trước mình đi notus cũng hay hỏng vặt , đưa đi sửa nhiều thành ra bây giờ hỏng cái gì là mình tự sửa được hết , trừ máy móc là mình chưa đụng đến , vì máy đang ngon lành , từ khi mua đến giờ chưa phải dắt bộ em nó lần nào , xe zin chỉ làm lại dàn điện kéo 120 ngọt ngào , đang bán em notus để chuyển qua phoenix , bồ kết cái dáng sờ pót của em nó , mà mặc dù nó nhái YFZ 125 nhưng mà xe YFZ 125 cũng chỉ 15hp , mà em phoenix LE 19HP , mà các bác cứ chê là xe yếu , em cũng ko hiểu chỗ này , em xem mấy cái clip test tốc độ YFZ 125 toàn 13-15s từ 0-100km/h , gia tốc cũng ko nhanh lắm , nói chung em phoenix em thấy giá tiền và kiểu dáng như thế là hợp lý
19HP của Re be lu sa thì bạn nên xem lại.còn notus RC của thằng bạn mình lên 110 là khó *** lúa ra rồi chứ đừng nói 120.chạy vs ex mà sau 1 lúc mãi chưa thấy Notus đâu.nản
Notus zin thì đúng là khó lên 120 lắm, cao lắm trên 100 hơn...có điện đóm hoặc máy móc tí thì có lẽ là hơn luôn 140 vì xác quá nhẹ. Đừng có để ý cái Hp của nó, nó không nói lên gì cả đâu bạn thaiduong ... Hp cao mà nặng bỏ cha thì cũng thế ^^ , tỉ số nén ,tỉ số truyền, tỉ lệ hp/trọngluong .... chứ ai lại vác cái hp đó ra để so Xác định lại mục đích đi xe thì dễ lựa chọn hơn, muốn lì, đẹp, chạy tp tàn tàn cứ mạnh dạn Phô lít ^^, hư gì lên đây chỉ cho sửa hehe
xe mình làm lại dàn điện rồi bạn ak , mà còn tùy người nài xe nữa , em cứ 8k5 là em đá số , số 1 đã 40km/h rồi , số 2 là 60km/h , số 3 lên 90 , số 4 trên 100 , số 5 kéo lâu mới lên đc 120km/h , em test trên đường mòn hồ chí minh
notus lên vậy là đúng rồi, nhiều con làm máy chạy bá đạo hơn nữa...độ bền thấp thôi chứ lực máy không hề kém...Nhiều anh bên hội notus phóng được cả 150km/h Xe nó nhẹ như xe ga mà