tư vấn xe nào bền + ít hao xăng ( dùng để đi làm xa )

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi susugo, 16/4/10.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. danchoiday

    danchoiday Bằng A2

    Tham gia:
    26/4/09
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    54
    É RSX mà đi được 65-72km/l xăng cơ á :| lạ nhể ^^ liệu có chắc ko đó bạn ơi. Theo mình nghĩ khoảng 55-60km/l là cùng.
     
  2. Tarnum

    Tarnum Bằng A1

    Tham gia:
    31/1/09
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    33
    Các bố giờ quăng dữ quá. Fu Neo FI thực tế chỉ tầm từ 68-60km/l. Vậy mà RSX 110 lên đến 72km/l, rồi EX cho dù đều ga mà đến 70km/l ?
    Riết rồi mọi người lên diễn đàn thấy thông tin kiểu này thì háo hức mua xe lắm vì xe nào cũng tiết kiệm quá chừng, đến lúc mang về nhà lại thất vọng vì không được như diễn đàn nói....ôi chao!
    Em nó cứ EX tầm 45km/l, RSX 110 60km/l hay XB 50km/l là chấp nhận mua được rồi, ko dám mơ "xa" thế kia. Tin người nhiều có ngày bán nhà....hahaha
     
  3. luphong87

    luphong87 Bằng A1

    Tham gia:
    8/5/10
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    39
    Bác nào không tin thì ra Nha Trang Call 0976 407 228 tui rút hết xăng rôif đổ cho tui đúng 1 L A92 tui chạy 70km cho xe chưa hề gắn thêm cái gì trừ cái móc đồ:p
     
  4. final_love

    final_love Tập Lái

    Tham gia:
    8/5/09
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    2
    Thật tình mà nói, em nghĩ nhưng mem mới trước khi post bài thì chịu khó bỏ thời gian ra đọc lại những topic trước đây mà rút ra kinh nghiệm, chứ đừng lên đây post những bài mà làm cho a em cứ vào đây chém tùm lum hết trơn, nhằm khi làm mất đoàn kết nội bộ.Em cũng là mem mới, nhưng e cũng ít khi reply bất cứ việc gì?Em nghĩ topic nên dừng lại. Ai đi xe gì thì nói xe của người đó ngon.Nhất là vấn đề về xe HONDA và YAMAHA.
    @ chủ thớt: cả 2 xe đó xe nào cũng OK cả, mua về cư cham sóc tốt thì tự nhiên cảm thấy hài lòng về chiêc xe của minh thôi!!
    Vài dòng phiếm cùng anh em! Đừng chém e nhé!!
     
  5. cutom

    cutom Bằng A2

    Tham gia:
    19/12/09
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    98
    ở đây ko có ai rảnh mà đi Nha Trang làm gì,tự sướng thích nhỉ,tui ko tin đấy
     
  6. hoangkoha

    hoangkoha Bằng A4

    Tham gia:
    16/5/08
    Bài viết:
    1,322
    Được thích:
    1,343
    Các bác cứ bình tĩnh, phong trào cuốc bộ dắt xe vài chục km thể dục thể thao thì tốt lắm đấy :))
     
  7. moschino

    moschino Bằng A2

    Tham gia:
    27/5/09
    Bài viết:
    333
    Được thích:
    2
    ex thì em không biết chứ rsx110 thì có thể lên được 70km/l quan trọng là cách chạy của bạn thôi.năm ngoái có người test wave rsx100 lên 79km/l ( có gắn bộ tiết kiệm xăng và dĩ nhiên là chạy đường trường )
     
  8. Xbike_men

    Xbike_men Bằng A4

    Tham gia:
    16/6/09
    Bài viết:
    938
    Được thích:
    1,485
    Cái chữ đậm đậm làm mình nhớ đến kỹ thuật lái xe siêu việt :))... thế này thì bác chủ topic còn lăn tăn ji nữa mà ko chọn wave RSX ..tiết kiệm xăng thế còn ji:D.
     
  9. long_fc

    long_fc Tập Lái

    Tham gia:
    9/7/10
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    sao mình thấy bài viết ở đây giống như la tren goole vay ai ......http://www.vatgia.com/hoidap/5684/194756/tu-van-xe-nao-ben-%2B-it-hao-xang-dung-de-di-lam-xa.html ai giải thích dùm mình đưộc ko
     
  10. huy6826

    huy6826 Bằng A2

    Tham gia:
    26/7/10
    Bài viết:
    426
    Được thích:
    1,836
    là mem mới, e xin có vài dòng đóng góp cho chủ topic. e đã từng có time sử dụng cả 2 xe si và wave rs 110( do thằng bạn ỏ chung nhà trọ đi Si nên ngày đi chiếc này, ngày đi chiếc kia ah) so sánh 2 xe e thấy như sau:
    Si: kiểu dáng thể thao nhưng hình như hơi bị gọn(nhỏ và khá lùn, k thjx hợp cho những ng cao trên 1m7), nhưng dc cái dàn mũ cứng(Si thằng bạn đi 26000 rui muh đồ mũ chưa khua). về độ mạnh thì k phải bàn cãi, vô đối trong hàng 110 zin. nhưng mà máy mau nóng lắm. Si cũng là con dao 2 lưỡi ak, chạy dưới 60km mức ăn xăng tương đối ổn còn >60km thì hên xui, tầm 40km/l ah. còn 1 cái nữa là đi mưa thì xe k dơ miến nào hết ak, chỉ có người cầm tài lãnh đủ ah.:))

    wave 110: so vs Si wave nhẹ xác hơn rất nhiều nhưng k có nghĩa là chạy tốc độ cao bị bê. kiểu dáng cũng tương đối k đến nỗi. dàn mũ thì k bằng Si dc. còn cái này bác nghe kỹ nà, dễ điên lắm ak;))
    wave 110 depa bõc dữ lắm ak.......3 số đầu dắt Si vs Ju nhu choi nhưng hết số 3 thì làm khán giả. 1 wa 2 đá số pen đầu như chơi. còn số 1 mà ém số nhịp ga rồi thả ra k khéo xe đi ng ở lại ak:D.( có thằng bạn k tin e, đem xe e ra làm thí nghiệm báo e hết 1 cái đĩa trc với cái mũi dè nữa, may mà nó chưa về với ông bà);))
    về mức tiêu hao nhiên liệu hơn 60km là bt. nhưng tất nhiên là đừng đem xe ra chạy kiểu dợt xe nhak. phuộc sau của wave khi đi 1 k ok lắm. nếu có vốn bác nên tuyển 1 cặp nice xịn, còn k thì FU1 trong head ban khoảng 550k.
    vài chi tiết e tìm hiểu dc về wave 110 đóng góp thêm cho ace cùng tham khảo.
    có bro nói "wave 110 đi đường xa gặp trục trặc dễ sửa hơn Si" xin thưa cái wave này nó cũng hên xui lắm bro oi, theo 1 ngbạn đã chẽ máy w110 nói lại như sau:
    W110 tuy đi dên lớn nhưng lại sd bơm nhớt ty, chứ k dùng bơm rời như Fu1, nồi thì 3 lá bố nhưng chỉ 2 lá sắt( thường thì 4 lá sắt) còn cái loxo nồi ngắn hơn loxo thường lun. nồi trc thì giống alpha, nhưng nồi sau thì giống nồi Su viva. cò bạc đạn.
    vài dòng đóng góp, có j sai xót mong các bro bỏ wa và góp ý để e út dc mở mang tầm mắt. thân
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...