Hehe...chính xác, chạy chậm thì phải rà côn chứ ko là tắt máy. Mình lúc mới chạy cũng bị tắt máy hoài hên là tắt phía sau đuôi xe Bus :">
côn tay thì bạn bóm thắng nhẹ nhàng , đi quoài củng quen , còn chạy đường trường thì khỏi bóp nên đi côn tay trong thành phố k tiện lắm
Hình như tớ có nghe 1 Bro nào nói chỉnh ga-răng-ti lớn thì đi đường đông thì bóp nhẹ tay côn, ko cần lên ga thì xe vẫn chạy. Mà bóp tay côn có cần bóp sát luôn hay ko? hay chỉ cần bóp 1/2, 1/3 tay côn là được hả mọi người? theo tớ tìm hiểu thì mới đề pa thì bóp côn, đạp số 1, nhả côn từ từ + lên ga từ từ là xe chạy. Mà sao làm thế tớ thấy thao tác chậm chậm sao ấy.... có cách nào cho xe dang dừng mà đề pa vọt lẹ được hok mọi người? :-S Nhiều lúc đang chạy đường đông bị tắt máy, xong chống chân + đề máy nổ + bóp côn, đạp số 1, nhả côn từ từ + lên ga từ từ.... ảnh hướng bà con chạy phía sau chờ mình thao tác quá :">
đừng nên hỏi là có nên mua hay không . mà hãy xác định rằng mình có thích hay không _ ? còn vấn đề không biết thì có thể tập mà bạn . chúc bạn sớm tìm được câu trả lời với bản thân !
Sẵn đây cho em hỏi luôn ex của anh là bản RC 2k11 fai ko? Vậy bản RC và bản GP khác nhau chỗ nào vậy? Em định rước 1 em ex 2k11 côn tay màu đỏ (đỏ đen) nhưng GP chỉ có màu xanh. Cảm ơn anh!
Về lý thuyết là đúng rồi đó bạn. Côn của Ex11 nhẹ lắm, nên bạn cứ bóp sát hết côn, chứ bóp ít quá nhiều khi chưa cắt hết côn thì cũng xót xe lắm. Bạn muốn xe đang dừng mà đề-pa vọt nhanh thì chỉ có khi nào bạn quen chạy côn thì sẽ làm dc thôi, côn-ga hợp lý thì nó sẽ tăng tốc nhanh, bạn chưa quen thì cứ từ từ, chủ yếu khi xuất phát đừng để tắt máy là dc rồi