nếu bạn cảm thấy có đủ khả năng trả tiền đổ xăng thì mua nou mình bị 1 lần là ân hận mãi mãi lun. bán đi lỗ nặng tiếc đứt ruột. mà giữ lại thì thấy nản wa'. nhưng nói chung là nou chạy rất bốc (135cc lận mà). nếu ko đủ tiền mua nou thì lấy ha đi bạn
Fi lợi hơn khoản 6%( nghe quảng cáo ), lợi xăng hay ko do cách chạy. còn chìu cao chênh lệch 2 e này ko bi nhiu hết lăn tăn làm gì. máy ha 125 chạy tốc độ cao nhẹ nhàng hơn và đầm hơn
mình thấy mọi người ai cũng vote cho hayate em nó, nhưng thử hỏi xem đã có bao nhiu người đã đi.... chứ chưa nói đang dùng hayate, đấy còn chưa nói có dám quyết cưới em nó ko...về nhà tham khảo ý kiến ông bà già ( hay là một vài hãng sửa chữa xe) thấy ai cũng khuyên mua xe honda vì uy tín và sửa chữa cũng dễ. Trước đây em cũng đang băn khoăn khi đưa ra lựa chọn giữa 2 dòng xe này trên các tiêu chí: 1_động cơ hayate> vison 2_kiểu dáng hayate> vison (nhìn phom người ngồi trên xe là nhận ra ngay, vison hơi lùn và tem xe chưa đc đẹp) 3_tiết kiệm nhiên liệu hayate< vison (điều này là chắc chắn vì 1 bên là 125cc và 1 bên là 108cc/FI nhưng nhìu hay ít cũng chưa đánh giá đc ngay theo em thì cũng ko mấy) 4_thương hiệu hayate= vison (mỗi hãng sản xuất đều có thị trường riêng và điểm mạnh riêng suzuki thị trường chính là indonexia và tất nhiên su thì nổi tiếng xe đua) 5_sửa chữa hayate< vison theo mình thấy suzuki trong các năm gần đây cũng đang rất chú trọng mở nhìu đại lý bán và bảo hành xe tại Việt Nam nên hoàn toàn yên tâm 6_giá thành hayate> vison hayate luôn đc đánh giá là ngon mà rẻ 7_độ bền tôi chưa có đánh giá về thông tin này vì cả 2 xe mới ra mắt
Hayate của Su dễ hư hỏng lém sao bạn ? có ai nói Su ko có đồ thay mỗi khi xe hư hỏng ko ? Máy Su nội địa hóa rất thấp so với Hon nội địa hóa hơn 90% => Su bền hơn là đương nhiên (và còn tùy thuộc vào cách chăm sóc xe của người sử dụng nữa)