Tư vấn mua xe từ 30-45 triệu (số/côn/ga)

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi talawas, 28/7/12.

  1. khanhdien25

    khanhdien25 Bằng A2

    Tham gia:
    3/2/12
    Bài viết:
    195
    Được thích:
    66
    có wave thì dọn kiểng mà di :D
     
  2. talawas

    talawas Tập Lái

    Tham gia:
    19/7/12
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    1
    dạ vấn đề là em nghe "tả" thế, chứ cả đời chưa đi côn bao giờ nên ko biết :/
     
  3. sumohp

    sumohp Tập Lái

    Tham gia:
    13/7/12
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    1
    Giống mình thế mình cũng đang chạy wave thai 2001 đến giờ, cũng đang phân vân lên xe gì. Và 90% là làm em No SX RC cũng chỉ đi trong TP. Nói chung xe ga nhêiuf tiện ích hơn xe số/côn (Quan điểm cá nhân thôi nha): đi lịch sự, sạch sẽ, cốp rộng,.... Tất nhiên là nhiều lúc đi ngoài đường nhìn EX 2012 (Vừa đẹp trông nam tính, tốc độ khỏi phải bàn)thích thật nhưng mà nhiều bất tiện.
    - Nếu bạn thích phựot thì đi Wave, đi trong phố xe ga. Mà đi xe ga thì cứ 100 km nghỉ tầm 20-30phut là mát máy rồi, đi tiếp không sao.
    - Bỏ ngay ý định mua AB đi nhá, xấu thì thôi rồi trông như con rùa, máy chạy thì như công nông ồn ào. Bạn lại mập nữa (Giống mình :D),
    - Novo thi nên chọn No SX vì mình phải theo thời đại (rất nhiều cái mới) chứ vả lại: Chạy rất êm, vọt nhanh,có FI, kiểu dáng đẹp hợp với anh em mình. (P/S: Bạn sinh năm nào mình tư vấn chọn màu xe cho hợp tuổi nha)

    Nói chung là có 45Tr Bạn nên mua 1 em No SX RC: Giá 35,5 + 2,8 = 38,3 Tr còn thừa 6,7 Tr tha hồ trang điểm cho em nó thật đẹp + 1 chuyến phượt cùng người iu (Hoặc xuống Đồ Sơn nhảy múa):)
     
  4. gagalovegood

    gagalovegood Bằng A2

    Tham gia:
    17/6/11
    Bài viết:
    245
    Được thích:
    146
    ga: Nouvo SX, hayate
    số: Jupiter, Sirius, Xbike
    côn: Exciter
     
  5. talawas

    talawas Tập Lái

    Tham gia:
    19/7/12
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    1
    chiều nay đã mua Exciter GP thanks cả nhà đã tư vấn :X

    Một phần lớn lý do khi chọn mua xe này là vì công việc của em sắp tới sẽ phải chạy tầm 50-70km/ngày

    Rất là happy với Ex, chỉ phải cái tập côn đúng là khó thật Hi vọng tầm vài ngày - 1 tuần là sẽ quen

    Câu hỏi: Em đi tốc độ cao thì OK, nhưng mà lúc tắc đường, lúc dừng đèn đỏ, lúc đi trong ngõ quanh co (<10km/h) thì số 1 giật mạnh quá, số 2 thì chả hiểu sao chết máy liên tục. Các bác cho em chút kinh nghiệm được không?

    Dừng đèn đỏ thì lên làm gì (cụ thể càng tốt ạ) Em đang làm là về số 1 rồi bóp hết côn, khi nào đèn xanh thì đi như bt (không hiểu sao em về số 2 là y như rằng không thể thả côn vặn ga sao cho xe đi được)

    Lúc tắc đường thì làm sao (dừng - đi 1-2 mét - dừng tiếp v.v.) thì số nào là hợp lý ? Số 1 giật quá, số 2 thì như em đã nói, chả hiểu sao không nuôi nổi máy

    Trong ngõ: số 2 dễ chết máy quá hic hic
     
  6. hoangphuc5454

    hoangphuc5454 Bằng A3

    Tham gia:
    7/1/12
    Bài viết:
    511
    Được thích:
    179
    chờ raider ra rồi mua,vừa men,vừa mạnh mẽ,và ko bị ném đá nữa;)
     
  7. hoangphuc5454

    hoangphuc5454 Bằng A3

    Tham gia:
    7/1/12
    Bài viết:
    511
    Được thích:
    179
    Câu hỏi: Em đi tốc độ cao thì OK, nhưng mà lúc tắc đường, lúc dừng đèn đỏ, lúc đi trong ngõ quanh co (<10km/h) thì số 1 giật mạnh quá, số 2 thì chả hiểu sao chết máy liên tục. Các bác cho em chút kinh nghiệm được không?

    Dừng đèn đỏ thì lên làm gì (cụ thể càng tốt ạ) Em đang làm là về số 1 rồi bóp hết côn, khi nào đèn xanh thì đi như bt (không hiểu sao em về số 2 là y như rằng không thể thả côn vặn ga sao cho xe đi được)

    Lúc tắc đường thì làm sao (dừng - đi 1-2 mét - dừng tiếp v.v.) thì số nào là hợp lý ? Số 1 giật quá, số 2 thì như em đã nói, chả hiểu sao không nuôi nổi máy



    lần đầu chạy xe côn hả bác?vấn đề khi dừng hẳn thì bác phải về số 1 và depa lại..đi số 2 hại máy và khó chịu lắm
    chỉ cần bác cảm nhận đc sự cắt và bám of ly hợp thì vấn đề tắc đường là chuyện nhỏ bác ah
     
    #17 hoangphuc5454, 3/8/12
    Sửa lần cuối: 3/8/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...