[26 Team] Exciter và những Option nâng cấp máy móc

Thảo luận trong 'Mua bán xe' bắt đầu bởi Keyz0305, 15/12/11.

  1. alanin

    alanin Tập Lái

    Tham gia:
    11/4/12
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    5
    xe e hiện đang full 61 giờ e mún lên 65 thì chi phí tổng cộng hết luôn là nhiêu vậy a, pm inbox dùm e nha, thanks a nhiều
     
  2. dragonking2012

    dragonking2012 Tập Lái

    Tham gia:
    10/4/12
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    5
    Phước cho mình hỏi option bình nhỏ pô êm dùng bình xăng con Jetturning tốt hơn hay để bình xăng con zin tốt hơn cho Ex 2010
     
  3. xxCucda1xx

    xxCucda1xx Bằng A4

    Tham gia:
    8/12/11
    Bài viết:
    658
    Được thích:
    538
    phước cho e hỏi ex làm trái 58 đi bình rin ổn hok , bô móc 3 vack thì sao hả a
     
  4. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Bạn đang đi xupap ZIN hay xupap lớn ? Có j` call mình hoặc wa trực tiếp tiệm để mình nói chuyện rõ hơn bạn nhé :)
    Full 135 canh đạt thì khác xa xe ZIN đó a, 1 trời 1 vực :)

    Full 135 chỉ khác 150 chỗ lòng trái thôi, nếu đc a hãy thử cảm nhận Full 135 trước rồi nếu ko vừa ý lên 150 chỉ tháo ra ụp cái lòng mới vào, canh xăng lại là chạy thôi :)

    Đi Bình ZIN là ổn rồi bạn, Jet Tunning ko cần thiết đâu, chi phí làm Jet bạn đắp vào cái bình xăng Bông Mai thì hợp lí hơn nhiều
    Đi bình ZIN dc, bạn muốn thì đem pô wa mình móc theo bài và dàn hơi bên mình :) bên mình móc ko canh theo vách vì canh theo vách ít nhiều sẽ bị dội hơi
     
  5. daicabh

    daicabh Bằng A1

    Tham gia:
    5/6/08
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    56
    Option riêng đi nhẹ nhàng dành cho xe ZIN : (Có thể thêm hoặc bớt tùy sở thích)

    Làm lại cùm ống ga vặn nhẹ nhàng êm ái (chỉ thao tác trên ống ga, ko cắt lò xo)
    Mobin sườn Profire (hoặc Mobin xe tải nhỏ)
    tăng áp Nology Hotwire (hoặc NGK)
    Bugi Bạch Kim NGK hoặc Denso (Power or Racing)
    ic BRT RK (hoặc Banjing, NCY, ic song song)
    Bình xăng con Bông Mai (hoặc canh lại bình ZIN tốt nhất bạn nên đi Bông Mai sẽ cảm thấy sự khác biệt lớn và nhất là ko hao xăng như bạn từng nghĩ)
    Pô air K&N USA 1280 (hoặc K&N Malaysia, Uni)
    Sắp lại NSD (tùy ý thích có thể canh thông số khác nhau) . Gợi ý : Ex 2006 => 2010 tốt nhất là 15-40, Exciter côn tay 2011 đi 15-41 hoặc 14-40
    Móc pô hoặc mở cổ (Khi đã có đầy đủ các yếu tố trên thì đây là điều cuối cùng để chạy nhẹ hơn, nếu như xe ZIN như cục pin thì bạn ko nên làm pô chỉ trừ trường hợp thích có âm thanh)

    ----------------
    mình làm full như trên thì giá khoảng bao nhiêu ? và làm một ngày xong k bạn ? vì ở xa nên hỏi trước , thanks :D
     
  6. Chuối

    Chuối Bằng A4

    Tham gia:
    24/2/12
    Bài viết:
    882
    Được thích:
    143
    Huynh cho e cái giá làm nồi Ex cái nha. xe e xe zin. h định làm cái nồi cho bốc
    inbox e nhé
     
  7. alanin

    alanin Tập Lái

    Tham gia:
    11/4/12
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    5
     
  8. xxCucda1xx

    xxCucda1xx Bằng A4

    Tham gia:
    8/12/11
    Bài viết:
    658
    Được thích:
    538
    xe h làm cam xăng nồi hok đi IC nhiêu a
     
  9. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Ống ga : 50k
    Mobin xe tải : 350k, mobin Nology 1tr7
    Tăng áp NGK 390k, Nology : 800k
    Bugi bạch kim 220k
    ic BRT 1tr550, Banjing 1tr3 , NCY 1tr8
    Bông Mai (hiện tạm hết hàng)
    K&N Malaysia 270k, Mỹ 650k
    Nhông 50, dĩa 110k, dĩa vàng 140k
    Mở cổ pô 250k (cổ inox 304), Móc pô 400k (Bao sơn, bao hay và ấm)

    Làm 1 ngày xong đó bạn :)


    Bạn côn tự động hay côn tay, bạn làm nồi ZIN hay nồi độ :D

    Tại vì côn tay thì ko phải dán bố ba càng, nồi ZIN thì ko cần thay lò xo độ

     
  10. xxCucda1xx

    xxCucda1xx Bằng A4

    Tham gia:
    8/12/11
    Bài viết:
    658
    Được thích:
    538
    làm tất cả chĩ hok lên ic thôi a ak , ic thì từ từ lên dc mà , nội công làm hết - IC thik thì lên sau đó a

    Cái cần thiết nhất của làm xe độ chủ yếu là Tốc độ - Độ bền mà bạn

    Giờ bạn lên vậy nhưng ko thiếu mất ic thì ko làm đc j` đâu, đang kéo mà bị đờn ga cuối đứng yên 1 chỗ nhìn người ta qua mặt thì sao :D Bị đờn ga cuối + vs xe đã làm thì tua máy khá cao nên như vậy mà kéo hoài cũng ko ổn lắm đâu :)

    Nhưng nói chung quyết định vẫn do ở bạn thôi :D Bạn muốn làm thế nào thì mình vẫn làm đc cho bạn :)
     
    #110 xxCucda1xx, 17/4/12
    Sửa lần cuối bởi mod: 17/4/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...