P ơi ! xe mình full trái 61 lòng kiếng jo` chán pô la wa' , cóa cách nào pô êm mà máy vẫn tốt ko . Làm ống tiêu pô cho âm thanh nhỏ lại, canh dàn hơi loãng 1 chút
xe mình ex 2k11, muốn lên gắp nhôm thì gắp nào xài tốt và trọn bộ là bao nhiu, thi xong mình ghé tiệm
Ex zin chỉ thay trái Nouvo + mở cổ pô inox + IC BRT thì sẽ như thế nào vậy Keyz ? Với bài trên thì nên mở cổ inox bao nhiêu ly là vừa ?
Gắp Yamaha : 1tr550k Thì sẽ chạy bình thường, chạy nhẹ hơn nhưng hậu ko cao vì ko có lò xo đầu và ko có cam nên đi hậu ko ngon, chỉ chạy nhẹ hơn ZIN thôi
cùng câu hỏi với bạn này, mình thì không quan tâm tới maxspeed lắm, nhưng muốn hỏi chủ sạp có cách nào lên full 135 hoặc 150 mà vẫn êm như zjn không, mình không thích tiếng của pô móc và pô air,inbox cho mình với nhé
Từ ZIN làm lên full 135 bình thường giá 6tr5 Max Speed tùy người chạy, tùy đồng hồ, điều kiện đường xá ..v.v.... ko có con số cụ thể nhưng đảm bảo cao hơn ZIN nhiều Êm như ZIN thì chỉ có đi Option Bình Nhỏ Pô Êm, bình ZIN, pô ZIN thôi đó ko phải gọi là Full 135, full thì nó sẽ có thêm bình xăng lớn (bông mai), pô air độ, pô móc Mức độ ăn xăng : Ví dụ đơn giản bạn mua 1 chiếc xe mới 100% từ hãng ra, xe hãng sx ZIN toàn phần có ai dám đảm bảo bạn mức tiêu thụ nhiên liệu ở 1 con số cụ thể và điều đó hoàn toàn chính xác ko ? Test con số nsx đưa ra là trên 1 chiếc xe hoàn toàn "chuẩn" ở điều kiện "chuẩn" và tốc độ "chuẩn". Nghĩa là : Cân nặng bình thường, đường bằng phẳng, ko gió ngược, ko rà thắng, không xốc ga, giữ nguyên tốc độ nhất định, vỏ xe đủ áp suất ...v..v....
Anh cho e hỏi nếu làm bài BNPE giá đồ tốt nhất là 4t bao luôn đồ hả anh ? Vì giờ e chưa đủ tiền làm ful 135 nên định làm bài này trc rồi lên full sau. Tứ BNPE lên full 135 thì thêm bao nhiêu nữa anh để e biết tính xem nên đợi luôn hay lên từ từ. Thích sạp a vì giá khá rõ ràng. Ex10 nha anh P/s : A cho e biết được từng món trog BNPE luôn thì tốt quá!