Tại sao phải thay đầu lòng ? 150 chỉ cần thay lòng thôi chứ ? như giá full 135 + thêm tiền lòng Vision thôi bạn Oko đề hậu tốt hơn Bông Mai, ít chờ hơn Bông Mai Oko là hãng sản xuất, các dòng như ga dẹp oko, nắp chao oko , bông mai oko là sx theo mẫu khác nhau nhưng vẫn cùng chung thương hiệu, giá oko 28 30 hôm nay là 1tr1 Full 135 thì đi đoạn đường 250km như bạn nói thì vô tư bạn nhé thậm chí hơn cũng ko sao hết Xupap độ thường là rất cứng ko cần phải trui đầu lại đâu bạn Lòng Vision 3tr, lò xo đầu 400k, nồi 250k, công 150k Lòng 1tr9 , chảo lớn xupap lớn 700k Điện ? Lửa ? Ý là sao bạn Mình làm Yamaha chứ ko phải như bài Honda làm Vỏ đầu ZIN chính hãng Yamaha mới 100% giá 1tr5, làm xupap lớn 700k Lòng đóng ? Bạn đem lòng wa hay là mua lòng bên mình đóng lên ? Nếu mua cái lòng + tiền đóng là gần = mua cái lòng kiếng JVT hay HLD rồi thế thì sao phải đóng nè Bên mình có thợ làm pô luôn, sẽ canh theo lực xe bạn mà làm Bên mình làm pô ko canh theo vách mà canh theo kích thước ống bên trong vì canh theo vách ko ít thì nhiều sẽ bị dội hơi, lâu ngày sẽ ko tốt cho xupap Thời gian làm 2~3h là xong Ko rớt đầu thì chỉ ở 1 mức nào đó, ko thể cải thiện nhiều đc đâu a
Bữa anh Thắng có nói rồi.....khi nào bên 26 có hàng cam 5.5 mmi thì báo mình wa thả lại nha !!! Full 135 đi cam 5.8mm nặng wá , ko bik là có khắc phục được tiếng lộc cộc lun ko ???
thì mình chỉ hỏi là có rớt đầu hay ko thôi chứ có gì đâu ? bạn cứ tư vấn đi ! Hỏi quá chừng mà chỉ trả lời gỏn lọn 1 câu ...
Xe em Ex2k10 côn tay, đi được 25k km, hiện nay nồi dọng dữ quá, có khi đá số êm, khi thì đá cứng, về N đôi khi phải xốc ga hơi lớn mới về được, đôi khi bị kẹt số. Zin A -> Z. Bây giờ em muốn đi trái 62, ga dẹp, lòng kiếng, IC Banjing, lò xo đầu, làm nồi (lò xo + lá), cam độ, móc lỗ hút xả, làm chảo đi xupap lớn (nếu cần thiết và cải thiện gia tốc tốt thấy rõ, nếu ko thì đi lại xupap zin), nên đi pô zin móc hay đi pô 2k11? Thời gian xong và giá vào Inbox giúp em nha! 1, 2 tháng em hay đi SG - Nha Trang 450km thì đi bài đó có ổn ko? Có gì tư vấn giúp em. Cảm ơn anh Phước.
Xe mình ex10 đã lên ic+lò xo đầu+nồi+po ex11 giờ mình tính lên bxc ex11 thì xe có chạy ngọt hơn ko bạn? Hay phải lên BM. Từ lúc lên ic xe mình chạy nóng máy hơn trước lên két nhớt giải nhiệt có hết nóng ko bạn?
Okie nè, mà hình như bạn đang đi 135 nhưng mà pô ZIN 100% luôn phải ko tks Két nhớt sẽ giải nhiệt đc bớt 1 phần nào độ nóng của động cơ chứ ko phải gắn vào là mát rượi luôn ^^ Bông mai thì tất nhiên sẽ ngon và mạnh hơn bình Ex rồi bạn à trái 62 thì bên mình đi pô móc đó bạn, tùy sở thích chủ xe thích êm hay thích pô lớn thì thợ làm pô bên mình sẽ móc theo ý của chủ xe Thời gian làm từ 2~3h là xong Full nguyên bô nếu từ ZIN làm lên là 9tr luôn tiền lòng kiếng và đi xupap lớn (sẽ khấu trừ 1 phần ra cho khách) Bài 62 dên ZIN canh đi tour vô tư bạn nhé, xe mình tháng nào cũng Sài Gòn => Rạch Giá (~300km) mình toàn chạy liên tục, chẳng sao cả 1 số khách mình làm ở Qui Nhơn, Cà Mau cũng chạy vô tư bạn nhé Nếu ko rớt đầu : Lò xo nồi Thay dĩa sau 40 Rút ống tiêu cổ pô ic ZIN của Jupiter Sirius là đủ Thay mobin (nếu cần thiết) => Xe ZIN chỉ có thể làm tối đa là nhiêu đó, nếu xe ZIN gắn bình lớn như Bông Mai chẳng hạn thì chạy khá là khó chịu vì hơi của xe ZIN ko đủ để chạy bông mai ngọt đc như dàn hơi của Full 135 trở lên Nếu rớt đầu ic độ (Banjing, BRT, NCY) Lò xo đầu độ Cam độ Trái Lx (= Size ZIN nhưng mạnh hơn trái ZIN vì trái Lx đầu lồi còn trái ZIN là đầu bằng) Lò xo nồi Móc pô + mở cổ Bông mai hoặc Ga dẹp K&N Mobin sườn độ ...v....v... Gia tốc cải thiện rõ rệt, xe có gia tốc và tốc độ khác biệt so với ZIN Mọi thứ mình nêu trên đều có thể gắn riêng Tất nhiên khi rớt đầu thì sẽ có thể sử dụng thêm nhiều Option hơn và độ bền vẫn gần ngang ngửa ZIN (Full 135 đa số bền và rất bền nên hầu như trục trặc sau 1 thời gian là ko đáng kể) Lò xo đầu
Mình đã có IC độ + lò xo nồi ( bên Lộc IC rùi) + Pô air K&N hàng USA size zin, chỉ thiếu "lò xo đầu, cam độ, trái Lx, ga dẹp hoặc bông mai" thôi Báo giá mình mấy món đó nha, vì đang đi puri Denso Power IU24 nên ko biết thay bình xăng thì có dễ die puri ko ? dùng lại bình xăng zin dc ko ? thanks rất nhiều
Bên mình chỉ đảm bảo gia tốc và tốc độ ổn định đối với đồ bên mình làm (hoặc đồ chỗ khác làm nhưng thương hiệu tương tự) . Vì nếu 1 chiếc xe làm ra tất cả đều ổn định nhưng có 1 thứ ko ổn thì nó sẽ ko đạt đc hiệu suất cao nhất Những thứ quan trọng như ic ko đảm bảo nguồn gốc và chất lượng thì bên e vẫn làm cho a nhưng e sẽ ko đảm bảo đc xe sẽ chạy chuẩn đc. ic tuy chỉ là 1 phần "hỗ trợ" nhưng nếu 1 chiếc xe mạnh mà thiếu cục ic tốt thì cũng chạy ko đạt như ý muốn đc, vậy nên đa số bên e dùng cho xe ZIN là ic ZIN của Jupiter Sirius cho xe ZIN vì đó là điều đảm bảo chắc chắn ổn định. ic độ cho xe độ thì Banjing, BRT, NCY, đảm bảo chất lượng vì đã test wa nhiều xe, nhiều ý kiến chủ xe Thay bình xăng thì canh xăng gió chuẩn thì đi Bugi nào cũng ko sợ chết cả
xe mình đang xai IC cua Jupiter đó, vậy bạn báo giá cho mình mấy thứ mình liệt kê ở trên + công luôn nha ! Nói chung là đi bài dành cho "IC zin Jupiter " đó ! thanks