câu này mới nghe nói đầu tiên.khùng vừa thôi bạn nói giống bạn vậy anh em chơi pkl kể cả mình chỉ mua về để trưng ah.thế họ làm ra cái xe làm gì bạn họ tổ chức mấy cuộc đua pkl làm gì bạn trả lời mình nghe xem sao.nói chuyện mà ko biết suy nghĩ ah.
FX zin mua về toàn phải mở cổ pô. đến cái đơn giản nhất khi ku hỏi mấy bà chừng 40 koi mấy pã phán FX thế nào. đến phụ nữa còn chê FX, có thể do họ ko biết hết về dòng xe đó, nhưng có 1 điều chứng mình dược là ko có ai nói tốt với mấy pã về dòng fx. Muốn chứng minh cái này ra mấy cái sieu thị rùi gặp ai cũng xin ý kién thử xem. uhm không tin bạn cứ search chử suzuki sport koi xem nó ra những dòng xe gì, còn nêu đánh có chữ sport ko thì đến ducati, bugatty cũng có nữa, lý nào cấm tui gọi cbr là sport nó là sportbike mà. Còn chiện rider mình có nói hơi quá, tớ đang nói raider cũ, không phải belang nhé. về cái giá thì có thể mình cho hơi thâp, nhưng thật sư ko quá 30tr nhé, raider bạn mua xe mới nhập khẩu chính ngạch xem bao nhieu ròi biết. và mình ghi rõ là VÍ DỤ.
nhiên liệu hiệu suất cao đang nói ở đây không phải là xăng mà là nitro metan nhé. PKL xài xăng hay xài dầu tớ không quan tâm, cái quan trọng là u là 1 fan cuồng wave i nên nghĩ thế
Cái xe sport mà ku nói ấy, đầu tien hỏi ku trước ku biết tại sao người ta gọi honda ss50 là xe nam, và super cub là xe nữa không? Ròi ku có biết tại sao thực dân pháp qua đây đem theo ss50, bmw r50, mà không dem theo xe sport của ku không? trước năm 75 đã là đàn ông thì đi 67 (ss50) nhé không tin thì hỏi các bô lão. Vì sao, vì những người lính là 1 hình tượng đầy nghị lực mạnh mẽ, cho nên họ phải sử dụng xe nam xe nam hay xe nữ thì được quyết định bằng tư thế ngồi và cấu tạo xe, hoàn toàn không liên quan đên bộ côn của nó mà nếu có thì chút xíu xiu thoi. - đầu tien giải thích xe nam, xe nam có cấu tạo bình xăng nằm phía trước, khi biker muốn lên xe tất nhiên phải đá cao chân lên thì mới leo lên được (mấy thằng mặc váy không ngồi được nhé, lộ hàng mất :83: ) vì vậy khi ngồi lên xe, tạo thành 1 dáng người rất thể thao, nam tính. - còn xe nữ, bình xăng nằm dưới yên xe, phía trước là 1 khoảng trũng xuống ròi mới tối cổ xe, vì vậy khi nữ giới lên xe không phải đá chân lên cao, mà chỉ cẩn dơ cao đầu gối 1 xíu về phía trước là lên xe được. Cho nên về sau nay nam giới nhận thấy sự tiện lợi của xe nữ nên lạm dụng nó làm phương tiện đi lại và kiếm tiền, vì xe nữ thồ được nhìu hàng hơn xe nam. còn cái bộ côn tay, xin lỗi chú chứ xe gì muốn gắn côn tay cũng dược, quan trọng chịu bỏ tiền ra thôi. phân biệt xe nam xe nữ bằng cái ambrayza thì thằng đó là não không có nếp nhăn, và nó xem sỉius or jupiter cũng là xe nam nếu nó gặp phải tớ, vì xe tui lên côn tay hết ròi. Còn nữa ai bảo ku là raider là hàng nhật thế? ráng kiếm cái váy nào dài qua gối để khi leo lên moto không có lộ hàng nhé wave I )
còn con wave I lợi hại quá nên, chất độc ngâm sâu và tron xương tủy khiến em nó phán xe có côn là xe nam. e gì ơi, cần a biến chiếc wave i của em thành xe nam luôn không? ôi nao không nếp nhăn :18: Quên nữa, tui đang chạy Sirius, nhà không có con moto nào nhé, đang gom lúa mua xe, và tất nhiên là chỉ đủ tiền mua xe tàu, tàu chính hãng nhé, chứ chẵng phải tàu VN đâu nhé. nhưng đảng cấp vẫn hơn wave I 1 bậc (1 bậc thôi, ko cần nhìu, 1 bậc là happy lắm ròi):53:
fx zin mới mua về cần gì phải mở cổ bô,ko làm gì để yên cho lành, hãng nó tính rồi, còn kiểu dáng thì tuỳ thẩm mĩ mỗi người,cách đây 10 năm thì nó cũng số má lắm à, phụ nữ biết gì mà hỏi...còn cái xe 2 thì sport rgv thì cái tên xe nó là vậy chứ bạn nghĩ nó tên gì nói thử?...raider 125 hay 150cc, bạn là người làm ăn nếu biết về xe thì phải nói giá cả cho rõ ràng cũng như cách nói chyuện, đếch biết người ta thế nào thì đừng lên mặt ku này ku nọ nhé xe china thì vẫn là china thôi ko hơn đẳng cấp được xe nhật đâu, nếu bạn mua xe chưa kn thì nên tham khảo nhiều trên diễn đàn này cũng như kinh nghiệm của những thành viên lâu năm, những người đó bạn coi người ta có bao giờ khuyên ai mua xe china ko, mấy cái xe của rebelusa linh kiện của nó ko có gì gía trị,ngay như thằng notus 2 máy mà xài có 1 bình xăng con mà cũng bình xăng china, bán 2 trăm cũng chẳng ai mua, bạn cứ đi hỏi những người đã từng chơi những xe này và thợ coi để nguyên ko thay gì coi có chạy ngon ko
. Trên đời này không có gì nguy hiểm bằng miệng đời. VÍ DỤ nhé: con win100, người đời gắn cho nó cái mác WIN TÀU z mà bây giờ lên SaPa, Dắc Lắc em nó vẫn leo đèo phà phà chẳng thua gì ss50. Cái FX, có thể là tui không rành nhìu bằng các ANH thật, nhưng muốn yên thân thì chẳng ai chơi FX. Muốn cho giá chính xác 1 chiếc xe thì làm ơn cho cầm nài phát nhé rùi phán mới được. có người chơi xe, có người phá xe mà. tui chưa có văng tục nhé ku....................... tại sao không gọi nguyên văn là sport RGV, hay ko biết thì cứ xi po đi, sport này sport nọ, có ai gọi jupiter là JU hay TER ko? duy chỉ có super cub thì gọi là cub, tại vì chỉ có mình nó có chữ cub, còn lại sport thì xe gì muốn mà chả có. Nói chiện thế mà cũng nói. - số lượng bình xăng con không nói lên được gì về sức mạnh của xe, nếu 2 máy mà 600cc mà vẫn 1 bxc thì mới đáng nói, 125cc 2 máy 1 bxc không có gì là ko thể, với lại 2 máy đâu có nổ cùng 1 nhịp, nó nổ xen kẽ, vì vậy 1 kì nổ bxc chỉ cung cấp hôn hợp hòa khí cho 1 đôn cơ 62.5cc, vậy thì quá dư thừa chứ đừng nói thiếu nhé. Tui nói có sai ko. - tui nói rùi miệng đời nguy hiểm lắm mà, tui đâu có muốn hơn Nhật, cái tui mún là tui bỏ 1 số tiền ra thì tui có quyền hành hạ cái hãng xe đó, ít nhất cũng được 3 năm là với rebelusa, còn xe Nhật hả, thay nhớt lần đầu là nó hết trách nhiệm rùi nhé, hư gì thì tự bỏ tiền túi nhé. tự mình hành hạ mình. còn xe nhật mà Vn lap ráp thì cũng chỉ là xe Vn thôi, giống như FX nhật và FX nội ấy