Yamaha Sirius 114cc - Yamaha Taurus 114cc- Honda WaveRSX 100cc

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi hoangniit, 24/10/09.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. hoangniit

    hoangniit Tập Lái

    Tham gia:
    26/9/09
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    1
    Đây chỉ là so sánh và kinh nghiệm chạy xe của riêng bản thân tôi , nếu có ý kiến gì sai sót mong các bác bỏ qua cho , tôi không là fan của dòng xe nào hết , lập topic chỉ để so sánh giữa các xe , nếu ai thấy topic của tôi có ích , các bác có thể tham khảo và góp ý kiến , còn không xin im lặng theo dõi để giữ hoà khí chung cho diễn đàn , thanks

    Yamaha Sirius 114cc - Yamaha Taurus 114cc- Honda WaveRSX 100cc

    Yamaha Sirius : ( ~ 12600 km)
    giá : ~ 19tr (19tr2)
    động cơ : ~ 114cc , làm mát bằng gió
    kiểu : thể thao , xe số
    max speed đã đạt đc : ~115 km/h ở tất cả các mức tiêu thụ xăng (tuyến thành phố HCM > đà lạt)

    Yamaha Taurus : ( ~ 5200 km )
    giá : ~ 16,5tr (16tr4)
    động cơ : ~ 114cc , làm mát bằng gió
    kiểu : thể thao , xe số
    max speed đã đạt đc : vượt vạch 110 km/h ở tất cả các mức tiêu thụ xăng (tuyến thành phố HCM > đà lạt)

    Honda Wave RSX (cũ) : ( ~ 7700 km)
    giá : ~17t (16tr8)
    động cơ : ~ 97cc , làm mát bằng gió
    kiểu : thể thao , xe số
    max speed đã đạt đc : vuợt vạch 110km/h khi chỉnh grananti ở mức 50~52km/lit , vượt vạch 100km/h khi chỉnh grananti ở mức 55~56km/lit (tuyến thành phố HCM > đà lạt)

    [​IMG]

    ĐIỂM THIẾT KẾ :

    RSX : 9/10
    Sirius : 8/10
    Taurus : 8/10

    RSX sở hữu một thiết kế rất thể thao và dáng to khoẻ phù hợp với người dùng ở mọi dáng người cao thấp , sẽ thật phù hợp nếu chủ nhân của nó sở hữu một thân hình chắc chắn và mạnh khoẻ , đèn xinhan thiết kế xếch lên rất cá tính , ống pô cao thuận tiện khi đường ngập , thiết kế kiểu mũi tên và những đường nét sắc nhọn của xe nên dù trang bị động cơ 97cc nhưng xe vẫn chạy nhanh hơn Wave RS cùng loại ~ 7km/h do đặc điểm xé gió rất tốt ... tuy nhiên , việc thiết kế yếm quá gọn tạo bất tiện cho người cầm lái khi đi đường mưa (văng sình bùn bẩn 2 ống quần)

    Sirius dáng nhỏ gọn phù hợp với nữ giới và những người nhỏ con hoặc ốm , có chiều cao tương đối , đối với những người cao trên 1m7 và dáng chắc chắn chạy xe này là không hợp vì nhìn rất là buồn cười , yếm mũi tên giúp xe xé gió tốt , người cầm lái cũng thấy thuận tiện hơn RSX khi chạy đường mưa do thiết kế của yếm che tốt cho cổ chân >> bớt bị văng bùn sình , ống pô cao phù hợp dù đường ngập

    Taurus , dáng thể thao phù hợp , nhưng không quá phù hợp cho người có dáng cao trên 1m7 vì kiểu xe thiết kế nhỏ gọn , chỉ nhỉnh hơn Sirius chút xíu , cũng như RSX thiết kế yếm tuy nhìn có vẻ to hơn nhưng lại rất gọn giúp xe xé gió rất tốt , tuy nhiên , sẽ bị văng bùn sình cho người cầm lái khi đi đường mưa

    ĐIỂM TIỆN NGHI :

    RSX : 8/10
    Sirius : 8/10
    Taurus : 7/10

    Khi chuyển từ Taurus hoặc Sirius qua RSX , sẽ có một cảm giác thoải mái hơn do thiết kế tay lái của Honda cao hơn và rộng hơn so với Yamaha , do đó khi đi đường trường , chạy một chiếc RSX người cầm lái sẽ đỡ mệt mỏi hơn rất nhiều , phần cốp của RSX cũng rộng hơn so với Sir và Tau , có thể chứa được nhiều dụng cụ hoặc đồ đạc hơn , chưa kể cốp có 2 lỗ thoát nước , do đó có thể an tâm hoàn toàn nếu vô tình làm đổ nước vào trong cốp , một đặc điểm rất ấn tượng của cốp , là khi đậy yên xe lại , những vật dụng trong cốp là bất khả xâm phạm đối với nước do thiết kế thêm hệ thống viền dưới yên giúp che cốp xe chắc chắn hơn , tuy nhiên phụt nhún sau khá yếu (bị kêu như cọ xát khi trời mưa) , yên xe khá cứng và yếm nhỏ (như đã nói ở trên) là nhừng điểm yếu trong thiết kế của kiểu xe này

    Trái với RSX , Sirius có cốp nhỏ hơn , do đó chứa được ít đồ đạc hơn và không thật sự thuận tiện khi chứa đồ trong cốp cho lắm , và thật sự là sai lầm nếu để đồ đạc trong cốp rồi đem xe đi rửa vì khi xịt nước , nước dễ dàng tiếp cận đồ đạc để trong cốp , phụt nhún sau của xe khá tốt , yếm xe thiết kế xuất sắc , tuy nhiên tay lái lại quá nhỏ gọn , xe rất mệt khi chạy đường trường

    Cũng giống như Sirius , tuy nhiên yếm của xe dù nhìn có vẻ rộng nhưng bị bắn sình khi chạy đường mưa , yên xe chưa thật sự kín , và có phần hở (ở phía cảng - không phải chắn bùn - sau của xe) , thiết kế khoá mở xăng ở phía sau bất tiện

    [​IMG]

    ĐIỂM MÁY MÓC :

    RSX : 8/10
    Sirius : 8,5/10
    Taurus :7/10

    RSX với bộ máy gần giống với Wave RS - 97cc do đó xe khá mạnh ở tốc độ trên 60km/h và ở số 1 hoặc 2 xe có một độ vọt nhất định , sau đó hơi ỳ khi kéo gas quá mạnh tay , tuy nhiên về khoảng độ bền thì không phải bàn cãi , vì đây là máy móc của chiếc Wave RS đời trước , xe chạy trên 70 vẫn khá đầm , và trên 90 vẫn có cảm giác xe rất đầm và bám đường , chạy lâu không có cảm giác nóng máy , và mức độ tiêu thụ xăng khá tốt , gần như là tiết kiệm xăng với con số rất ấn tượng 55~56km/lit khi chạy đường trường , và khi để lâu ngày (do tôi còn test các xe khác) chỉ cần kéo bướm gió là có thể đề pa nổ ngay và chạy ngay lập tức .

    Sirius với động cơ cao hơn RSX , sở hữu động cơ ~114cc tuy nhiên mức độ tiêu thụ xăng gần ngang ngửa , 54~55km/lit khi chạy đường trường , xe chạy rất bốc , đề pa rất mạnh và nước hậu khá lướt , tuy nhiên khi chạy tốc độ cao có cảm giác xe không bám đuờng , chạy lâu máy có cảm giác hơi nóng , và một điểm yếu khiến tôi không mạnh dạng cho 9 điểm ở dòng xe này là để lâu ngày đề pa khó nổ dù đã kéo bướm gió (phía dưới tay lái , bên mặt trái của yếm)

    Taurus , cũng giống như Sirius , tuy nhiên xe này uống xăng hơn 51~53km/lit , chạy xe chỉ khoảng vài phút là máy rất nóng dù đã căng chỉnh grananti rất phức tạp vì vậy nên sợ sau khoảng 1,5~2 năm xe sẽ lột dên (uống xăng còn ghê hơn nữa) , chưa thử ở xe này để lâu có bị khó nổ không , tuy nhiên mặt bằng chung của tất cả các dòng xe yamaha là hết năm đầu , xe đề pa rất khó nổ

    [​IMG]

    CÁC PHẦN KHÁC :

    RSX : 8/10
    Sirius : 8/10
    Taurus : 8/10

    Đối với tất cả các phiên bản thắng đĩa của các loại xe này , an toàn nhất là thắng của xe Honda ở đây là RSX , dù đĩa lõm không thật sự cá tính như đĩa phẳng của yamaha và có hiện tượng "đóng bạt" ( bám nhớt trên thành đĩa ) tuy nhiên sau một quá trình làm quen , loại thắng của Honda rất an toàn trong trường hợp cần phanh gấp , khi đã quá quen với loại thắng này , có thể chạy tới sát vạch đèn đỏ rồi bấm thắng khoe với người khác "hệ thống thắng của ta rất lợi hại" hoặc là "tay lái ta rất cứng , ta là tay lái lụa" ... hoặc khi cần trượt để xe sau khỏi ủi đuôi xe thì chỉ cần bấm nhẹ ...

    Dàn nhựa , yamaha ăn đứt Honda , cái này khỏi phải bàn vì trước giờ nó vẫn vậy :D

    Hộp số , yamaha khá nhẹ , tuy nhiên sẽ bất lợi nếu vừa bị người yêu đá , vì lâu lâu không để ý đạp nhẹ , xe ... vào số >> nếu phản ứng không kịp hoặc tay lái không vững >> té xe

    Còn chuyện giá cả thì trước giờ vẫn thấy Honda làm giá với khách hàng , còn nay là tới phiên Yamaha (xe Exciter côn tay mới ra , trên hãng báo 29tr500k , bây giờ cũng Exciter côn tay tem GP giá trên hãng >33tr , không lẽ chỉ có cái tem khác thôi mà giá xe mới hơn xe cũ ~3,5tr , hoang đường , chưa kể ra town mua xe Sirius hồi trước phanh đĩa mâm đúc là ~19tr , bây giờ giá ~22tr chỉ khác mỗi cái tem Royal còn lại y chang , tem xe Yamaha mắc vậy sao !?!

    TỔNG ĐIỂM :

    RSX : 33/40
    Sirius : 32,5/40
    Taurus : 30/40

    [​IMG]

    Ý KIẾN CÁ NHÂN :

    Nếu dưới 22 triệu , chứng tỏ người mua xe cũng không khá giả gì cho lắm hoặc chủ yếu là dân sinh viên , học sinh , tiền bạc còn phải dựa vào ba mẹ , nên chọn một chiếc xe nào vừa đỡ tốn xăng , vừa tiết kiệm thêm cho ba mẹ một ít tiền , khi hư dễ kiếm phụ tùng , đừng ham hố tốc độ cao mà sắm xe cho xịn theo ý kiến của những người "tự cho là hiểu biết" ở đâu đó với kiểu tư vấn trời ơi mà chưa bao giờ " rờ " tới chiếc xe nào chỉ " phán " bậy bạ theo ý kiến cá nhân dù lên xe là chỉ biết kéo gas rồi vác ra so sánh tốc độ hoặc nói những chuyện hoang đường nào là "yamaha ăn cắp kiểu dáng Honda" (xin lỗi các vị , motor sườn đầm là do honda chế tạo ra , vậy thì yamaha với suzuki mới là kẻ bắt chước , đừng nói honda chôm kiểu dáng xe khác nữa nhá !) "xe yamaha bền ngang ngửa -hoặc hơn honda" (chuyện ngang ngửa thì chiếc sirius làm được , nhưng ngoài chiếc sir còn chiếc nào khác khi so với dream , wave , future II ...) rồi thì "honda đề khó nổ hơn yamaha" (cái này là đúng kiểu đi xe nào rào se nấy đây , chưa chạy mà "phán bậy" tầm hiểu biết hạn hẹp)

    Thực tế chạy xe còn phụ thuộc dáng người , có tức cười không ? khi ra đường to con chạy chiếc Sir bé tẹo , nhìn đã buồn cười còn làm ra vẻ ta đây biết chạy xe ...

    Nếu đi chơi tôi thích chạy Exciter , mạnh , máy êm , tốc độ cao , nhưng nếu chứng tỏ mình là người thành đạt , thông minh , kinh tế , tôi chạy FutureNeoFI vừa đỡ tốn xăng vừa êm , chạy khá tốt , dù không quá nhanh , nhưng bền , dễ sửa , chưa kể chạy đường xa công an cũng không thèm ngó vì mình nhìn cũng thư sinh , không thể thao trẻ trung như Nouvo LX hay Exciter để đỡ tốn thêm cái khoảng tiền phạt "đần độn" do mấy "anh giao thông" dạo này khoái " bắt bẻ " giới trẻ , đặc biệt là mấy "bác" thích tốc độ khoái hơn thua ...

    Nếu muốn mạnh mà bền , thì ráng thêm xíu tiền mua Sirius , còn không thì RSX , hoặc wave RS , S , anpha ... gì đó , còn giờ wave 110 ra đầy đường rồi , nếu cho tiền mua Sir tui cũng khoái Honda thoai , để tiền ăn không tốt hơn tiền đổ xăng àh ?

    Còn ai mua xe không tui bán cho 2 chiếc Taurus với Sirius đó , biển số Đà Lạt , dù không "thông minh" như các vị nhưng cái gì lợi cho tui là tui lấy àh , chạy RSX bán Tau với Sir , ra đường ai nói gì kệ , đã test qua 3 xe tui thấy RSX ổn nhất , bán 2 xe còn lại mất giá cũng chịu chứ để làm gì cho chật nhà , kiếm tiền sắm AirBlade chạy cho giống doanh nhân thành đạt :))
     
  2. dghavu

    dghavu Tập Lái

    Tham gia:
    18/9/09
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Uả có cả Si 114cc nữa hả bạn 8-|, sao xe mình có 110,3 thôi mà. Chẳng nhẽ ....
     
  3. hoangniit

    hoangniit Tập Lái

    Tham gia:
    26/9/09
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    1
    đúng ra cho lên 115 luôn kìa , mà thấy 114 cho thấy điểm tương đồng giữa nó và Taurus , giống như Honda có 97cc mà tui cho lên 100cc luôn đó thoai
     
  4. badboys189

    badboys189 Tập Lái

    Tham gia:
    10/10/09
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Bác này thần tượng honda quá rùi đó ! thằng rsx tay lái thẳng đơ vậy đi đường trường cứ duỗi thẵng tay ra mà bảo là không mỏi trong khi dòng xe ya dùng tay lái gập tạo cảm giác thoải mái tay lái cho người lái thì bảo là bé xíu, mỏi tay!


    Rùi về phần máy móc thì rsx sử dụng bình xăng con bình thường giống mấy dòng dream, wave có từ chục năm nay ,xăng lúc nào cũng có đầy trong BXC nên nổ máy dễ là chuyện đương nhiên, còn yamaha thì luôn cải tiến công nghệ sử dụng xăng hút nên mỗi lần khởi đông mới hút xăng xuống vi thế phải kéo le, có sự cải tiến công nghệ thì bác bảo là khó nổ, điểm yếu.nếu ko có nhưng điểm yếu này thì khi nào công nghệ mới được phát triển hả bác !


    Ngườ ta đam mê khám phá công nghệ chạy exciter thì bác bảo là "đần độn", ham hố.Nói như bác thì làm gi có chuyện exciter là dòng xe số giá trị cao và được ưa thích nhất hiện nay, chắc vậy cả trăm ngàn người chạy ex đều là đần độn, nhí nhố hết hả. rùi thì cứ ai đi future neo fi của bác thì là trí thức, thành đạt hết hả, bác thử đưa con neo cho một người chạy vô ý thức, ẩu tả xem công an có bắt không mà bảo là đi future neo thì không bị hugo dòm ngó !


    Ở đây tôi ko hề có ý công kích hay spam gì cả vì nhận định, cảm nhận là do suy nghĩ của mỗi người khác nhau nhưng khi bác lập ra topic thì nên nhìn nhận sự việc một cách khách quan hơn. Đừng vì thần tượng quá con xe của mình rùi nghĩ xe người ta là dở là kém, người đi xe đó là ko đứng đắn. lập ra topic là để nói ra suy nghĩ, những cái hay, nét riêng của từng dòng xe để cho mọi người hỉu biết hơn và trải nghiệm về nó.Xin cảm ơn những ý kiến, cảm nhận của bác về những dòng xe này đã chia sẻ cho anh em biker được tỏ tường hơn!
     
  5. tuantu

    tuantu Tập Lái

    Tham gia:
    31/10/07
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    7
    nhận xét của bạn thật vớ vẩn ,chỉ chứng tỏ là không hiểu biết mà thôi
     
  6. hondasuperdream

    hondasuperdream Bằng A1

    Tham gia:
    2/8/08
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    4
    Đã được đi thử RXS,Si,SiR có tiền sẽ mua chiếc Si 2nd giúng của chủ topic, mấy chiếc SiR sau này chạy ko đã bằng mặc dù tem đẹp hơn
    RSX chạy chán òm, cảm giác chả khác gì Dream của ông già
     
  7. X-BiKeMan2008

    X-BiKeMan2008 Tập Lái

    Tham gia:
    15/5/08
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    3
    Có bán chiếc Taurus ko anh, em mua nè ;))
     
  8. anhlinh852004

    anhlinh852004 Bằng A1

    Tham gia:
    18/2/07
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    63
    éc,bác thử lôi con Tau với con RSX ra test thử xem con nào hơn nhé.Bác nói RSX zin chạy đc 110 tui đố bác chạy đc luôn và RSX máy ngon hơn Rs.nhưng tôi thấy con Rs còn chạy hay hơn và bốc hơn RSX nhiều.Tôi đang chạy Tau.và mức tiêu thụ xăng khi chạy trong thành phố đã ~60km/l rồi còn ra đường trường chắc còn ít ngốn hơn
     
  9. Leopardmin

    Leopardmin Bằng A1

    Tham gia:
    18/8/09
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    6
    Về tốc độ mỗi xe - mức tiêu thụ xăng - Người chạy xe thế nào...
    => KHÔNG ĐỀ CẬP - KHÔNG BÀN CÃI


    === Tay lái RSX: bác thử để 1 tay duỗi thẳng trong vòng 1 tiếng (hay hơn nữa nếu cảm thấy không đủ mỏi) rồi thử để tay gập trong ngần ấy thời gian rồi so sánh thử xem ;;).
    Chưa kể là để tay duỗi thẳng sẽ an toàn hơn vì tay lái sẽ khó bẻ qua bẻ lại khi đi đường trường.Trong Thành Phố thì để tay gập dễ lạng lách :D. Còn để tay gập mà chạy ở tốc độ cao, qua cái gờ giảm tốc không là "phê" rồi, tay lái mà yếu hay bánh xe trước bơm quá cứng là té ngay.

    ====Người tiêu dùng chỉ quan tâm là xe nào dễ đề nổ sau 1 thời gian không sử dụng. Sử dụng công nghệ gì chả cần biết,chỉ biết máy mà đề không nổ thì người ta vẫn nói đề không nổ, không lẽ nói "Xe tôi sử dụng công nghệ tiên tiến nên đề khó nổ là bình thường" =)) . Có ai muốn xe mình đề khó nổ không ? Hay là chỉ mình bác :-j

    ==== Đi Ex là "đần độn" ?. Tôi nghĩ bác nên đọc kỹ lại nhé. Bác đọc bình thường hay đọc rap mà bỏ mất chữ "TIỀN PHẠT" trước chữ "ĐẦN ĐỘN" thế ?
    Còn bác ấy nói đi NeoFI là chứng tỏ gì đó thì đó là ý kiến riêng của bác ấy, có người đồng tình, có người thì không đồng ý. Bác làm gì mà phải cay cú thế ? Người ta có nói đi Ex là "đần độn" đâu, hay là do bác "..." không đọc kỹ bài :-/

    ====Neo có thiết kế hài hòa, tao nhã, hướng đến mọi tầng lớp, chú trọng hình thức hơn là tốc độ <> Ex thiên về tốc độ hơn , thiết kế sắc sảo, cá tính cho giới trẻ =>dân thích hơn-thua sẽ mua xe này => Hugo thích thổi mấy chú đi Ex cũng là điều bình thường. Còn chạy ẩu thì xe nào chả bắt - không chừng cả xe bò cũng bắt :))
    Giả sử 1 thằng nào đó đam mê khám phá công nghệ , thích dòng xe số giá trị cao và được ưa-thích-nhất-hiện-nay mà nó thích chạy ẩu nữa thì sao ;)) , nó có bị CA thổi không =))

    ====Lại đọc rap nữa rồi !Bài bác ấy đánh giá khá khách quan và KHÔNG hề cho xe nào là DỞ - KÉM.Mỗi xe đều có 1 thế mạnh - điểm yếu riêng. Bác ấy cũng khuyên mua Si trong trường hợp này, mua Tau trong trường hợp khác, trường hợp khác nữa thì mua RSX. => Như vậy gọi là thần tượng Honda ??? Nếu là thần tượng thì cần gì so sánh với Đối thủ, cần gì phải mua tới 2 chiếc YAMAHA chi cho phí tiền vậy ??? Tôi cứ nói máy Honda là bốc nhất, Honda có dàn mũ là bền nhất ;;) , Xe Honda chạy nhanh nhất...

    Em thì nghĩ chắc nhà bác là đại lý Yamaha;;), hay là bác đang đi Ex - Xe số chạy nhanh nhất được sản xuất tại VN ;;)

    <>
    <>
    <>
    <>
    <>
    <>
    <>
    <>
    ________________________________________________________________________

    => Thích xe nào thì mua xe đó. Đừng vì 1 vài sản phẩm so sánh nhau rồi thần tượng hãng này, chỉ trích hãng kia. Điều đó chỉ đem lợi...cho 2 hãng xe thôi =)), chứ bác thì được gì, Người tiêu dùng cứ tạo ra xu thế thần tượng cho hãng xe nào đó thì phần thiệt..chính là họ, nó sẽ nắm bắt tâm lý đó mà móc tiền một cách chuyên nghiệp. Yamaha cũng bắt đầu làm giá mấy xe hot rồi đó,Yam đâu có hiền ;;) (LX tại Ya Town 37 chai chưa giấy - tin nổi không? ), SYM cũng có con Shark làm giá cho có tụ, Suz thì chưa có động tĩnh gì, nhưng với cái kiểu thần tượng như mấy bác thì Suzuki nó cũng tham gia cho đủ 4 tay, thay nhau SÁT PHẠT chúng ta =))
    _________________________________________________________________________
     
    #9 Leopardmin, 25/10/09
    Sửa lần cuối: 25/10/09
  10. bachhaiduong

    bachhaiduong Bằng A1

    Tham gia:
    18/6/08
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    4
    Chủ topic vãi....
    RSX là con dáng rẻ rách nhất trong các dòng HONDA(là đẹp,là kinh tế;)))-Ý kiến cá nhân-ko phải vơ đũa cả nắm đâu,xin lỗi các bác nào lịch sự đi RSX,còn ở HN,e thấy mấy ku anh hùng thời @,ngồi trên RSX xe dáng rất ư" nông rân",tiếng Pô thi nổ như máy cày......E đi đường HN thấy RSX thường tránh xa,chắc do vía em ko hợp hay e rất hay bị bọn RSX quệt vào mà đâm ức chế.....
    Ngay trong chiều nay thôi,trên đường Hồ Tùng Mậu về cầu Diễn,gặp 3 anh "rân chơi"-9x,đầu đội rời(ko đeo mũ BH),chân dậm phanh..nẹt pô RSX inh ỏi,cứ vẩy qua vẩy lại đầu xe..e.(các ku giời chắc ko để ý e đi Ex-Mới thay Bugi DENSO Ir+dây tăng áp)
    và kéo khoảng 1/2 vòng ga thì các con rời rẽ ngay.......;))
    HDVN thì e chỉ thích dáng xe huyền thoại Dream thôi!:)
    <br />
    <br />
    <br />
    Chả hiểu Mod sao lại duyệt topic này,tiêu đè cũng chả hiểu là so sánh,chê bai hay Pr nữa...
    1 Topic lãng xẹt...ngày xưa chả chọn RSX hay SI...thì đã chọn SI

    sau này chọn SI hay TAU thì đã chọn TAU
    mà có lấy RSX 110cc so với TAU còn......
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...