nếu thích yamaha thì nên làm 1 em si or ju (loại máy giống máy si) ko nen lấy tau , vì ko hiều lý do sao mà máy tau với máu ju loại mới ra có dung tích xilanh hơn đời trước vài CC mà mà chạy yếu hơn thấy rõ . vô trang web ya , xem thông số kỹ thuật thì loại máy tau + ju mới có công xuất nhỏ hơn đời trước . ko hiều ya lun , còn x-bike tôi chưa chạy wa nên ko có ý kiến
mình có con si con thằng bạn thì ju.so ra thi hai may ko khác nhau.chỉ khác ở chỗ si ngắn đòn dàn lông cũng nhỏ hơn ju nên rút lẹ hơn xí.nếu bạn ko to con thì đi si là ok.hai con này ko hao xăng.còn xbike thì nhìn xe hơi bị lực.cục máy 125(hai con kia nhớ ko lầm thì dung tích xilanh chỉ có 113 hay 103cm3)nen xbike lực hơn.ý kiến riêng của mình mình sẽ con xbike.nhìn xe mạnh máy cũng mạnh.về ko cần làm j nhìu.lên cái dĩa sao nữa là leng keng....................
Mình cầm 3 con lun rồi nên đóng góp tí nhé,về xe Zin thôi,độ ko dám bàn. Si: xác nhẹ,đề nhanh,ít hao xăng nhất,max speed trong hãng dắt ra ~105km/h ko hơn.Chở 2 hơi đuối máy,chạy dg` trường gió mạnh tay lái đảo,đầu xe hay rung lắc.Xe có thể vô dc nhìu đồ chơi Ju: nặng hơn Si,đề ko =Si,hao xăng hơn si 1 chút,max speed ~105km/h.Bù lại chở 2 khỏe hơn,tốc cao đầm xe hơn,ít rung lắc.dàn áo đẹp hơn nữa.Xe có thể vô dc nhìu đồ chơi Xbike: nặng nhất trong 3 con,hao xăng hơn Ju,Si,max speed ~110km/h có thể hơn.Gia tốc lên nhanh hơn Ju,Si nhìu(nghe hơi mâu thuẫn vì nặng nhất nhưng vì cục máy nó 125).đi dg` trg` rất khỏe,nặng(hơn ex) nên bao đầm xe.Xe ko vô dc đồ chơi mấy vì suzuki ít thịnh hành.Đặc biệt đi bảo trì tốn $ hơn vì fải thay cái lọc nhớt ).Chạy fãi kĩ hơn 2 con Ju,Si nếu ko mún cục máy nó khua =)) Con Ju còn 1 ưu điểm nữa mà mình thấy rất hay là nếu bạn vô dc IC juR thì mở maxspeed khá nhìu tầm hơn 10km/h đấy,nước đề thì vẫn thế ko = dc con Xbike nhưng hết số 4 là đâm vô tư Si cũng vô dc nhưng cải thiện ko nhìu như của Ju Thực sự thì con nào vô IC cũng mở maxspeed cả nhưng wan trọng IC gì và giá thành/năng suất thì Ju+IC JuR mình thấy là ngon nhất cho bài zin zin )
ủa bác chạy xe sao mà NSD kiu cóc cóc , chắc đi k chịu tăng sên hay NSD mòn k chịu thay hay bác để số 4 depart , chứ mình đi cả năm rồi mà sên vẫn xè xè có cọc cọc j đâu ,đừng phán bừa wa' bác ơi ; ,đừng có áp đặt sn của bác cho ng ta ........
hài, 31t rồi mà nói chuyện Never Give Up thật. Si zin đi IC JuR đâm cũng ác liệt lắm không kém gì Ju đâu vì máy nó y chang, mà có lẽ bạn gì ở trên đang nói dành cho xe zin chưa bùa, xe mình bùa rồi k tính hehe
kiu x bike zin ra chạy vs ju cái đi =)) =)) =)) xbike cục máy nó khỏe , ko có nghĩa là max speed nó bằng ju nhé. ngoài cục máy khỏe ra thì nó wá xấu. wá ngắn đòn và wá nặng , chưa tính tới chế độ hậu mãi như hạch của suzuki và fụ tùng vừa mắc vừa hiếm. được 1 cái mà mất wá nhiều cái. vote cho jupiter. Còn chú kia 31 tuổi r` mà còn lên cái diễn đàn này hơn thua vs mấy đứa con nít thì thấy tội cho ja đình của chú wá. ) chú lái xe hơi sớm vậy chắc lái xe taxi hả chú =))
Mình góp ý kiến : mình từng là 1 member của Suzuki trong box hayate k ai k bít Hayate xám của Tài Boom Suzuki thì linh kiện hiếm nếu mua về đi Zin thì ok, suzuki thì thiên về nước đế khá tốt Mình cũng chưa cầm X-Bike bao giờ nên cũng k dám cho ý kiến nhưng đã test với X-Biker với con JuV cùi của mình ( bài zin IC JuR làm nồi zin vì xe chạy 60k km rồi) thì có sự khác biệt rất xe về hậu. Bây giờ mình chuyển wa chơi Ya thì máy nó bóc hơn so với Su chứ kểu muốn chơi xe cũng dễ hơn là chơi Su =)) Hayate chơi cái gì cũng chế - còn X-Bike thì k bít Nói chung là vẫn thích Ya - exciter - Jupiter, khi wa cảm nhận thấy Ya ưu điểm về mặt linh kiện hơn ) Còn bác kia nói Jupiter và Sirius khác nhau hả, chưa chơi Ya thì đừng nói nha ) mua xe chiếc về rã 2 cục máy ra so sánh đi =)) 31t mà lên nói chuyện vớ vẫn - có Ju 2k11 rồi hả, giá cả nhiu vậy, ai sản xuất vậy. Còn Ju 2k10 vs Taurus mà khác nhau cái gì ở cục máy nhỉ, cái này cũng k bít làm, bác thấy khác chổ nào nói nghe chơi )