Bài Full 135 đi pô dzin mở cổ Phước Râu có đủ ko chủ top hay fảii móc thêm? Còn full 135 theo dưới này giá sao bồ (Ex 2011) _ Cam độ : 26 Racing, Faito, LHK ..v....v.... _ Nồi độ : Lò xo nồi NCY, LHK ..v.....v..., lá thép độ, bố nồi dzin (xe mình chạy dc 6k km xài bố nồi dzin ổn ko, cần đề pa lẹ) _ Ic : Rextor hay BRT j đó _ Thay lò xo đầu: Appi, NCY , Faito ..v.....v... _ Bình bông mai hay dzin chế lại (giá 2 loại, hiệu năng ?) _ Pô tự làm _ Sửa nhẹ đầu qui lát _ thay 4 cây xupap mạ crom Hình nhừ thiếu pô e thì phải, pô e K&N ??? 6tr5 đó bạn bao tiền đồ Xài bố nồi ZIN thì trừ tiền bố nồi ra 6k km thì bố nồi vẫn còn tốt lắm Đã full 135 thì tốt nhất nên đi pô móc, còn pô chỉ mở cổ thì canh để chạy vẫn được nhưng chạy ko ngon thôi vì dàn hơi bị thốn Nếu được bạn cứ ghé tiệm mình khi nào bạn tiện nhé như vậy thì nói chuyện trực tiếp sẽ dễ hơn
lên bộ côn thái 1 tới 3 lùi cho ex 2007 giá nhiu vậy huynh , chi khác vs 4 tới là con heo số thôi hả huynh
đang tính mua con exciter qua bên bạn làm full 135! theo bạn thì mình mua đời nào làm ok! 2006--->2010..
Nếu full côn hãng thì giá hơi căng, tầm 6tr Còn nếu full côn tay nhưng vẫn 1 tới 3 lùi (có vài cái Mod lại) thì trong khoảng 3tr là xong đảm bảo tất cả từ a => z đều như côn ZIN và ít dọng nồi hơn côn ZIN Tốt nhất bạn nên ra 247 Ngô Quyền (Tiệm Đa) hoặc Hồng Phát ở Lý Thái Tổ, ở đó là chuyên làm phuộc họ có kĩ thuật và kinh nghiệm lâu năm làm sẽ tốt hơn bên mình, bên mình chủ yếu chuyên làm máy Đã làm full 135 thì tất cả như nhau thôi, nên chọn đời 2006 2007 máy còn êm vì đời này máy là nhập nguyên cục của Thái, các chi tiết máy móc giống đời sau nhưng chắc chắn và ngon hơn đời sau Còn lại là tùy vào bạn thôi nhưng nếu đã có dự định tút lại hết thì nên kiếm xe nào máy êm giá mềm là ok
1> ex 2011 mua chạy bao nhiêu km thì làm bài full 135 dc bạn, hay vừa hết rodai 2000km ? 2> cái pô móc mình muốn móc dạng nghe ấm, ko la làng la xóm tránh hugo dòm ngó dc ko, đủ lực chạy ko ? 3> chủ yếu đi nhẹ xe hơn zin 1 chút và đi tour, cái cần thiết là bền
vặn là có thì đúng nghĩa cũa nó đó bác ,nếu bác đi them cam vào khi chạy đề ba thì bác phãi sock ga cho nó ré máy lên , còn xe bình nhõ bô êm thì bác cứ việc trã số và đí theo hằng đằng trước
1/ Bao nhiu km cũng đc, chỉ cần bạn muốn làm là lúc nào cũng làm dc 2/ Tránh Hugo và hạn chế tối đa âm thanh thì mình có thể đi pô móc để miệng pô ZIN, nếu bạn muốn móc cứ đem pô wa mình xách đi móc cho bạn, đảm bảo đúng yêu cầu 3/ Bền thì full 135 , full 150, trái 6x dên ZIN đổ xuống mình đều có thể bao đi tour cho bạn Thì ý là vặn ga lên ko bị chờ chờ như các xe 2 thì, vặn là đi ko cần xốc ga nhiều Thanks bạn
Xe mình là ex GP2010, đã gắn IC//JuR và thay lò xo đầu, giờ làm bài option Bình nhỏ pô êm thì giá bao nhiêu vậy bạn?
Cho em hỏi với trường hợp xe em ex2011 đang zin rodal dc 250km, có nên làm những cái này ko anh hay phải đợi hết rodal 1000km làm mới tốt? em đang quan tâm mấy cái này: Làm lại cùm ống ga vặn nhẹ nhàng êm ái (chỉ thao tác trên ống ga, ko cắt lò xo) -----> em chưa hiểu cái này, giống như anh chỉ làm nhẹ dây ga thôi, chứ vẫn giữ zin ko làm tới máy móc gì hết phải ko? Mở cổ ----->mới xem anh trả lời bên đây, nhanh thật T_T, , vậy khỏi trả lời em nữa mắc công anh http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=289612&page=167 Sắp NSD như thế nào nhẹ hơn zin hả anh? Chủ trương của em là phấn đấu lên đồ từ từ thành full 150 :X (ban đầu em có hỏi anh full 135, nhưng giờ mới nghe thằng bạn nói full 135 chẳng khác zin bao nhiêu, lên 150 mới thấy khác biết, có đúng ko anh?) Cuối cùng là anh pm em cái giá 2 món tô vàng + tư vấn mấy cái em hỏi vào inbox nhé, thanks anh, sẽ qua ủng hộ làm trước 2 món này ^^