Future X và Future X FI

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi FranC, 5/4/11.

  1. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Mua xe tốt nhất là dọ giá trước rồi đặt mua sau, mỗi HEAD mỗi giá, nhiều HEAd cùng 1 công ti giá còn khác nhau huống gì là, chính sách quản lí giá cả của Honda có quá nhiều bất cập khiến việc bị đội giá là quá bình thường, quan trọng là đội giá ít hay nhiều thôi :)), bà mợ của mình mua chiếc LEAD lúc Honda chưa tăng giá mà đã 38.5tr (đã bao giấy tờ) rồi :))
     
  2. europa

    europa Bằng A4

    Tham gia:
    20/8/09
    Bài viết:
    2,298
    Được thích:
    39,692
    Nếu bạn mua xe chỉ để chạy bt thôi ko đụng chạm gì thì mua Fi đi, cứ thế mà chạy, kiểm tra bảo dưỡng, thay nhớt đều đặn là ok.
    Nếu bạn rành về xe cộ nhiều thì mua BXC canh chỉnh xăng gió tốt thì cũng ít hao như Fi thôi, mà bốc hơn, dễ độ hơn(nếu muốn độ), giá thấp hơn, chi phí sửa chữa nếu có hư hỏng cũng nhẹ hơn FI

    Chạy fu thì phải chịu mấy cái thế này:
    Vụ NSD thì phải chịu vậy thôi, đồ zin nó nhanh dãn lắm. Hồi đó mình đi gần 10 ngàn thay bộ sên 9li DID nhông dĩa mặt trời hơn 200k chạy tới giờ 25 ngàn vẫn ok.
    Vô số kêu to hơn tất cả các loại xe khác, nhưng đc cái chạy rất đầm, êm
    Dàn mủ, nhất là cái đầu thì thua, 10 xe như 10, nhưng có thể khác phục bằng cách lấy lục cao su nhỏ chêm vô 2 bên kiếng chiếu hậu đè cái ốp trước cho chặt là bao im luôn
    Phuộc sau thì mềm quá sức tưởng tượng, đi 1 hay chở 2 mà khoảng 100-120kg thì ok, nặng hơn như mình 85Kg chở thêm gấu 50Kg nữa thì ............. Phuộc trước laị cứng(cũng là 1 lí do làm cho dàn đầu kêu do xóc quá)
     
  3. FranC

    FranC Tập Lái

    Tham gia:
    5/4/11
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    7
    Vậy tính ra nhược điểm nhiều quá
     
  4. europa

    europa Bằng A4

    Tham gia:
    20/8/09
    Bài viết:
    2,298
    Được thích:
    39,692
    Cái này chủ yếu là mình nói mấy cái thiếu sót của mẫu xe này mà. Còn muốn nói về ưu điểm thì cũng nhiều lắm: kiểu dáng đẹp, thích hợp cho mọi lứa tuổi; xe chạy đầm, êm, đi đường dài hay trong tp đều ok hết; ko bị hư lặt vặt; đặc biệt nhất là tiết kiệm xăng, cái vấn đề này rất là đáng quan tâm trong thời buổi giá xăng cứ ngày càng lên cao như bây giờ :D
     
  5. vnn_68

    vnn_68 Bằng A4

    Tham gia:
    21/1/09
    Bài viết:
    2,079
    Được thích:
    26,925
    Má ơi vô số = mâm lửa là sao hok hiểu nổi
     
  6. europa

    europa Bằng A4

    Tham gia:
    20/8/09
    Bài viết:
    2,298
    Được thích:
    39,692
    Có gì đâu mà ko hiểu a, đơn giản mà, là .......... nói bậy đó :D
     
  7. datnus

    datnus Tập Lái

    Tham gia:
    11/8/10
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    4
    1. Tùy số. TP leo phăng phăng. Sô 4 đi đường truong nen nhả số 3 là leo đc tuốt.
    2. 9000km, chỉ mới tăng sên 1 lần. KO thay nhông sên dĩa gì.
    3. Vô số cứng là khi vô ko "hợp tốc độ"
    4. Không rung gì hết. Toàn thân êm như ru. Như bay chứ ko chạy :D
     
  8. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    9000 km mới tăng sên 1 lần 8-}, sao hay thế. Xe bác chắc đợi nó chùng xuống đụng cacte mới tăng quá. Xe mình cứ 2 tuần canh tăng 1 lần, mặc dù chùng xuống có chút xíu, tăng sên châm nhớt kĩ giờ chạy 18k km rồi vẫn còn ngon lành cành đào :D
     
  9. laika

    laika Tập Lái

    Tham gia:
    15/4/11
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    7
    E theo dõi cái trang web này lâu rồi để coi mấy anh tư vấn mua xe, mới mua chiếc fu x fi hôm 30/3 sau khi xăng lên giá 12tiếng:D. Theo em thấy thì xe chạy êm, có trớn tiết kiệm chắc cũng hok nhìu lắm đâu tại vì chạy đường thành phố nên cứ đi 1 chút là ngừng. Là con gái em ko cần xe bốc nhưng lên dốc wa mấy cái cầu vượt cũng ok lắm, chạy với tốc độ trên 40km/h là kứ như bay:p bị kái xe càng nhìn càng thấy xấu ko bít mấy ông này hết ý tưởng thiết kế hay sao đó mà ra chiếc xe phối màu lung tung. Cái đồng hồ xăng hơi điên điên thì phải, em chạy thấy còn 2 vạch, tắt máy đi mua đồ khởi động lêi thì nó nháy báo sắp hết xăng, chạy dc khoảng 1ph thì lại lên 2 vạch, nhìu khi còn lên 3 vạch nữa chứ, ko hỉu nổi, chả bít khi nào nó hết xăng :-/
     
  10. europa

    europa Bằng A4

    Tham gia:
    20/8/09
    Bài viết:
    2,298
    Được thích:
    39,692
    Nói chung là tùy người cảm nhận thôi bạn à. Cứ mua chạy đi rồi sẽ biết, ko mất mát thua lỗ gì đâu mà lo. Mình mua con neo Fi từ hồi nó mới ra chưa đc 1 tháng, tới giờ 3 năm rưỡi chưa chọt chẹt máy móc gì, chỉ thay NSD hồi 10k Km thôi; mới thay phuộc YSS pro-x đc ~ 2 tháng; lên điện bình thay sạc ATI, bình GLOBE 5Ah, bóng Night breaker ngoài a Long Bình Qưới ~ tháng rưỡi; làm ASB phuộc trước bên Hồng Phát hôm t4. Bây giờ cũng đc ~ 25k Km rồi, bao bạn thử đủ kiểu luôn, muốn kéo thì qua 100Km/h là khỏe re, xăng thì ~ 60km/l thôi, ko nhiều nhưng thế là đủ :D

    @ laika: nó xuống mức cuối nhấp nháy thì đổ 50k xăng 95 là ok. ko đổ chạy cũng đc ~50Km thì hết xăng. Nhưng nhớ là đổ xăng 95 nhá, chỉ hơn có 500đ/l thôi nhưng rất tốt cho xe

    Bạn có thể tham gia Future club sẽ có nhiều người có kinh nghiệm tư vấn cho bạn các cách bảo dưỡng xe, rất có ích. Future club luôn chào đón các bạn nữ :D do club toàn nam thôi :D
     
    #20 europa, 15/4/11
    Sửa lần cuối: 15/4/11
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...