Mình cũng đi Si RC 2011 nè mà thấy vô số rất êm + nhẹ chứ có gì đâu, chắc tại mấy bạn chạy chưa tới tua thôi, ko biết tả thế nào nhưng ko cần thiết là máy hơi gằn hay thấy giữ ga lâu mà đã vào số thì có thể tua chư đúng, cứ đi từ từ cảm nhận sẽ thấy. Sáng ra mới đề xe mà chạy liền thì đương nhiên nó sẽ hơi ì vì máy chưa nóng, nhớt cũng chưa lên đều nên có thể số 1 2 hơn khó, tốt nhất là cứ để nổ garanty 1 chút rồi hãy chạy thì sẽ êm thôi. Về đầu đèn thì xe mình chả thấy nó bị rung lắc gì lắm, xe mình mua t8/2011 tới h hơn 8k km, bị té xe 1 lần gãy 1 cái pat ở đầu đèn nên đèn hơi chúi xuống nhưng thấy ko cần thiết nên tiết kiệm ko thay Mà nói chung thì chả có xe nào giống xe nào, có xe bị cái này có xe bị cái khác, chả có xe nào hoàn hảo cả mua rồi thì phải chịu thôi nhưng dù sao mình vẫn thích vì nó là xe mình
Về hai xe này mình có nhận xét như sau: Si đi nhẹ xe,tốc độ nhanh hơn rsx,độ bám đường tốt hơn.(cái này ko phải do vỏ xe cũ hay mới mà do kết cấu xe). Si đi tốn xăng hơn rsx(kể cả đường phố,đường trường) Kiểu dáng si đẹp hơn NHƯNG HƠI NHỎ nên nhiều lúc đi cảm giác ko đầm xe nhất là lúc vượt,tránh xe lớn xe bị hút. Si có nhược điểm rất lớn(cái này là lỗi của dòng yamaha chứ ko riêng si):KHÓ KHỞI ĐỘNG nếu khoảng 2 -3ngày bạn ko khởi động-->>đề,đạp mỏi chân luôn.điều này là điều bực mình nhất. Nếu bạn ko cần tốc độ,tính kinh tế thì nên mua rsx.mình cũng đang chờ mua rsx 2012 còn tốc độ mình mua PKL luôn.
Về máy móc coi như đã xong..........Giờ đến hình thức.......ý kiến riêng của mình là kiểu dáng của RSX chững chạc hơn Si.........còn mọi người thì sao?
ae đóng góp ý kiến đa phần thiên về si cả máy móc lẫn kiểu dáng nhưng quan trọng nhất vẫn là bạn , thích con nào múc con đó để sau này khỏi hối hận , thân
Nên chọn Sirius hơn khi nghĩ đến phần BH Vừa rồi con ware RSX tôi đứt dây công tơ mét vào bảo hành Hon da Đà Nẵng, con này tôi mới mua 05/2011, khi dây dứt chỉ 5225km vậy là còn cả 2 điều kiện bảo hành. Vậy mà : dây đứt do ngoại lực tác động ko bảo hành xe anh được( đúng như điều kiện ko bảo hành trong sổ BH) .Tôi nói là xe tôi ko tông và ko bị vấn đề gì, và ngoại lực tác động thì vỏ bọc dây phải để lại cái gì đó chứ: dấu cắt, vết sướt, dấu gãy… nhưng ko xong…Bó tay: họ nghĩ khách hang ngu ngơ hay sao vậy…hay kiếm cớ để đỡ tốn chi phí. Mặc dù Honda có thể ngon nhưng dây công tơ mét đi chưa hết số km Bảo hành đã đứt là sao( chất lượng) và thế là người mua có lỗi hết. Mặc dù lâu nay tôi rất tín nhiệm Honda (cả nhà tôi đều đi xe Hon Da) nhưng từ nay tôi chừa, xem Yamaha chăm sóc và bảo hành mà ham… Hy vọng những ai mua xe mới HonDa ko bị như tôi.. còn ai mua xe mới muốn chọn HonDa cũng nên nghĩ đến việc so sánh đến hang xe khác về phần Bảo Hành. (Piaggo, Yamaha tốt hơn nhiều đó)
Cái này là chuẩn nè.bọn honda nó nghĩ nó ưu thế vượt trội nên nó làm vậy đó.các hãng khác do ưu thế chưa bằng honda nên phục vụ tốt hơn ở các dịch vụ sau bán hàng. Hôm trc e đi bảo dưỡng xa cho bà xã(honda sh) mà phát bực với cách phục vụ của nó--->>điên con mắt chửi nhau rồi vác xe về.
xin thưa với bác . là bác chạy xe honda riếc rồi bác quen . bác chuyển sang chạy ya . vì thiết kế hợp số củ Ya không giống như honda . khi bác chạy mà vố số không được hoặc khó . thì làm ơn nhất hết chân lên đừng ghì vào cái số . vì khi thả hết chân thì dòng yamaha mới trả hết hợp số và mới vào được số mới ...
Mình trả số toàn dậm dứt khoát trả lên ngay nhưng đi Ya vẫn hay bị, quen thì hết, nhưng có lẽ là do tốc độ ko đủ để qua số khác nên hay bị dính
Những Head có thái độ phục vụ ko tốt là ở đâu vậy 2 anh? Đa số hay chỉ ở một số nơi? ===== Bổ sung vào lúc 15:15 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 15:13 ===== Ý bạn là đạp số rồi thả ra??? Vậy chứ ko thả ra thì sao xe nó đi đc?? Mình đâu phải mới tập chạy xe đâu mà ko biết đạp số rồi phải nhả ===== Bổ sung vào lúc 15:16 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 15:15 ===== 1 bạn nữa cũng bị nè http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=168790