Hayate ss Nhiều người không thích xe Suzuki bởi vì kiểu dáng không cạnh tranh so với Honda hay Yamaha.Không phải vì thế mà chất lượng không tốt đâu các bạn ạ!Honda hay Yamaha mỗi năm ra tới vài kiểu, cũng chỉ là chạy đua theo thị trường thôi, cũng giống ca sĩ mì ăn liền bây giờ vậy. Để ra mắt em Hayate SS này phải mất hơn cả năm để nghiên cứu thử nghiệm nên chất lượng bạn hoàn toàn yên tâm, với kiểu mạnh mẽ, ngồi lên xe nhìn rất đàng ông đấy, còn như em Vision hay Click chỉ hợp cho phụ nữ thôi. Với giá cả hợp lý như thế bạn nên chọn Hayate SS, vừa đẹp vừa rẻ. Có 4 màu sắc cho bạn lựa chọn: Trắng, Đỏ, Đồng và Đen, màu sắc đơn giản mà sang trọng không lòe lẹt. Còn nếu bạn thích FI thì hãy đợi đến cuối năm nay nhé!
bạn coi chiều cao thì phải coi chiều cao yên chứ, chiều cao yên toàn dưới 1m thui, mình thấy vision cũng đẹp, chạy tốt nhưng tem thì xấu quá, chỉ có tem màu trắng là đẹp. vote cho vision, ha ss ko như mong đợi nên hơi thất vọng.....
Mình ko biết xe nào ngon hơn, chỉ góp ý 1 câu chung chung thế này. Đừng bao giờ lăn tăn xe này bớt hao xăng hơn xe kia vì nó có Fi, ko đáng bao nhiêu đâu. Trừ khi bạn ham mê Fi vì công nghệ hay gì gì thì ko nói, chứ tiết kiệm 6% trên lí thuyết và theo điều kiện của nhà sản xuất khi mua về chạy nó chẳng có nghĩa lí gì cả, nhất là vì cái Fi mà xe đội giá lên rất nhiều. Tiền đó để đổ xăng thì Fi gọi bằng bố.
ra đại lý Honda, Suzuki chạy thử (coi bốc ko), ngồi nhúng nhúng (phuộc êm ko), dắt thử (coi dắt nổi ko), chống thử (coi chống nổi ko), nằm xòe thử (coi vừa người ko), quăng xe rồi dựng lên thử (coi mình khỏe ko), tông thử (coi dàn mũ chắc ko), bla...bla... Sẽ tìm dc câu trả lời.
Nói về xe, em tôn thờ Suzuki Hayate. Cứ mua về chạy đi, sau 2 hay 3 năm sẽ thấy nó như thế nào. Hồi em mua con SH Night Rider (2008) cũng nhiều người phản đối lắm, nào là tốn xăng, nào là phụ tùng thay thế hiếm và đắt, nào là mỗi lần hư phải thuê xích lô chở về hảng,... nhưng yêu quá rồi, múc thôi. Sau 3 năm, em thấy mãn nguyện vì sự lựa chọn của mình, xăng thì tầm 42, 43, 44 (tính trung bình cả năm, đường trường + tp gì cũng có), hỏng học thì chỉ có thủng xăm, hư bình điện 1 lần, thay nhớt, tại nan trầy và bể sơ thôi. Chạy bóc lắm, thích cái tiếng máy gầm gừ của nó. Xe cao, yên cao và nặng sau. Su có động cơ đặc trưng riêng, Honda có đặc trưng riêng và Ya cũng vậy, tùy mình có thích hay không thôi. Bây giờ thấy Ha SS mê quá các anh ạ, ước gì trúng cái vé số mà múc em nó về.
Mình mới múc em HY SS, Theo mình thì nhìn em nó đẹp, góc cạnh, sắc, và mạnh mẽ hơn Vision (Honda), ko phải thiên vị Suzuki, vì lâu nay mình vẫn chạy Honda, Đây là lần đầu mình chạy Su nhưng lần này thấy em HY SS rất đáng để mua, ra đại lý cứ láo liên láo liếc hai em HY SS và Skydrive 2011, nhìn em nào cũng mê, nhưng cuối cùng hốt em HY SS, Ban đầu định mua VISION, nhưng ra nhìn rồi, ko đẹp lắm. ngồi lên HY SS ưỡng ngực mà lướt gió
Vẫn tùy quan điểm thôi, ai thích xe nào thì mua xe ấy, xe nào cũng có hay có dở, xe mà hay toàn diện thì các hãng cạnh tranh ăn cám hết à. Mua xe dựa vào 3 tiêu chí, giá tiền, sở thích và chất lượng ( cái này nên hỏi những ai đã trực tiếp cầm chạy)
trời ạ bác thấy con vision của Hon nó có Fi bảo là lợi xăng nhưng cùng với số tiền chênh lệch của Fi đó bác đổ xăng hết khấu hao của xe đang còn thừa đó, còn cái thiệt nữa đó là Fi đi hỏng rất khó sửa như ở VN thế này và rồi cảm giác chạy thì thế nào Fi liệu có hơn được bxc không ? giá bán của con Honda kia thế nào ? vậy là đủ để bác có quyết định chuyển đối tác sang Su chưa .
thông số kỹ thuật của Honda có vấn đề. Lúc trong bảng thông số thì cái j cũng cao to hơn xe khác nhưng thực tế thì ngc lại. Như AB với No LX ấy, thông số thì AB nặng hơn và cao hơn, thế mà lúc dắt xe thì AB nhẹ hều như đồ nhựa, ngồi lên thấy lùn tịt. còn ngồi lên LX thì thấy cao hơn hẳn, dắt xe cũng thấy nặng hơn... ===== Bổ sung vào lúc 02:30 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 02:22 ===== à. em vote cho hayate SS