cái yên sau nó khác yên trước, xe mà, người ta sẽ biết thiết kế theo đa chiều cao của người ngồi sau, bác lo lắng thừa quá
Theo quan điểm cá nhân mình thấy gts super đẹp theo kiểu nhã nhặn, thanh lịch, công tử thành thị, các xe ga cao cấp của honda thì trông khoẻ mạnh và thể thao. Nói chung gts hợp với bạn nam nào tầm m7, gầy gầy thanh thanh, mặc vest thì đẹp chuẩn mực luôn về động cơ thì trước đây bẢn nhẬp khẩu thì dùng động cơ QUASAR 4V , loại động cơ này ưu điểm là rất mạnh (125cc có thể sánh ngang 150cc của Sh) , vận hành rất êm, mượt, và cực đã. Không hề gằn hay giật rung như động cơ LEADER trước kia hay 3V bây h của LX, liberty. Tuy nhiên nhược điểm của động cơ này là tương đối tốn xăng (dao động từ 3,7 - 4 L/100km) do có công suất lớn nên nhiệt lượng cũng rất cao, đi 1 lúc là quạt tản nhiệt đà kêu phè phè. Động cơ 3V bây h lắp vào bản Gts nội địa giá thành rẻ hơn, yếu hơn, vận hành k thể sướng bằng động cơ cũ, ỳ hơn nhưng đc cái là tiết kiệm hơn và "mát" hơn. Theo mình thì mình vẫn thích bản nhập khẩu với động cơ loại cũ hơn vì chất lượng sẽ tốt hơn, vận hành đã hơn, tuy có tốn xăng hơn chút nhưng đã có lực để mua đến dòng vespa cao cấp này rồi thì xăng xe chắc k phải là điều lưu tâm chính. Xét cho cùng Sh nhập khẩu ngốn xăng cũng tương đương, mà xác Gts bằng thép nên nặng hơn rồi
Yêu GTS lắm, mà chỉ đủ lúa rước em VN thôi. Cố gắng cày hốt con GTS 300. Anh em nào lập hội thì cho em tham gia với nha.