[26 Team] Exciter và những Option nâng cấp máy móc

Thảo luận trong 'Mua bán xe' bắt đầu bởi Keyz0305, 15/12/11.

  1. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Bài Full 135 đi pô dzin mở cổ Phước Râu có đủ ko chủ top hay fảii móc thêm?

    Còn full 135 theo dưới này giá sao bồ (Ex 2011)


    _ Cam độ : 26 Racing, Faito, LHK ..v....v....

    _ Nồi độ : Lò xo nồi NCY, LHK ..v.....v...,
    lá thép độ, bố nồi dzin (xe mình chạy dc 6k km xài bố nồi dzin ổn ko, cần đề pa lẹ)

    _ Ic : Rextor hay BRT j đó

    _ Thay lò xo đầu: Appi, NCY , Faito ..v.....v...

    _ Bình bông mai hay dzin chế lại (giá 2 loại, hiệu năng ?)

    _ Pô tự làm

    _ Sửa nhẹ đầu qui lát

    _ thay 4 cây xupap mạ crom

    Hình nhừ thiếu pô e thì phải, pô e K&N ???

    6tr5 đó bạn bao tiền đồ

    Xài bố nồi ZIN thì trừ tiền bố nồi ra 6k km thì bố nồi vẫn còn tốt lắm


    Đã full 135 thì tốt nhất nên đi pô móc, còn pô chỉ mở cổ thì canh để chạy vẫn được nhưng chạy ko ngon thôi vì dàn hơi bị thốn

    Nếu được bạn cứ ghé tiệm mình khi nào bạn tiện nhé như vậy thì nói chuyện trực tiếp sẽ dễ hơn :)
     
    #91 tojdvd, 5/4/12
    Sửa lần cuối bởi mod: 5/4/12
  2. nhoxbodancer

    nhoxbodancer Bằng A4

    Tham gia:
    1/2/11
    Bài viết:
    843
    Được thích:
    148
    lên bộ côn thái 1 tới 3 lùi cho ex 2007 giá nhiu vậy huynh , chi khác vs 4 tới là con heo số thôi hả huynh
     
  3. nguyen_luan

    nguyen_luan Tập Lái

    Tham gia:
    23/8/08
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    25
    đang tính mua con exciter qua bên bạn làm full 135! theo bạn thì mình mua đời nào làm ok! 2006--->2010..
     
  4. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Nếu full côn hãng thì giá hơi căng, tầm 6tr
    Còn nếu full côn tay nhưng vẫn 1 tới 3 lùi (có vài cái Mod lại) thì trong khoảng 3tr là xong :) đảm bảo tất cả từ a => z đều như côn ZIN và ít dọng nồi hơn côn ZIN

    Tốt nhất bạn nên ra 247 Ngô Quyền (Tiệm Đa) hoặc Hồng Phát ở Lý Thái Tổ, ở đó là chuyên làm phuộc họ có kĩ thuật và kinh nghiệm lâu năm làm sẽ tốt hơn bên mình, bên mình chủ yếu chuyên làm máy :)
    Đã làm full 135 thì tất cả như nhau thôi, nên chọn đời 2006 2007 máy còn êm vì đời này máy là nhập nguyên cục của Thái, các chi tiết máy móc giống đời sau nhưng chắc chắn và ngon hơn đời sau :)

    Còn lại là tùy vào bạn thôi nhưng nếu đã có dự định tút lại hết thì nên kiếm xe nào máy êm giá mềm là ok
     
  5. vichou

    vichou Bằng A2

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    309
    1> ex 2011 mua chạy bao nhiêu km thì làm bài full 135 dc bạn, hay vừa hết rodai 2000km ?
    2> cái pô móc mình muốn móc dạng nghe ấm, ko la làng la xóm tránh hugo dòm ngó dc ko, đủ lực chạy ko ?
    3> chủ yếu đi nhẹ xe hơn zin 1 chút và đi tour, cái cần thiết là bền :D
     
  6. vtt13494

    vtt13494 Bằng A4

    Tham gia:
    11/3/11
    Bài viết:
    633
    Được thích:
    971
    vặn ga là có là sao a, e ko hỉu mấy:D
     
  7. xxCucda1xx

    xxCucda1xx Bằng A4

    Tham gia:
    8/12/11
    Bài viết:
    658
    Được thích:
    538
    vặn là có thì đúng nghĩa cũa nó đó bác ,nếu bác đi them cam vào khi chạy đề ba thì bác phãi sock ga cho nó ré máy lên , còn xe bình nhõ bô êm thì bác cứ việc trã số và đí theo hằng đằng trước:D:D:D:D:D:D:D:D
     
  8. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    1/ Bao nhiu km cũng đc, chỉ cần bạn muốn làm là lúc nào cũng làm dc :)
    2/ Tránh Hugo và hạn chế tối đa âm thanh thì mình có thể đi pô móc để miệng pô ZIN, nếu bạn muốn móc cứ đem pô wa mình xách đi móc cho bạn, đảm bảo đúng yêu cầu :)
    3/ Bền thì full 135 , full 150, trái 6x dên ZIN đổ xuống mình đều có thể bao đi tour cho bạn :)

    Thì ý là vặn ga lên ko bị chờ chờ như các xe 2 thì, vặn là đi ko cần xốc ga nhiều :)
    Thanks bạn :)
     
  9. dragonking2012

    dragonking2012 Tập Lái

    Tham gia:
    10/4/12
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    5
    Xe mình là ex GP2010, đã gắn IC//JuR và thay lò xo đầu, giờ làm bài option Bình nhỏ pô êm thì giá bao nhiêu vậy bạn?
     
  10. vichou

    vichou Bằng A2

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    309
    Cho em hỏi với trường hợp xe em ex2011 đang zin rodal dc 250km, có nên làm những cái này ko anh hay phải đợi hết rodal 1000km làm mới tốt? em đang quan tâm mấy cái này:

    • Làm lại cùm ống ga vặn nhẹ nhàng êm ái (chỉ thao tác trên ống ga, ko cắt lò xo) -----> em chưa hiểu cái này, giống như anh chỉ làm nhẹ dây ga thôi, chứ vẫn giữ zin ko làm tới máy móc gì hết phải ko?
    • Mở cổ ----->mới xem anh trả lời bên đây, nhanh thật T_T, , vậy khỏi trả lời em nữa mắc công anh http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=289612&page=167
    • Sắp NSD như thế nào nhẹ hơn zin hả anh?
    Chủ trương của em là phấn đấu lên đồ từ từ thành full 150 :X (ban đầu em có hỏi anh full 135, nhưng giờ mới nghe thằng bạn nói full 135 chẳng khác zin bao nhiêu, lên 150 mới thấy khác biết, có đúng ko anh?)
    Cuối cùng là anh pm em cái giá 2 món tô vàng + tư vấn mấy cái em hỏi vào inbox nhé, thanks anh, sẽ qua ủng hộ làm trước 2 món này ^^
     
    #100 vichou, 11/4/12
    Sửa lần cuối: 12/4/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...