khai đúng vs con số ít nhất vì nó ghi thấp hơn cơ quan thuế sẽ truy thu vì gian lận, còn nó cũng đâu đần đến mức khai đúng vs số tiền các bác bỏ ra, đóng thuế nhiều thêm àh, vì thế giá trị của chiếc SH ý là bao nhiêu, xe nó giá mắc hơn hay là do những người bán xe đôn giá cao hơn, em từng đi mua SH ý và cũng từng thắc mắc điều này...điều này tương tự với AB thái...thân
theo mình bạn nen chọn SH việt nam đi , tại toàn bộ đồ SH trên xe việt giờ toàn là hàng Ý nhập 100% , chỉ có dây điện là của Việt Nam thui giờ SH nó chua VIệt Nam hóa nên giờ mua SH việt vẩn ok , như AB đời đầu toàn hàng thài còn giờ gì cũg VN hết . Zay nên giờ bạn mua SH việt vẩn ok tại SH là dòg xe cao cấp nhập toàn bộ zay nên đô chênh lệch về , zay nên SH việt và Ý là 9/10.....Zay nên tùy vào mình thích gì thui , nếu mua thì mua SH việt vẩn ok
Nghe đồn là SH VN nặng hơn SH Italy 6kg thì phải? mọi người có biết vì sao không. Và thằng bạn mình nó chuyên dán decal xe, nó bảo là SH Italy khi dán nylon 1 thời gian bóc nylon ra là bị tróc sơn còn Vn thì không?
SH Ý mắc hơn là do giá nhập khẩu thôi bạn ơi, chứ máy móc linh kiện đều do 1 lò ra thôi, chúc bạn chọn được xe ưng ý . . . . .
Thấy mấy anh em mình tranh luận sôi nổi chuyện giữa 2 xe Ý vs VN quá. Có chút tìm hiểu nên tham gia góp vui = chút ý kiến này. Theo ngày xưa khi làm trong cty của Singapore, thì có biết tí về chuyện đặt hàng tại các cty ở nước ngoài. Cùng 1 dòng sản phẩm nhưng ta có thể order chất lượng của nguyên liệu cấu thành sản phẩm đó, trong 1 cục máy có biết bao chi tiết , mỗi chi có mức giá riêng cho chất lượng ví dụ dây dẫn tín hiệu âm thanh vừa có thể làm bằng đồng hoặc làm vàng hoặc bạch kim, tạo nên hiệu quả âm thanh khác nhau lắm. Mỗi quốc gia có 1 tiêu chuẩn chất lượng khác nhau, nhiều khi cùng 1 lô hàng nhưng tiêu chuẩn của lô đó chỉ vào đc Vn nhưng lại k vượt qua được hàng rào tiêu chuẩn của Mỹ. Nói cho dễ hiểu là hàng loại 1 loại 2 v.v.. đó mà. Honda vn chẳng dại gì order loại chất lượng cao như Ý để về đây bán giá gần = xe Ý (ai chịu mua đâu), thêm 1 lý do, trong qui tắc thỏa mãn của khách hàng, họ tự hiểu 1 chuyện là tiền nào của đó nên khi họ mua hàng rẻ hơn là mặc định trong đầu họ chấp nhận chuyện sẽ có chất kém hơn rùi. Lý do cuối cùng, trong kinh doanh thì thị trường có nhiều phân khúc khách hàng, Honda Vn theo đuổi phân khúc khách hàng muốn có được sản phẩm cao cấp đã đc khẳng định về chất lượng nhưng còn lưỡng lự về giá cả, cụ thể Wave thái VS Wave anpha, AB VN VS AB Thái, Dream Thái VS Dream Vn, SH Ý vs SH Vn.
hí hí hí, e khoái cây này woá, mua dc SH là đại gia thì mấy người đi xe hơi chắc là đại nhân, còn hội siêu xe VN chắc là thần thánh hết ;;
e có 1 chút ý kiến nhá xin đừng chém : honda italy đã bàn giao cộng nghệ cho honda VN động cơ máy móc động cô đều của ý chỉ có mấy món cua VN thôi chứ đâu phải cái nào cũng nhập nhập trog khi nước ta có thể SX với chất lượng cung tuong duong thì nhập làm gj cho tốn chỉ khác cái khâu lap ráp thôi các bác đừng đánh giá thấp con ng VN quá chứ tuy họ chua SX dc nhưng họ cũng dc honda đào tạo lap ráp sua chữa cao thôi ,honda Ý họ cũng có cái khâu tự lap rap = tay chứ đâu phải cai gj cũng = máy đâu, nếu như VN mình SX ra 1 chiết SH ma chạy mau xuống máy mau hư thì họ cũng bị anh hưỡng 1 phần đó chứ, theo e thì nhập hay VN cũng dc và quan trong nhất là cái KHÂU BÃO DƯỠNG chứ chạy ma hok bao duong thì có xe xịn thì cũng thành xe cùi thôi , co gj sai AE bỏ wa
SHVN - SH Italia -> đều là linh kiện của Thailand - Japan. <-> cùng hàng , khác cặp võ dàn áo , cách đi dây điện. Khác nước lắp ráp , và nhập khẩu thì bị đánh thuế cao. Đơn giản là thế!!!
NẾU MÁY CỦA SH VN ĐC NHẬP KHẨU TỪ Ý THÌ MÌNH CŨNG SẼ ỦNG HỘ BẠN MUA SH VN CÒN NẾU CỤC MÁY ĐƯỢC SẢN XUẤT TẠI VN THÌ NGÀN LẦN KHUYÊN BẠN MUA SH Ý VÌ VN LẮP RÁP XE ẨU TẢ VÀ CHƯA CHẮC 1 CHIẾC XE MỚI K CÓ LỖI HỆ THỐNG CHẮC BẠN CŨNG ĐÃ ĐỌC WA CÁC BÀI BÁO VỀ CHÁY XE SH,AIR BLADE ĐA SỐ XE CỦA HONDA,KHI ĐC PHỎNG VẤN THÌ ĐA SỐ QUY TRÁCH NHIỆM CHO CÁC YẾU TỐ BÊN NGOÀI NHƯ XĂNG,BẢO DƯỠNG K ĐÚNG CÁCH,"ĐỘ"..... BẠN CỦA MÌNH ĐI EXCITER 2011,KHI THÁO LÒNG RA ĐỘ LÊN LÒNG NÂNG CẤP THÌ FÁT HIỆN LÒNG ZIN BỊ XƯỚC....@-)BẠN NGHĨ LÒNG ZIN LÀ LÒNG KIẾNG,LÀM SAO BỊ XƯỚC???? ĐÓ LÀ DO BỘ PHẬN KỸ THUẬT VN WÁ DỞ,NẾU ĐI KIỆN CÓ LẺ ĐC KHỐI TIỀN NÊN MÌNH NGHĨ SỐ TIỀN BẠN LÀM RA LÀ RẤT QUÝ,HÃY CÂN NHẮC KHI MUA NHÉ THÂN
giống như bạn này đã nói thì Sh VN ko khác Sh ý là mấy chỉ một số linh kiện đơn giản thì do việt nam mình liên doanh sản xất thui như vỏ xe và bình ăc quy, theo mình thì chọn Sh việt nam mà mua,vừa ủng hộ doanh nghiệp việt nam mình mà còn có 50t gắn mấy thứ như bộ nồi malosi , đĩa malosi ,po 4road ,và nhiều phụ kiện khác khiến chiếc xe mình đẹp hơn ưng ý hơn