em nhớ rồi anh, thường chai đầu tiên của loại nhớt mới sẽ có cảm giác chưa vừa ý hoàn toàn, anh cứ đi hết 3000km rồi thay 1 chai nữa, nếu vẫn chưa vừa ý thì mình sẽ súc máy lại sau đó chuyển qua 1 dòng nhớt khác, vì mỗi xe và cảm giác mỗi người với mỗi loại nhớt khác nhau là khác nhau. Cám ơn anh đã ủng hộ tiệm em.
Thnks bro, trưa nay mình mới qua TKO thay xong. Mà mỗi lần đổi qua nhớt khác thì phải thay lọc nhớt hả bro? Tại mình xài lọc K&N mới chạy ~3k km mà thay thì thấy hơi uổng.
Anh Chels cho e hỏi Fu1 thay nhớt nào là ngon nhất định thay Liqui-Moly mà thấy nói ko nên dùng cho Honda<110cc
lọc K&n nếu tiếc thì bạn cứ lấy ra rồi lấy máy nén khí xịt vài phát cho khô rồi xài lại cũng ok, mà lọc nhớt thì xài hãng là ok rồi bạn tại k&n thì 8k km cũng phải thay như hãng thôi. 1 là Shell Ax5 ( 75k) hoặc ngon hơn thì Motul Gold ( 125k) tốt hơn tí thì Shell Ultra ( 245k) Fu1 thì ko nên xài Motul Silver và Liqui nha bạn.
Mình đi cbr150i. Theo bạn thì xài dòng này đc k?. Mình k có khả năng cảm nhận về nhớt. Xài qua motul 300v castrol hay mobil 1 racing thấy cái nào cũng như cái nào. Mình ở biên hòa. Chì đi lòng vòng trong thành phố A.Speed chỉ khoảng 35km/h . lâu lâu thì đi Sài gòn thôi.
tất cả dòng nhớt tổng hợp đều ok cho CBR 150 nha bác, vấn đề là nhu cầu bác muốn như thế nào thôi ví dụ bốc-êm-hơi nóng, hay mát- êm- ít bốc hơn. Liqui Moly chuyên về mát và êm đó bác.
Nghe nói Shell ultra đi được cỡ 1000km đầu là ngon. Còn mobil rc với 300v thì sao a có hợp với PKN Honda ko )
Thanks bro, mà mình nghe nói khi thay nhớt mới nên súc két nhớt, thay lọc nhớt mới r mới thay nhớt là sao v bro? K phải mình tiếc K&N mà mình thấy dùng còn tốt nên để đó.
quá ngon hehe súc máy hay ko cũng ko cần thiết đâu bạn, 1 năm súc 1 -2 lần là ok rồi vì trong nhớt nó đã có phụ gia tẩy rửa rồi, còn loại nhớt mới nên thay kèm lọc mới để đảm bảo lượng nhớt cũ ko ảnh hưởng đến chất lượng nhớt mới thôi đó mà hehe.