Mấy Anh ơi cho em hỏi ngu tí: vô số và trả số mà quên bóp côn thì có bị làm sao ko? có bị bể hộp số ko?
Nếu vô số hoặc trả số đúng tua máy của nó thì không sao, nhưng tốt nhất là không nên, kiểu vô/trả số đó chỉ nên làm trong trường hợp bất đắc dĩ bị đứt dây côn thôi. Xui rủi thì mẻ số, nặng hơn thì bể răng số. Không phải tự nhiên người ta làm ra cái tay côn mà không có tác dụng của nó.
ko sao đâu bạn cứ mua về chạy đi. lúc dầu mình cũng ko biết đi tay con. nhung khi mua về chạy khoảng 1 ngày là biết ah. còn chuyện máy có xuống hay ko là do cách mình bảo quản và chăm sóc."của bền tại người ma"
Ngán gì Cứ mua về ròi Tập Chạy Côn tay Chạy rất thú vị Vì mình làm chủ và chủ động đc tốc độ của xe Nếu có điều kiện Côn tay thẳng tiến bạn nhé ) Mình chạy côn tự động Chán Lắm )
ui bác ơi thì mới đầu thì có ai biết gì đâu phải có mà đi thì sẽ ok ngay ấy mà.thôi mua ex đi bác rồi khi nào Rửa xe thì nhớ mời e và ae biker Si nha.)
Em chia sẻ chút kinh nghiệm lúc mới học hế hế. Bác mới đi thì nhả côn từ từ ko được đâu, em đây thả từ từ lúc xe chuyển động thì run => thả mạnh lun, chết máy. Sau có người bảo nhả bình thường (nhanh) khoảng 1/3 hoặc 1/2 hành trình côn thấy xe "nhảy" lên là bóp lại liền rồi lại nhả thế.... Dần dần quen là nhả chuẩn được, tuy hơi xót xe nhưng cảm giác điều khiển thành công phê lắm
cảm nhận chung của những người từng đi côn tay là sướng hơn côn tự động nhiều. nhất là đi đường trường. cũng ko có chuyện ko biết đi côn tay mà chỉ là chưa quen thôi. đi 1 ngày là quen. (mấy chị em hay các bà, các cô thì ko nói). ko lo máy xuống đâu. nhưng nên nghĩ tới chuyện đang đi mà móc điện thoại ra nghe.. chở đồ đạc.. phụ nữ đi khi có việc (vợ, bạn gái, người nhà..). thì có vấn đề gì ko???. đó là những cái bất tiện chủ yếu của côn tay. ko vấn đề gì thì múc nó đi.