đi mấy con moto này cũng mệt vs cái nón nhỉ, phiền nhìu thứ quá, ghét quá,... nhưng có tiền mua ngay ko suy nghĩ (về con khác)
tính ra thì không mệt lắm đâu bác.. bình thường thì yên sau bật ra được rồi mình kẹp nón vào đó. không thì mua thêm cái khóa để khóa mubaihi. cái khóa nhìn cũng khá hầm hố và phong cách.. bác nào thích oai thì cầm luôn mũ theo cho người ta biết mình đi motor.hj
Mấy chú chưa xe thì đừng có phán bừa, FZ 40-45km/l, Max speed là 130km/h Xe có móc để móc nón Độ pô thì ôi thôi muôn ngàn bài để độ, BXC, lửa, gió, không phải lo xuống máy blah blah... Còn vụ xăng cộ cỡ Nou4 , chú nào nói thì chú đó chưa chạy thử , ngồi phán bừa
Người chạy xe rồi thì nghe bạn nói là biết bạn nói bừa Chủ topic muốn tìm hiểu thì mời vào hội FZR mà tìm hiểu, ngoài đây có mấy ai biết đâu , nghe 1 hồi thành xấu hổ cho cả 1 dòng xe chạy xuyên việt
chán thật... dù sao thi cũng cảm ơn các bác... ý kiến của mình khi chạy FZ-s là : xe chạy đằm, tiếng bô nhỏ nhưng nhưng trầm ấm, không phô.. ăn xăng thì ít hơn những dòng xe ga 1 tí...gia tốc tốt.. nhưng phù hợp với những người có không gian để xe rộng.. chật chội quá mệt mỏi lắm... nói chung cảm nhận về xe thì chỉ có 1 câu "không chê vào đâu được"... nhưng mình để lại xe cho cậu rồi.. bây giờ đang tìm hiểu lại con sach madass mà cà 4rum này chưa thấy có bác nào cho 1 nhận xét rõ ràng cả... toàn nhận xét chủ quan thôi.. bác nào co kinh nghiệm về con này xin chỉ giáo zum mình..