Xe bạn lòng ZIN, trái ZIN, dên ZIN tốt nhất nên đi bình ZIN, đi bình lớn hơn vẫn canh được nhưng dàn hơi ko thích hợp để đi bình lớn Cam 450k Nồi thay lò xo 150k, làm mới thì 500k (bố loại 1) 700k (bố ZIN hãng) Mở tua ic 350k Bạn đi full bài hay sao ?
Bạn đi full bài hay sao ? [/QUOTE] Làm bền nhất có thể là gồm nhữg j a !!! ko đi full bài !!! Ko full bài thì vừa ko phát huy hết lực máy và lại ko bền bằng, vì dàn hơi nó căng ko đi full bài nghĩa là ko có bình xăng con lớn thì ko đủ đáp ứng vs dàn hơi xe đạt được vậy full bài lun đi anh !!! ~.~!
xe mình đi làm thường xuyên,SI 2011.Mình muốn xe chạy bốc hơn và bền vì đi nhiều ....thì bài nào là hợp lý và giá cả,thời gian là bao lâu vì mình ở tỉnh.Ko biết gửi cục máy vào hay bạn gwoir đồ ra.nếu gởi ra sợ thợ canh chỉnh ko đc....vui lòng inpox dùm minh nha..chúc đông khách
1tr7 luôn công rã ráp chưa tính bình xăng Tùy đồ giá trong khoảng từ 10triệu Nếu xe ZIN thì đi cam, làm nồi, mở tua ic Còn thích tốc độ cao nhưng vẫn có độ bền để đi tour thì 54 Dên ZIN 58 Dên ZIN Trái ZIN dên đôn 54 Dên đôn 58 dên đôn