Mình nghĩ mua Kymco thì mua SYM hơn đấy,thương hiệu xe chưa mạnh và chưa quảng bá rộng rãi,yếu hơn cả SYM
xe nào cũng thế thôi, Xe nào cũng 5-6 năm là cũ, xuống máy, Honda bền là do tư tưởng đã thấm vào máu người VN rồi, xe hãng nào h chạy cũng tốt chán (ko noi hàng TQ) )), chứ hàng "Tôi yêu Việt Nam" có nhìu tiếng tăm lẫy lừng lắm rùi. Hàng SYM đã có mặt ở VN rất lâu và h có chỗ đứng rồi, máy móc ko tệ đâu, cũng êm đấy chứ, nó chỉ có 1 vấn đề duy nhất là giá bán sau này có thể mất giá hơn các hãng khác thôi chứ chất lượng ko thua kém ai đâu, nhìn Atila đời đầu và mấy đời sau, Aliza chạy đầy đường là bít rùi Cá nhận thì chiếc Lead, cảm jác jà, lùn lùn, và thấy nặng nặng vì nó lùn , nhấc đít chắc mệt chiếc gì mới ra của Kymco tên gì wên rồi cũng có thể đáng lưu tâm, có Fi đó, hình như 48tr. Còn ko thì mua Nozza
Ok man, nhìn Kymco đẹp nhưng chắc mình phải chon 2 anh lớn vì nó cũng thấm vào máu mình rồi, mới cả chỗ bảo hành cũng nhiều. Cảm ơn bạn đã quan tâm, nếu bên bạn có bán thì cho mình địa chỉ qua ủng hộ he he Uh lại 1 lựa chọn cho Nozza, topic này Nozza có vẻ là số 1 Hơi nhỏ và lùn, hic hic, mình không thích kiểu dáng lắm.
Vì dưới Pia Lx thì chỉ có Ali tướng nhìn nữ chạy đẹp nè, chứ thật ra cũng ko thích kiểiu Nozza, nó giống mấy chiếc Mio classical Luvias và Cuxi thì càng ko thịnh. Lead ít có người trẻ tuổi chuộng lắm
_là sao, là đi hao xăng đó ah . vậy pác xui hay sao rồi, chứ NO1 trắng đỏ anh mình giờ này còn keng vật vã, xăng cộ thì chấp NO2-3 lun ), máy móc thì còn ngon chán. giữ kỹ, đi cẩn thận, mình tốt với nó thì nó ko phụ mình đâu, mình tin là vậy ) _chủ topic: Lead thì già thật, còn mới ko sao chứ trầy trụa chút thì nhìn thảm hơn mấy chiếc kia. bạn mình nhìn cũng còn teen lắm mà lên chiếc này là thấy: "chào cô ạ" =)).nói vậy thôi chứ chọn xe là việc của chủ, đừng bị tung hỏa mù đấy