Chào Phước! cách đây 2 hôm mình có qua gắn cây cam! xe chạy ổn định và rất mượt, nhưng mình chưa gắn lò xo nồi độ, nếu đã mở tua IC và đi cam độ thì có cần thiết phải đi lò xo nồi độ không? hay để lò xo zin đi vẫn đc, có hại gì cho máy không?
trái zin của Si là bao nhiêu vậy anh? Nếu làm như vậy thì độ bền thế nào? Xe cải thiện nhiều không a.............. Thanks a. Chúc đk
Lò xo nồi độ giúp độ bắt của nồi cao hơn nói nôm na là số 1 đá wa 2 dở đầu ấy Nồi độ giúp bắt hơn cũng đồng nghĩa vs tránh tiêu hao độ mòn của bố nồi, giúp tiết kiệm nhiên liệu (1 chút) và bền hơn Độ bền làm những bài nhỏ và nhẹ thì gần ngang ngửa ZIN, ZIN thì đa phần mọi người muốn giữ cái chữ "ZIN" nên ngại rớt đầu cạo khói xoáy xupap bảo dưỡng máy móc lại sau 1 thời gian hoạt động Còn xe làm thì ko wan trọng vấn đề đó nên khi yếu hơi 1 chút thì rãnh tháo ra cạo khói xoáy xupap lại và chạy tiếp thôi Trái 54 đi Bình ZIN nếu nài tốt có thể ăn Exciter ZIN về tốc độ Còn nếu chỉ muốn hơn ZIN 1 chút thì làm cam, lò xo nồi là đã đủ bỏ xe ZIN mất xác rồi
traducida La agencia líder en traducciones para todas sus necesidades de traducción. Tanto en línea como fuera de línea, traducción profesional de día y de noche los 365 días del año. http://www.traductor-nativo.es/traduccion-paginas-web.html
anh phước báo giá dùm em Si làm dzen đôn trái zin bao nhiêu tiền vậy anh ? đi bình ex 2011 được phải hok anh ? có cần móc bô hok
a key ơi cho e hỏi bô đầu lòng dên sirius rời 58mm chích 3.5ly bao nhiu còn nếu e làm thỉ khoảng bao nhiu tiền pm vào inbox cho e tk
Xe ZIN : Thay cam độ, làm nồi, mở tua ic (chạy rất nhẹ, giảm bớt hao xăng, tua cuối hút hơn bài này ko cần làm xăng) làm cho si 2001 >>> giá nhiu a Cam 450k Nồi thay lò xo 150k , làm nồi mới xài bố ZIN 700k (bố loại 1 giá 500k) Mở tua ic 350k