Chơi moto đừng có vội. Để tiền mua 1 con cho đàng hoàng mà chạy. 70tr có thể mua FZ16, nếu thích tốc độ thì gom thêm lúa mua con CBR150 fi 113tr.
riêng mình đang chạy CBr 150 2k11 thì thấy nếu kih phí eo hẹp thì làm con Notus là Ok! ex ko đẹp bằng
Chẹp chẹp....đang có ông bạn muốn bán lại chiếc Rebel Notus SI125R 2011 40tr....! E chạy thử 1 ngày ! thấy khoái quá đang tính dồn tiền để mua ! mua EX thì bị làm giá ! mà mua mấy chiếc hơn thì ko có tiền ! chạy thử Rebel Notus SI125R thấy khoái tiếng Pô của nó ! mặc dù ko dọt nhưng nghe tiếng cũng thỏa chí đam mê rồi....nhưng nghe mấy bác nói ve Rebel Notus SI125R E cung nhụt chí quá ! sợ cưới E nó về rồi chạy dc vài ba tháng nó lại quẻ, máy rung i chang như mấy chiếc wave tàu nữa thì......! theo mấy bác thì thì như thế nào ! có nên mua hay ko ợ....!
Ban so gay cho ex,sirius....gia ge day http://www.thanhphocantho.net/vi/news/O-to-Xe-may/Ban-so-gay-cho-exsiriusgia-ge-day-20/
Nói về dòng xe này thì mình thấy các bác ko mặn mà lắm. mình tìm hiểu so sánh phải qua nhiều khía cạnh và nhiều mặt. nói về ngoại hình thi bắt mắt hơn hầm hố hơn ex. nhưng tính về độ bền thi ex về thương hiệu thì nhỉnh hơn. nhưng chưa có thể so sánh được thời gian sẻ làm việc đó, nói về các dòng xe thì hảng nào củng lổi nhưng mức độ cho phép chấp nhận được. VD như các dòng xe của Honda thời kì đầu còn lổi nhong hú và chảy nhớt ở nắp mâm lữa , ai là thợ cung biết đều này . về sau một kỹ sư người việt công tác tại CTY lắp ráp Honda Vĩnh phúc nghiên cứu mà khắc phục thành công, sau này thì củng có dòng AB bị lổi dàn đầu, bị kêu khi sốc mạnh. đền kẻ khồng lồ từng nghiên cứu tỉ mỉ con bài chiến lược là Novo dòng đầu tiên còn phải đau đầu vì vi tiến hú. tấc nhiên những dòng xe nhật thì chất lượng khá ổn định nhưng thường bị làm giá, người việt nam điều biết nhưng phải ngậm bồ hòn làm ngọt. và thị trường xe máy bị độc quyền dưới sự thống trị của Nhật . Thời đó Dream 3 cục lên đến 7 cây. đến nam 2001 vẩn còn tằm 28-32tr. nhưng thương trường ko cạnh tranh là thiệt hại cho người tiêu dùng bởi sự độc quyền về giá. khi đó bắt đầu xuất hiện nhửng dòng xe giá rẻ xuất xứ từ trung quốc khi đó thị trường nóng lên hongda loncin lifan cạnh tranh vào thị trường các ong lớn lúc này mới chịu nhịn lại, người tiêu dùng Việt đở phải mất một khoảng tiền ngu cho người nhật , xe Dream từ 28-32tr xuống còn 18tr. tuy xe trung quốc đời đầu ko tốt bằng xe nhật nhưng củng đáp ứng được nhu cầu đi lại và phát triển. nói về sự bền bỉ củng không hẳn là xe nhật là số một, cung có SYM từng van bóng. các hãng xe máy của các nước phát triền đầu tiên ko phải trên đất bạn mà từ trên quốc gia của mình, người dân họ tôn trọng và sử dụng sản phẩm của họ, họ sử dụng càng nhìu họ sữa lổi càn nhiều khi đó sản phẩm mới hoàn thiện và cạnh tranh với thị trường bên ngoài. Mình tốt nghiệp chế tạo oto và từng công tác ở Mailinh Group mới hiểu ra tại sao ngành chế tạo ô tô xe máy Hàn Quốc phát triển nhanh đến vậy, tại họ sử dụng xe của họ , khi đó mailinh có một dòng xe Matiz mà ai cung biết là của hàn quốc để kinh doanh xe giá rẻ, cùng kinh doanh thì có xe innova và vios cũa nhật. nhưng người hàn quốc luôn muốn đi xe của họ ( xe thì kêu lọc cọc, 1 tuần nằm đường 2-3 lần, máy lạnh thì yếu sìu , vậy mà leo lên luôn miệng kêu " good care ")nhưng đến thời điểm hiện tại mà xem HuynhDai trở thành một con bài của Hàn quốc. Quay về Việt Nam mình thì thấy các bạn có nhiều ý kiến . có cái thì chê là trung quốc tôn vinh hàng nhật . có người thì chấp nhận hàng trung vì hợp túi tiền. Vậy các bạn có nghĩ chê hay khen ai thì các bạn cũng bị chê là người việt mình ngu không. ko biết làm để cho người khác làm dùm mà còn chửi với nhau ( thằng nhật và thằng trung nhìn mà cười " tụi mày ngu thiệt " thui kệ nó đi làm sao tao bán được xe cho nó là được rồi )........... ===== Bổ sung vào lúc 23:31 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 23:22 ===== Nói về dòng xe này thì mình thấy các bác ko mặn mà lắm. mình tìm hiểu so sánh phải qua nhiều khía cạnh và nhiều mặt. nói về ngoại hình thi bắt mắt hơn hầm hố hơn ex. nhưng tính về độ bền thi ex về thương hiệu thì nhỉnh hơn. nhưng chưa có thể so sánh được thời gian sẻ làm việc đó, nói về các dòng xe thì hảng nào củng lổi nhưng mức độ cho phép chấp nhận được. VD như các dòng xe của Honda thời kì đầu còn lổi nhong hú và chảy nhớt ở nắp mâm lữa , ai là thợ cung biết đều này . về sau một kỹ sư người việt công tác tại CTY lắp ráp Honda Vĩnh phúc nghiên cứu mà khắc phục thành công, sau này thì củng có dòng AB bị lổi dàn đầu, bị kêu khi sốc mạnh. đền kẻ khồng lồ từng nghiên cứu tỉ mỉ con bài chiến lược là Novo dòng đầu tiên còn phải đau đầu vì vi tiến hú. tấc nhiên những dòng xe nhật thì chất lượng khá ổn định nhưng thường bị làm giá, người việt nam điều biết nhưng phải ngậm bồ hòn làm ngọt. và thị trường xe máy bị độc quyền dưới sự thống trị của Nhật . Thời đó Dream 3 cục lên đến 7 cây. đến nam 2001 vẩn còn tằm 28-32tr. nhưng thương trường ko cạnh tranh là thiệt hại cho người tiêu dùng bởi sự độc quyền về giá. khi đó bắt đầu xuất hiện nhửng dòng xe giá rẻ xuất xứ từ trung quốc khi đó thị trường nóng lên hongda loncin lifan cạnh tranh vào thị trường các ong lớn lúc này mới chịu nhịn lại, người tiêu dùng Việt đở phải mất một khoảng tiền ngu cho người nhật , xe Dream từ 28-32tr xuống còn 18tr. tuy xe trung quốc đời đầu ko tốt bằng xe nhật nhưng củng đáp ứng được nhu cầu đi lại và phát triển. nói về sự bền bỉ củng không hẳn là xe nhật là số một, cung có SYM từng van bóng. các hãng xe máy của các nước phát triền đầu tiên ko phải trên đất bạn mà từ trên quốc gia của mình, người dân họ tôn trọng và sử dụng sản phẩm của họ, họ sử dụng càng nhìu họ sữa lổi càn nhiều khi đó sản phẩm mới hoàn thiện và cạnh tranh với thị trường bên ngoài. Mình tốt nghiệp chế tạo oto và từng công tác ở Mailinh Group mới hiểu ra tại sao ngành chế tạo ô tô xe máy Hàn Quốc phát triển nhanh đến vậy, tại họ sử dụng xe của họ , khi đó mailinh có một dòng xe Matiz mà ai cung biết là của hàn quốc để kinh doanh xe giá rẻ, cùng kinh doanh thì có xe innova và vios cũa nhật. nhưng người hàn quốc luôn muốn đi xe của họ ( xe thì kêu lọc cọc, 1 tuần nằm đường 2-3 lần, máy lạnh thì yếu sìu , vậy mà leo lên luôn miệng kêu " good care ")nhưng đến thời điểm hiện tại mà xem HuynhDai trở thành một con bài của Hàn quốc. Quay về Việt Nam mình thì thấy các bạn có nhiều ý kiến . có cái thì chê là trung quốc tôn vinh hàng nhật . có người thì chấp nhận hàng trung vì hợp túi tiền. Vậy các bạn có nghĩ chê hay khen ai thì các bạn cũng bị chê là người việt mình ngu không. ko biết làm để cho người khác làm dùm mà còn chửi với nhau ( thằng nhật và thằng trung nhìn mà cười " tụi mày ngu thiệt " thui kệ nó đi làm sao tao bán được xe cho nó là được rồi )........... ===== Bổ sung 21-04-2012 vào lúc 00:14 ===== Bài cũ được gởi 20-04-2012 vào lúc 23:31 ===== nói về hình dán thì rebel Men hơn. nói về thương hiệu thì EX nhỉnh hơn. âm thanh 2 máy lúc nào cung nghe khoái hơn rùi , ngồi ôm bình xăng mới ra dán xe nam. con bình xăng dưới yên là loại cho nử. trong giấy tờ từ xưa củng thấy mà, rebel 125cm3 , EX 135cm3, moment xoắn 2 động cơ lúc nào củng tốt hơn. máy ít dọng hơn, nên tuy khác thể tích nhưng công suất như nhau , trọng lượng thì EX nhẹ hơn gần 40kg, xem như chấp một người nên anh lớn hơn tui anh nhẹ hơn tui anh chạy nhanh là chuyện bình thường, nhưng từ trước đến giờ cung chưa thấy bạn nào test 2 dòng xe này thật tế chỉ nhìn qua km thui, rebel thi đo km bằng điện tử nên tương đối chính xác, còn EX thì cơ nên chưa kiểm chứng 2 dòng xe này được, có bạn nói EX lên nhanh ở tốc độ 90-120 là ảo không chính xác vì sai số của nhông đo km cơ ở tốc độ cao là rất lớn, chỉ có máy móc bằng điện tử mới tương đối chính xác. củng có thể đó là một chiu bài dụ các anh choai choai không chừng. nhưng nghe EX chạy cung rất khét. công nghệ thì càng ngày càng tiên tiến. EX tránh sai lầm của đàng anh FX từng thất bại vì tối ưu công suất tăng moment cho dù 125 mà công suất 13,5 mã lực. còn EX và Rebel thì 10,5 mã lực. nên bị lổi hệ thống phân phối khí DOHC buồn đốt 2 đường xoắn. về lý thuyết thì động cơ đôi dể tăng công suất hơn và hoạt động em hơn, hôm nào có bạn nào test thật tế thì cùng chia sẻ thì tốt hơn. con rieng mình thì một đời ta ba đời nó , cuộc đời bạn chạy 1 xe thì bạn nên chọn cho kỹ, còn mình thì 3-4 năm là 1 em, tại kiếp sau ko biết như thế nào nên kiếp này chỉ thỏa ước đam mê. ........
tài chính có hạng thì kiếm xe hạng trung mà đi ,nếu mún chơi motor thì mua cho đáng > 175cc chứ đừng nửa mùa hình dáng motor mà pk của xe bình thường ,/ ra quận 7 gặp mấy người chơi pkl họ cười vô mặt vậy bạn nói đi ex là đàn bà ak ,bạn có bị j không vậy ,bạn ôm cái bình xăng 17l đó được bao lâu mà nói ,đi mấy con tàu lai đó cho chết sớm ak ,tư vấn cho có thì đừng tư vấn :-S
lotus,cb 2 máy nhựng là 2 máy thay phiên bạn ơi, bạn đã từng thấy chẻ cái máy ra chưa??? còn về tốc độ thì mình dám bắt ex zin ăn si zin đó.Ai phàn nàn thì mình có xe thử liền:X. Nói như bạn thì người ta mua sh trung quốc ,đài loan cho rồi chứ mua sh ý, sh việt làm gì.Vì cái chữ chất lượng thôi.Có thể honda hay yamaha vẫn có những lỗi, nhưng ko tới nỗi tức ói máu như 3 cái siêu xe trung quốc này. 50,60tr đó thà mua ex hay ab, nouvo có lý hơn.Tính kinh tế cao hơn nhiều.Ít ra ra dg cũng yên tâm hơn và khỏi phải mang khẩu trang bạn à)