mới chơi thì không nên chạy hai kỳ.nhất là em này.vì chăm nó chắc là phát ốm tuy nhiên máu thì vẫn múc đc.vì tốc độ thì nó là ông vua của dòng dưới 175cc còn vấn đề đi xa thì vô tư.xe đạp còn chạy đc nữa là.... quan trọng là cách đi và bảo dưỡng em nó thế nào thôi
xe chưa mở full thì chạy khoảng 8000RPM là nó khựng lại , nhiều khi nó qua được tới 10000 RPM nói chung là ko ổn định , gia tốc thì em ko đo được nhưng em nói cái công suất của nó là bác so sánh được liền chưa Full 11Hp Full 33 Hp xe em đi 1100 km từ SG > Nha Trang > Da Lat vo tư có xe Chú Hùng nick là Excolour (hội trưởng EX club) đã đi 1 lèo ra Hà Nội và về lại SG cũng vô tư , còn về việc bền hay ko là do mình chạy và biết cách bảo dưỡng , còn 1 số bác so sánh vơi R15 thì xin thua , xe motor mà có ba ga phái sau nhìn lai với tay ga , đầu xe thì lớn (2 đèn) mà đích như novou sao mà so sánh với Aprilia RS125 được ?[-X, thêm 1 điều nữa , Aprilia RS125 trang bị phanh BREMBO tiêu chẩn theo xe , chứ ko phải xái phanh Yamaha hay Honda nha, nên đừng đem nó ra so sánh vơi R15 em mượm tạm hình của bác Poorboy http://img136.imageshack.us/img136/9085/dsc01633h.jpghttp://img136.imageshack.us/img136/9085/dsc01633h.jpg bạn có thể vào đây để tham khảo thông tin http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=98249
mình đang có ý định mua 1 em Aprilia RS125. nghe nói là xe 2 thì hay bị hỏng vặt. mọi người có thể cho mình biết là hỏng vặt là nó hay hỏng cái j k. và cách chăm sóc xe như thế nào?
ai bảo HN không bán mới, bạn cầm 6.500 ôbama lên HN mình dẫn đi mua nhá <br /> <br /> <br /> bình thường thì xe 2stroke đã hay hỏng rồi, nhưng đó là xe cũ. còn xe mới bạn nên nhớ với 1 em RS125 hàng chuẫn thì chế độ chăm sóc em nó không hề đơn giãn - cái gì cũng có niềm vui và nỗi buồn, thích xe ngon, chạy đỉnh nhất mà sợ chăm xe thì nên đi 4 thì. <br /> <br /> <br /> ^^vái hồn cả nón, sao bạn không lấy SH 150 ra so sánh ý bạn, lôi em R15 ra làm gì, mà về tốc độ R15 đâu có của <br /> <br /> <br /> @ chủ top, bạn nên nhớ để chăm sóc Aprilia RS125 không phải ai cũng làm dc. còn về đồ và phụ tùng thay thế HN hiện đã có, sắp tới cũng có tiệm chuyên bảo dưỡng chăm sóc cho em nó đấy. cần gì có thể call 0972819889 (kĩ thuật) 0984867732 (bán hàng)
E này là ok rồi chủ top ơi, xúc đi nếu bạn thấy thích vì thấy khá nhiều người không biết mà comment tùm lum làm mình cũng phân vân nên chọn các chuyên gia đã đi qua, mình cũng sắp cưới e này đây, trong này SG thủ tục cũng 6500 obama, Chú hùng đã tư vấn giúp e, xem ra e này là good nhất rồi, mình cũng chưa chơi 2 kì bao giờ nhưng vì đam mê e nó quá nên cũng sẽ tập tành chiều chuộng cho e nó đc nõn nà, bi giờ mà mua xe cũ thì cũng ngán lắm, mà đặc biệt là e này có thể tua lại odo km nhé, theo lời của 1 chuyên gia, bác đừng nghĩ là odo k chỉnh lại đc, cố gắng cưới e nào còn zin )cho nó an tâm hoặc xe nào cực kỳ quen chủ, thân. > Nói chung mình khá thích nhưng vì hoàn cảnh nên sẽ cố gắng mua bản restricted trước khi nào có thêm obama sẽ cho e nó lên full.
So sánh R15 với Rs125 hơi thiển cận, Rs125 đồ chơi đầy mình, R15 về tốn tiền dọn lại. Rs125 gia tốc và cả max speed hơn hẳn các dòng cùng loại. Mình đi thấy rất ổn định, mua xe date 2007 thì tốn thêm tí tiền làm lại vài thứ, bác mua xe cũ mà khéo chọn cũng ổn, biết người có thâm niên như anh Hùng thì việc sữa chữa cũng không khó khăn lắm, bạn nên ráng kiếm set full power, mua được IC độ để lên 14k rpm thì tốt nữa, nó hơi hao xăng, 6 lít/ 100km đường thành phố, đường trường cải thiện hơn 30% tầm 4lit. Bạn chịu khó đầu tư thêm bình xăng 34 hoặc 36, thêm lưỡi gà carbon thì đi bóp cổ xì po chọt được gòi đó. Hạn chế đi lòng 154cc, bạn có thể tham khảo Full bài zin chổ anh Hung, Thân gữi!!
Thanks các bác. Về khoản chăm sóc xe 2 thì đúng là em không có tí kinh nghiệm nào. Nhưng em máu. Em thích xe. Em quý xe. Thế là ổn. Đang gom lúa. <br /> <br /> <br /> Thế thì còn khoản xe mới lên Full Power thì các bước và chi phí, yêu cầu nó ra làm sao các bác nhỉ.