Pro ko thik thì thui đừng trả lời nhé pro... E đâu phải như Cường dollar đâu mà thik xe nào mua xe đó... mà có khi pro cũng vậy đấy... Lên SH xuống Martin là có đấy pro ạ ===== Bổ sung vào lúc 23:12 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 23:06 ===== Mấy bạn cho mình hỏi cach1 rodai xe sao cho hợp lý nhé, rodai có ảnh hượng đến max speed, độ bền máy, dộ hao xăng ko vậy... Mình còn gà, các bạn cho ý kiến nhé
Rodage = đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng vì xe nào cũng có sách HD .... thế thôi Xe số giờ đa phần trên 50km/l đường trường và 40-45km/l đường thành phố ... tính quá làm gì ki cóp cho cọp ăn, dẫn GF đi ăn gà rán là toi 200k (thấy nó bình thường) nhưng nó = 9.5 lít = 450km (ngày bình quân đi 45km = 10 ngày). đó là ví dụ đơn giản. Tôi hoàn cảnh cũng ko khá gì nhưng nếu lựa chọn, hoặc xe này chênh lệch xe kia 3-5km/l thì có gì đáng nghĩ khi nó phục vụ lợi ích cho mình nhiều hơn. Chứ 1 chiếc 35km/l so với 1 chiếc 50km/l thì phải xem lại. Còn cứ tiêu chí này nọ cho thật perfect thì mời đồng chí mua Martin , vừa có sức khỏe vừa ko hao xăng, lại bảo vệ môi trường.... Ôi thôi nản đồng chí quá^^^^^^ .
Bạn mua xe gì rồi thì vào chuyên mục xe đó mà tìm thông tin, hỏi hoài vậy ai mà trả lời bạn hoài được! (anh em ở trên chọi gạch ghê quá#:-S) Hayate nhớ không lầm thì 800km đầu k vặn quá 1/3 ga, 800km sau đó k vặn quá 2/3 ga, sau 1600km tẹt ga Ghi nhớ và đừng lầm lẫn 1/3 ga chứ k phải là 1/3 tốc độ. Nhiều bạn hay nhầm lẫn cái này, vừa đề là vọt cái ào lên 30-40 gì đó dù là 1/3 tốc độ nhưng nạp hết ga luôn rồi #:-S Thay nhớt 500km đầu và... còn nhiều lắm vào topic xe cụ thể mà tìm, cái này mọi người hỏi rất nhiều rồi! Rodai ảnh hưởng cục máy, mà cục máy ảnh hưởng tới tất cả mọi cái bạn nêu. Cái trên là chỉ cách rodai, còn về cứ hết ga mà quất thì cũng... chẳng cần hỏi nữa cho mệt ; Hayate chỉ cần học thuộc (làm sao cho đúng đấy, có khi chạy đến khi bán xe cũng chả biết đâu, đừng coi thường )) nhớt, nhớt lap, lọc nhớt, chỉnh garanty thôi đảm bảo bạn tự tin chiếc xe chạy 30.000km chạy vẫn ngon hơn chiếc 10.000km mà không quan tâm đến vấn đề này (còn các vấn đề khác phát sinh trong quá trình chạy thì k nói tới vì có khi là hư... do người chạy!)
Mình ko đi SH cũng ko Martin đâu mình chỉ đi xe mà mình thích thôi bạn ơi - chứ chẳng lăng tăng như bạn " em nên mua xe gì đây ? :-@blah blah blah " Xe nào hợp vs mình thích thì coi thông số xe thấy được thì mua thôi Cường dollar gì ở đây .
hjx. E sợ nhất là giai đoạn rodai này. Trc e đọc trên diễn đàn có a bảo rodai cưỡng bức là sao thế các bác? nếu mà làm đc chắc e xách xe ra xa lộ Hà Nội làm 1 phát zay lun cho đỡ tốn thời gian quá
ko thích tốn thời gian thì mua 1 can xăng + 1 chai dầu về dựng chống đứng lên nổ máy cho nó chạy. Hơi tốn kém tí thôi
Rodai bạo lực thường hay sử dụng trong trường hợp... khuyên (hay xúi) ai đó làm (chứ không phải mình làm) Trong trường hợp này mình khuyên bạn nên rodai bạo lực )
làm vậy thì ko có gió làm mát, xe sẽ rất nóng, bản thân xe mới 500km đầu nó đã nóng rồi, Nếu là xe số làm vậy thì chỉ rodage được cái máy, còn bộ nồi ko được rodage.... ko thừa khi NSX khuyên mình phải rodage trong 1000-1500km đầu . Chủ thớt: Bạn hỏi, ng.khác trả lời giúp bạn . Vấn đề chưa xong bạn đã hỏi cái khác rồi tự trả lời . Người như bạn hơi thiếu IQ nhỉ hay bạn bị hội chứng "Sợ" bẩm sinh ??? .:-S Tóm lại , ko mua xe là ko sợ gì cả.. tôi ủng hộ bạn đi bộ :">