Anh cho e hỏi là xe e EX10 đã đi bài: IC shark lò xo đầu lò xo nồi bm thái + K&N malai sắp NSD 15-40 pô mở cổ nhưng chưa móc vậy a cho e hỏi bài này móc pô thoáng hơn thì cải thiện cả nước đề và hậu nhiều hơn ko anh. ko biết vì do canh chỉnh chưa chuẩn hay sao mà xe e test thử vs 1 chiếc Ex10 bình zin + poE HP + IC mổ sắp NSD 15-40 nhưng ko lại.(có thể do nài kém) tình trạng là xe em garanty nhuyễn nhưng khi xốc ga lớn thì xe bị hụp (khò) phải nhồi ga cho tua máy lên thì mới xốc ga lớn được. theo như e biết thì xe zin nào đi bình bm cũng bị như vậy có đúng ko anh. nếu bên anh canh lại thì có được "cần là có"(không hụp khi xốc ga) không anh. và cho em cái giá canh chỉnh.e có mấy ng bạn đã làm xe bên a.rất good và rất nhiệt tình. thanks a chúc sạp luôn đông khách. Đó là vì do xe bạn đi Bông Mai và K&N nhưng ko có cam thì nó vậy Có j` bạn đem xe lại mình kiểm tra xem xét rồi báo giá cụ thể cho bạn luôn nha
thanks a nhiều.theo a nói thì e nên lên cam nào để êm nhất và bền?e sợ giọng đầu lắm.cho e cái giá cam + công + canh chỉnh luôn nha a.thanks a. Xài cam mẫu Malossi êm nhất nhưng ga đầu hơi chờ 1 chút nhưng xốc ga lên là hết Cam Malossi có lỗ cò giảm áp nên đề đạp nhẹ nhàng như ZIN giá 650k, nếu có công cán móc lỗ hút xả luôn là 300k còn ko thì chỉ 150k thôi Nếu muốn ga đầu ít chờ thì xài mẫu cam nhỏ hơn hoặc đi trái Nouvo LX (= Size ZIN trái Exciter nhưng mạnh hơn vì trái Lx là đầu lồi) và đi cam lớn thì sẽ ko có hiện tượng chờ
em tính làm nhẹ con Ex 2k11: cam + lò xo đầu/nồi. Anh inbox em giá heng và làm lâu ko anh, em ở tỉnh lâu lâu lên sg ghé làm. Thanks anh[/COLOR]
"Làm lại cùm ống ga vặn nhẹ nhàng êm ái (chỉ thao tác trên ống ga, ko cắt lò xo)" Làm cái này cho ex 2006 hết nhiu a
Cam 550k Lò xo đầu 500k Lò xo nồi 350k (NCY) Nếu chỉ làm như vậy thì thời gian làm và canh chỉnh khoảng 3h là xong Exciter 2011 thì thông số 14-40 cả đề và hậu đều cao hơn ZIN
Keyz còn giữ cái poe zin ex 11 không ? bữa qua làm 2 chiếc 1 chiếc 63 xuống zin 1 lên 135 đó :| còn thì giữ cái poe lại tuần sau mình xuống nhét kn vào cho nó đỡ khẹt @@ vào cty mà nó cứ khẹt khẹt ngại quá >_< Okie, mà đã đi K&N bự thì nó chỉ đỡ hơn 1 phần nhỏ xíu thôi nghen ko bớt hơn nhiều đâu
Keyz cho hỏi thêm cái nữa!! Mình làm full 135 mà nghe nồi dọng quá, có phải dư hơi k ? giữa mở cổ pô và lên pô ex 11 thì cái nào tốt hơn ? Nếu lên pô ex 11 bên Key thu lại pô ex 10 bao nhiêu vậy ? Exciter dọng nồi là đặc trưng của dòng xe máy đứng, côn tay rồi ko thể làm hết đc đâu, nếu xe ZIN thì đi pô Ex 2011 ngon hơn pô mở cổ Thu thì có thu chứ nhưng phải đem coi pô tùy tình trạng
Option full 135 làm khoảng chừng nào lấy z Key :S. Có lên full Côn Tay 1 trước 3 sau như zin k :??? ===== Bổ sung vào lúc 14:37 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 14:32 ===== Và cho Kai biết cái giá cũa lên côn tay 1 trước 3 sau nha tks Keyz nhìu Côn tay 1 tới 3 lùi khoảng 3tr 1 bộ Làm Full 135 thì sáng làm chiều lấy như mọi xe khác thôi