[26 Team] Exciter và những Option nâng cấp máy móc

Thảo luận trong 'Mua bán xe' bắt đầu bởi Keyz0305, 15/12/11.

  1. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Ok hẹn gặp bác 1 ngày ko xa ^^
     
  2. obj_shop

    obj_shop Bằng A2

    Tham gia:
    30/5/11
    Bài viết:
    209
    Được thích:
    471
    P ơi ! xe mình full trái 61 lòng kiếng jo` chán pô la wa' , cóa cách nào pô êm mà máy vẫn tốt ko .

    Làm ống tiêu pô cho âm thanh nhỏ lại, canh dàn hơi loãng 1 chút :)
     
    #212 obj_shop, 31/5/12
    Sửa lần cuối bởi mod: 31/5/12
  3. Luffy53

    Luffy53 Bằng A2

    Tham gia:
    11/4/10
    Bài viết:
    238
    Được thích:
    229
    xe mình ex 2k11, muốn lên gắp nhôm thì gắp nào xài tốt và trọn bộ là bao nhiu, thi xong mình ghé tiệm :)
     
  4. cheo

    cheo Bằng A2

    Tham gia:
    23/10/11
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    225
    Ex zin chỉ thay trái Nouvo + mở cổ pô inox + IC BRT thì sẽ như thế nào vậy Keyz ?

    Với bài trên thì nên mở cổ inox bao nhiêu ly là vừa ?
     
  5. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Gắp Yamaha : 1tr550k
    Thì sẽ chạy bình thường, chạy nhẹ hơn nhưng hậu ko cao vì ko có lò xo đầu và ko có cam nên đi hậu ko ngon, chỉ chạy nhẹ hơn ZIN thôi
     
  6. 7764119

    7764119 Bằng A2

    Tham gia:
    8/8/09
    Bài viết:
    159
    Được thích:
    258
    Ex 2k11 làm full 135 khoảng bao nhiêu hả a?
    Mức độ ăn xăng và maxspeed?
     
  7. dungnt9585

    dungnt9585 Bằng A2

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    238
    Được thích:
    330
    cùng câu hỏi với bạn này, mình thì không quan tâm tới maxspeed lắm, nhưng muốn hỏi chủ sạp có cách nào lên full 135 hoặc 150 mà vẫn êm như zjn không, mình không thích tiếng của pô móc và pô air,inbox cho mình với nhé
     
  8. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Từ ZIN làm lên full 135 bình thường giá 6tr5
    Max Speed tùy người chạy, tùy đồng hồ, điều kiện đường xá ..v.v.... ko có con số cụ thể nhưng đảm bảo cao hơn ZIN nhiều

    Êm như ZIN thì chỉ có đi Option Bình Nhỏ Pô Êm, bình ZIN, pô ZIN thôi đó ko phải gọi là Full 135, full thì nó sẽ có thêm bình xăng lớn (bông mai), pô air độ, pô móc

    Mức độ ăn xăng : Ví dụ đơn giản bạn mua 1 chiếc xe mới 100% từ hãng ra, xe hãng sx ZIN toàn phần có ai dám đảm bảo bạn mức tiêu thụ nhiên liệu ở 1 con số cụ thể và điều đó hoàn toàn chính xác ko ? Test con số nsx đưa ra là trên 1 chiếc xe hoàn toàn "chuẩn" ở điều kiện "chuẩn" và tốc độ "chuẩn". Nghĩa là : Cân nặng bình thường, đường bằng phẳng, ko gió ngược, ko rà thắng, không xốc ga, giữ nguyên tốc độ nhất định, vỏ xe đủ áp suất ...v..v....
     
    #218 Keyz0305, 4/6/12
    Sửa lần cuối: 4/6/12
  9. cervelo

    cervelo Bằng A2

    Tham gia:
    30/12/09
    Bài viết:
    195
    Được thích:
    388
    hú hú hú có ai có lòng hảo tâm cho e xin cặp lốc máy với:((
     
  10. kidokito

    kidokito Bằng A4

    Tham gia:
    27/5/12
    Bài viết:
    1,105
    Được thích:
    610
    Anh cho e hỏi nếu làm bài BNPE giá đồ tốt nhất là 4t bao luôn đồ hả anh ? Vì giờ e chưa đủ tiền làm ful 135 nên định làm bài này trc rồi lên full sau. Tứ BNPE lên full 135 thì thêm bao nhiêu nữa anh để e biết tính xem nên đợi luôn hay lên từ từ. Thích sạp a vì giá khá rõ ràng. Ex10 nha anh
    P/s : A cho e biết được từng món trog BNPE luôn thì tốt quá!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...