Xin các pác tư vấn mua xe môtô <175cc

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi jumong, 9/10/09.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. ocra

    ocra Tập Lái

    Tham gia:
    10/10/09
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    34
    Một số xe mới kiểu dáng cruiser trông hiền hiền, hợp với tuổi của bác
    1. Ya Vision 125 của Yamaha Tung Của. Cùng máy với Ybr125. Con này đề pa khá mạnh, lúc chạy em ko tin nó là 125cc.
    2. Rebel 150- của Regal gì đó (TQ) loại nhập nguyên chiếc. Bên Motorvietnam có 1 nhóm chơi con này, khá ổn.
    3. Suzuki GZ
    4. Kawa Boss
    5. Còn 1 con "đặc biệt" nữa khá mạnh mà bác không cần lăn tăn bằng A2. Em đã pm riêng cho bác
     
  2. jumong

    jumong Tập Lái

    Tham gia:
    9/10/09
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    1


    Rất cảm ơn thông tin của pác và tôi cũng đã nhận được PM của pác rùi. Loại xe pác giới thiệu tương tự loại xe Rebel 110, 150, 175 của Honmaki ... tôi đã xem. Thật lòng mà nói tôi chỉ chuộng xe "xịn" của Honda (không phải hàng LD hay nhượng quyền) và ưu tiên chọn xe hiệu Honda trước rùi mới đến các hãng khác.

    Nay tôi xin tóm tắt lại trường hợp của tôi để pác và các pác khác dễ giúp đỡ tôi nhe :
    1. Nếu chấp nhận Honda "không xịn" (LD/nhượng quyền...) thì tôi đã chọn con CM125 của SPHonda vì đúng loại tôi muốn mà Vinashin hiện rao bán giá 70tr. Như vậy trong trường hợp này tôi sẽ không chọn các loại xe "không xịn" khác.
    2. Nếu không tìm được Honda thì tôi sẽ chọn Kawasaki Boss 174cc vì cũng là xe "xịn". Trong trường hợp này, xin các pác tư vấn giúp giới thiệu cho tôi một số xe khác tương tự nhé.
    3. Nếu tình hình bằng A2 là khả quan thì tôi sẽ nhắm Honda Rebel 250 (hàng Honda "xịn" mà vnexpress vừa có bài giới thiệu) hoặc Honda Night Hawk 250 (con này nhìn giống CB).

    Một lần nữa xin cảm ơn nhiệt tình của tất cả các pác đã giúp và đã đọc tin.=D>
     
  3. nguyennam86

    nguyennam86 Bằng A1

    Tham gia:
    28/3/09
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    0
    bác thích chơi hàng xịn mà không phải lo bằng A2 thì đặt về 1 em Kawasaki Eliminator 125!giá xuất của em nó là 2.799$!
    -Air-Cooled, 124cc, Single-Cylinder Engine
    -Đặc biệt cho điều chỉnh low-end và mid-range torque
    -Single gear-driven
    - Single overhead cam
    - Automatic cam chain tensioner
    -Đánh lửa điện tử
    -Mikuni BS28 Carburetor cung cấp trực tiếp phản ứng ga và tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời
    -Straight-Flow Exhaust
    -Five-Speed Transmission
    -Double-Cradle Frame
    -Single Disc 250mm Front Brake
    - 90/90-17 lốp trước có phong cách cruiser cổ điển
    - 130/90-15 lốp phía sau

    Bore x stroke: 55.0 x 52.4mm
    Compression ratio: 9.6:1
    Fuel System: Single, 28mm Mikuni BS28 carburetor
    Ignition: Electronic CDI
    Transmission: Five-speed
    Final drive: Chain
    Frame: Double cradle, high-tensile steel
    Rake / trail: 34.0 degrees / 4.7 in.
    Front suspension / wheel travel: 33mm hydraulic telescopic fork / 5.5 in.
    Rear suspension / wheel travel: Twin shocks with five-way adjustable preload / 3.1 in.
    Front brake / rear brake: Hydraulic Disc / Drum
    Overall length: 84.6 in.
    Overall width: 30.7 in.
    Overall height: 41.3 in.
    Seat height: 26.8 in.
    Curb weight: 319.6 lb.
    Fuel capacity: 3.4 gal.
    Wheelbase: 57.9 in.
     
  4. SUSE

    SUSE Bằng A2

    Tham gia:
    5/2/08
    Bài viết:
    102
    Được thích:
    57
    Kawasaki Eliminator 125 đời 2008

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    Là con này hả bác? Nhìn ngon lành phết.
     
  5. jumong

    jumong Tập Lái

    Tham gia:
    9/10/09
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    1
    Rất cool !!!!!!!

    Riêng về con Kawasaki, tôi đang lăn tăn mấy điều sau :


    1. Trên trang web motorcycle.com (trang này giới thiệu rất nhiều loại xe và toàn là hàng "chính phẩm" của các hãng) tôi có thấy con Eliminator 125 mà pác nguyennam86 và pác SUSE giới thiệu.

    2. Hiện tại Công ty Nhật Linh (có showroom ở TpHCM trên đường THĐ) đang bán con Boss 174cc. Về hình dáng thì Boss nhìn y chang Eliminator (chỉ khác phân khối lớn hơn). Tôi cũng đang dòm ngó nhưng hơi ngại vì không tìm thấy em Boss này trên trang web nói trên. Search trên google thì chỉ cho kết quả tìm thấy ở VN và 1 forum của Philippine.

    Tôi xin phép hỏi :

    a. Con Boss BN174 có phải là "chính phẩm" của Kawasaki không ? Vì nếu OK thì vớt luôn khỏi phải order và phân khối lớn hơn chắc "đã" hơn.
    b. Nếu order Eliminator 125 thì thủ tục ra sao hở pác, mong pác cho vài manh mối.
    c. Bác nào có kinh nghiệm về xe motô Kawasaki thì cho tôi xin vài nhận xét vì hiện tại tôi chưa có lòng tin với hãng này. Mặc dù Kawasaki là "ông bự" trong làng xe đua nhưng với dòng xe phổ thông như Max thì tôi thấy độ bền (độ lì) không bằng Honda. Có thể tôi so sánh khập khiểng và vơ đủa cả nắm vì dòng xe phổ thông >< motô.
     
  6. daunhotvang.com

    daunhotvang.com Tập Lái

    Tham gia:
    9/10/09
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    giới thiệu bác con này
    Lifan 150cc dạng Cruiser hầm hố

    [​IMG]
     
  7. jumong

    jumong Tập Lái

    Tham gia:
    9/10/09
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    1

    Cảm ơn pác. Như đã nói, tôi ưu tiên không chọn xe "không xịn".
     
  8. ocra

    ocra Tập Lái

    Tham gia:
    10/10/09
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    34
    Chào bác Jumong!

    SP-Honda theo em biết hàng nhái honda nhé. Một số tay cũng qua chào hàng bên diễn đàn Motorvietnam chiếc CM125 của SP-Honda và 1 chiếc nữa (kiểu dáng gần giống X1), anh em mới hỏi xuất xứ xe? (dù có là xe Tung của hay mã lai gì gì mà nêu được xuất xứ rõ ràng thì anh em sẵn sàng chơi). Nhưng tay bán xe nọ đã không trả lời được câu hỏi về xuất xứ.

    - Bên MV còn chơi con Master của Honda TQ (chính hãng- như kiểu Honda VN vậy, chứ ko phải là hàng nhái như xxx-Honda nhé!!). Con này kiểu dáng giống LA, khác là 1 máy 1 po. (độ 2 po được). Nhưng theo đánh giá bên MV thì con này để gin thì không mạnh bằng so với những dòng 125cc khác cũng của Honda và Yamaha.

    Còn con Kawasaki Boss là 174cc hay 170cc em không nhớ.
    - Boss là made in Thailand. Của Kawa Thái.
    - Còn Eliminator 125cc thì em thấy trên trang chủ của Kawa, em đoán con đó là made in japan. Nhưng vẫn chưa thấy ai chạy. 2 con này hình như máy móc giống nhau , chỉ khác cái nòng 125cc và 174cc.

    Con Boss dùng bình xăng con khá lớn: Mikuni bs28 chạy khá là bốc Nhưng khá tiết kiệm, trong tp khoảng 40km/l xăng. Con này khá là ổn, tuy giá hơi chát.
    Nếu bác chơi Boss thì bác liên hệ em cho sdt thằng bạn đang chạy boss nó chỉ cho bác cách bảo dưỡng lọc nhớt theo service manual. Chứ ngay cả kĩ thuật viên của Kawasaki trên các showroom cũng không rành.

    Còn những con em review ở trên là Yamaha và Suzuki Trung Quốc. Chính hãng chớ không phải hàng nhái nhé.
    Bác bỏ quan niệm Honda là bền nhất đi. Coi chừng bị ném đá đó.
    Nhưng đối với người không rành xe cộ thì em nghĩ bác nên chọn honda.

    --
    em thấy bác nắm thông tin về dòng xe motor pk nhỏ này khá là ít.

    1. Nếu thực sự bác muốn mua xe thì em khuyên bác 1 câu là tìm thêm thông tin đi. (em ko thích viết nhiều nhưng nghe bác chọn con SP-honda giá 70tr thì đúng là vãi hết cả lều...)
    2. Nếu bác có ý định review cho hãng xe nhái SP-honda thì em e rằng bác sẽ bị ném đá tơi bời

    Em review những con xe TQ vì em nghĩ bác này sẽ chọn 1 con xe <100 triệu. Các bác anti-TQ đừng ném đá nhé

    Thôi, chắc là em stop tại đây. Chúc bác may mắn.
     
    #18 ocra, 14/10/09
    Sửa lần cuối: 14/10/09
  9. kubom

    kubom Bằng A2

    Tham gia:
    6/2/09
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    79
    E nghĩ nếu a đã trót mê CM125 thì chịu khó săn sẽ có xe còn đẹp đó, mấy dòng này kén nguời nên họ chạy xe kỹ lắm...e đi ngòai đuờng lâu lâu vẫn gặp mà...còn đi mấy dòng kawa thì a phải rành máy móc tí mới đc, nó o phổ thông như honda....hình dáng thì cá nhân e vẫn thích con boss hơn cm125 (hehe chắc tại trẻ hơn a)...mà con boss này gi đông thấp tí nữa chắc đẹp hơn đó ta...e hay đi làm ngang chổ kawasaki trên đường lê hồng phong vẫn thấy nó để đó mà...
     
  10. phi long_lx

    phi long_lx Tập Lái

    Tham gia:
    16/8/09
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    1
    xin giới thiệu một con nửa hợp với gu của bác,cũng là dòng cruiser 125 tuy nhiên cũng hơi khó tìm,nhưng em nghĩ còn nhều con cứng lắm: đó là con SHADOW 125cc,nhìn cứng hơn cusom 125 rất nhiều,trước thấy trên báo mua bán có rao đó bác,hay bác search goglee cũng thấy liền,chúc bác tìm được xe như ý:)
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...