Nếu các bạn có thắc mắc j` về dòng xe này xin vui lòng call trực tiếp mình hoặc để lại thông tin mình sẽ trả lời sớm nhất có thể và trong phạm vi hiểu biết của sạp Option riêng đi nhẹ nhàng dành cho xe ZIN : (Có thể thêm hoặc bớt tùy sở thích) Làm lại cùm ống ga vặn nhẹ nhàng êm ái (chỉ thao tác trên ống ga, ko cắt lò xo) Mobin sườn Profire (hoặc Mobin xe tải nhỏ) tăng áp Nology Hotwire (hoặc NGK) Bugi Bạch Kim NGK hoặc Denso (Power or Racing) ic BRT RK (hoặc Banjing, NCY, ic song song) Bình xăng con Bông Mai (hoặc canh lại bình ZIN tốt nhất bạn nên đi Bông Mai sẽ cảm thấy sự khác biệt lớn và nhất là ko hao xăng như bạn từng nghĩ) Pô air K&N USA 1280 (hoặc K&N Malaysia, Uni) Sắp lại NSD (tùy ý thích có thể canh thông số khác nhau) . Gợi ý : Ex 2006 => 2010 tốt nhất là 15-40, Exciter côn tay 2011 đi 15-41 hoặc 14-40 Móc pô hoặc mở cổ (Khi đã có đầy đủ các yếu tố trên thì đây là điều cuối cùng để chạy nhẹ hơn, nếu như xe ZIN như cục pin thì bạn ko nên làm pô chỉ trừ trường hợp thích có âm thanh) Option Exciter "Bình nhỏ pô êm" : thích hợp hay đi trong thành phố, có tốc độ, vẫn giữ ZIN nhiều món, giá thành rẻ (rẻ hơn Full 135) , hiệu quả cao gần tương đường full 135, có độ bền và êm tối đa Vặn ga là có, có độ bền và êm tối đa gần như ZIN Cam ZIN, Pô ZIN (tốt nhất nếu xe đời cũ nên đi pô ZIN Ex2011 côn tay), xupap ZIN hoặc xupap mạ crom size ZIN , bình ZIN, pô air ZIN (giữ nguyên lọc gió, ko kêu ụt ụt) Thay lò xo đầu, ic đấu (Banjing, BRT, Rextor, NCY...v.....v....), nồi độ, làm đầu qui lát nhẹ lại 1 chút và có vài cái linh tinh nữa Giá : 4 triệu ( bao tiền đồ ) Các Option nâng cấp máy của Exciter : (có thể thêm hoặc bớt tùy sở thích chủ xe) Những Option dùng chung cho mọi bài : Lò xo đầu, nồi độ, bình bông mai, pô móc, pô air độ (K&N, Uni....)Full 135 : (Tốc độ, êm ái, nhẹ nhàng, bền bĩ) _ Cam độ : 26 Racing, Faito, LHK ..v....v.... _ Nồi độ : Lò xo nồi NCY, LHK ..v.....v..., lá thép độ, thay bố nồi(chủ yếu tốt nhất nên xài bố nồi ZIN vì bố nồi lô tuy bắt hơn và rẻ hơn nhiều so với bố ZIN nhưng độ bền ko cao, mấy phíp của bố lô = kim loại nên lâu ngày sẽ làm bộ nồi sau bị sọc, gây ra dọng nồi bố nồi ZIN thì = nhựa mềm xài bao lâu cũng ko bị sọc) bố nồi lô giá thành chỉ khoảng 100k đổ lại rẻ hơn nhiều so với bố ZIN ~300k 1 bộ. Giá chênh lệch nhiều nhưng nếu tính tổng thể và độ bền lâu dài thì xài Bố ZIN sẽ mang lại hiệu quả cao và tốt hơn bố lô rất nhiều _ Ic : Banjing, BRT, NCY ...v...v..... _ Thay lò xo đầu: Appi, NCY , Faito ..v.....v... _ Bình bông mai, ga dẹp : Hoặc canh lại bình ZIN _ Pô : Pô móc, DBS, AHM .v...v... _ Sửa nhẹ đầu qui lát _ Trui đầu xupap ZIN (cứng hơn đi lâu ko bị tẹt đầu gây ra kêu cò) hoặc thay 4 cây xupap mạ crom Giá : tùy vào mỗi Option sẽ có 1 giá khác nhau trong khoảng từ 5~6tr5 (nhiều option) Full 150 : Giống full 135 chỉ khác là đi pittong lớn hơn 1 chút, có thể xài lòng đóng hoặc Vision (giá full 135 + tiền lòng) Trái 61 62 63 : (Tốc độ cao gia tốc nhanh) _Cam độ 26 Racing ver 2 (khác cam Full 135 & 150) hoặc Faito, NCY, LHK No.2 ...v.v.... _ Đóng lòng trái 6x đường nước ZIN (Đảm bảo đủ lượng nước lưu thông trong thành lòng) _ Móc lỗ hút xả, đi xupap ZIN hoặc có thể lên làm chảo đi Xupap lớn (cải thiện độ hút xả nhiều hơn, nạp nhanh hơn, mạnh hơn) _ Còn lại giống Full 135 Giá : tùy vào mỗi Option sẽ có 1 giá khác nhau cao nhất là 8tr trở xuống Trái 6x máy tự do : Liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết ic 1tr350 (ic + jack) BRT 1550 Lò xo đầu 500k Làm đầu qui lát 200k Cam 550k (BNPE và Full 135) Cam lớn 650k (Full 135 nâng cao => trái 62 dên ZIN) Lò xo nồi 350k 4 lá thép độ 200k Bố nồi 320k 1 bộ (Bố ZIN 100%, bố lô thì rẻ hơn) Dán bố 3 càng 100k (Xe côn tự động thì có làm cái này côn tay thì không) Trái http://www.bikervietnam.com/bfrm/autolink.php?id=12&forumid=264&script=showthread LX 500k (Option đặc biệt của BNPE và Full 135) . Trái LX = Size trái ZIN nhưng đầu lồi hơn giúp hơi căng hơn và mạnh hơn Nhớt 65k Thay dĩa sau 110k Công cán 300k (đã bao gồm móc lỗ hút xả) ***Full 135 trở lên có thêm Bông Mai Thái : 1300k K&N Malaysia : 300k , K&N Mỹ: 700k (loại lớn) Móc pô : 400k Mở cổ inox : 250k Làm chảo đi xupap lớn + tiền 4 cây xupap : 700k Dên : Call Giá trên đã bao full tiền đồ và công làm, sẽ có chế độ bảo hành đầy đủ khi khách Rodai đúng cách từ Full 150 => trái 66 đều có thể đi được dên ZIN nên sẽ có độ bền cao Nhận lên côn tay cho Exciter từ đời 2006 => 2011 (phiên bản ko côn) : Giá trọn gói 2 triệu 2 (Riêng anh em muốn lên full 100% như hãng mình có nhận luôn nhé) Đồ ZIN chính hãng (vào hãng mua mới 100%) Không mất ZIN xe Bộ số 4 tới, 4 lùi Nhả côn tắt máy y chang ZIN Hiệu suất và cách chạy y chang ZIN chỉ khác là 4 tới và 4 lùi ko có 1 tới 3 lùi vì bộ này mình làm ko rã máy thay bộ số Trong nhà đôi lúc mất sóng nên mọi người cứ gọi nhiệt tình nha ^^ Call : 0168.7777.681 Yahoo : Dochoixemay_tk (mình chủ yếu online buổi tối vì ban ngày khá bận nên anh em thông cảm nhé) Địa chỉ: địa chỉ mới : Số 23 đường 17, P4,Q8 (gần cầu Chánh Hưng) Call Me: 0168.7777.681(call mình trước khi qua nhé, nếu bạn rãnh thì ghé ngang tư vấn máy móc nói chuyện dễ hơn) Add : Số 23 đường 17 p4 q8 Name : Nguyễn Tấn Phước HOTLINE : 0168.7777.681 (Only Call) Email: [email protected] _____________ Thông tin tài khoản ngân hàng: Thông tin tài khoản ngân hàng: Chủ Tài Khoản: NGUYỄN TẤN PHƯỚC Số Tài Khoản: 010 787 9797 Ngân hàng: ĐÔNG Á - CHI NHÁNH Q5 ------------------------- Chủ Tài Khoản: NGUYỄN TẤN PHƯỚC Số Tài Khoản: 62212 0505 8570 Ngân hàng: AGRIBANK CHI NHÁNH NAM HOA Các câu hỏi thường gặp : (Sẽ Update thêm) 1/ Làm xong xe chạy được bao nhiêu ? _ Xin trả lời là ko có con số xác định, chỉ đảm bảo là hơn hẳn khi chưa làm, đồng hồ xe mỗi người mỗi khác (ZIN trong hãng là đã khác đừng nói chi ra ngoài), con số đó ko có ý nghĩa chính xác trừ khi bạn dùng súng bắn tốc độ để kiểm tra . VD : 2 chiếc xe giống nhau xe bạn chạy 120, xe kia 110 mà 2 xe song song nhau vậy ai đúng ai sai ? 2/ Cùng 1 bài như nhau tại sao chỗ này rẻ , chỗ kia mắc ? _ Mỗi chỗ mỗi bài khác nhau, đồ đạc cũng khác, nếu cùng 1 lò làm ra xe nào làm đồ tốt, đồ xịn hơn thì tất nhiên xe đó mạnh hơn và bền hơn là điều chắc chắn , không 1 lò nào làm bài giống lò nào tất nhiên tốc độ sẽ khác biệt nhau.
em chạy ex 2k10.đã làm lò xo đầu và nồi độ.ic độ.cam độ.bình xăng jet (bình zin độ )+K&N.nhưng chạy thì bị hụp xăng nhìu và ga chờ nhìu.em muốn anh tư vấn giúp anh cách khắc phục.em nghe nói là bên anh có cam 26 rancing chạy tốt.em muốn thay cam 26 racing cho xe em có được ko?qua anh canh chỉnh lại và thay cam độ cho ex hết khoảng nhỉu anh.báo giá giùm em với.
Nhiều khi là do canh xăng gió ko chuẩn chứ ko hẳn do cam nếu mọi thứ đều canh đúng hết mà vẫn bị thì lúc đó do cây cam ko đúng Có j` nếu rãnh bạn ghé qua bên mình kiểm tra lại đi , công cán canh chỉnh tầm vài chục k thôi
anh thắng ơi.em thái chạy chiếc ex trắng bị hup xăng nè.di lại bài của anh xe chạy ngọt ghê .nhưng mà số 1 kéo vẫn hơi rốc máy.nếu lên bông mai thì có hết ko nhỉ.em sợ ga chờ .
Cam + gắn + canh chỉnh 650k (vì phải rớt đầu mới được) mua cam thôi thì 450k Nồi 500k Chỉ có bông mai mới đem lại hạnh phúc cho nhau Bài nào cũng 1 => 2 ben đầu được hết bạn à