[26 Team] Exciter và những Option nâng cấp máy móc

Thảo luận trong 'Mua bán xe' bắt đầu bởi Keyz0305, 15/12/11.

  1. clup_tayninh

    clup_tayninh Bằng A2

    Tham gia:
    11/7/12
    Bài viết:
    133
    Được thích:
    119
    ex zin ko rả máy làm dên lên trái lớn nhất được bao nhiêu vậy anh...
     
  2. 5929

    5929 Tập Lái

    Tham gia:
    17/4/12
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    em đi con sỉius thôi mới lên full bộ côn tay x1r....h muốn thêm tí mã lực.......chak phải lên tầm 125cc, 135cc.......em thích máy êm nhẹ và bền...a tư vấn dùm em đồ lên xe..nòng và đàu bò thay càng tốt làm lên sợ không ổn...ic và mọi thứ nữa nhé...

    chúc anh đông khách...^^
     
  3. tuankelly

    tuankelly Bằng A2

    Tham gia:
    18/7/08
    Bài viết:
    93
    Được thích:
    18
    e muốn mua lò xo nồi và lá sắt nồi cho ex 2012 côn tay, a báo giá cho e . thân
     
  4. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    9tr có dư bao tiền đồ , full từ a => Z
    Thanks a zai,cho e hoi ben a con cay po ex 2010 2012 loai xai roi nao tot' ko a cay nao e cung mua neu con tot va gia tot cho e nhak :D
    [/QUOTE]
    Mình chỉ có pô mới thôi bạn ơi

    Lò xo đầu 500k
    Cam lớn 650k (có lỗ cò giảm áp đề đạp nhẹ nhàng như ZIN)
    Lò xo nồi 250k
    Trái LX 500k (Option đặc biệt của Full 135) . Trái LX = Size trái ZIN nhưng đầu lồi hơn giúp hơi căng hơn và mạnh hơn, độ bền = ZIN
    Thay dĩa sau 110k
    Công cán 300k (đã bao gồm móc lỗ hút xả)

    Bông mai 1tr2, pô air tăng 300k

    Giá trên nếu bạn ko muốn làm Option nào có thể trừ ra

    X1r là của Exciter mà bạn ? sao bạn có thể lên cho Sirius đc, hay bạn lên bộ X1 ?

    125cc thì trái 54 đi bình Bông Mai
    Tại sao bạn lại muốn thay ? Mà thay cái j` ? Máy độ đa số là đồ ZIN làm lên hết, vậy thay cũng là lấy đồ ZIN làm lên đâu có khác j` đâu bạn
    Trọn gói 54 bình bông mai là 5tr có dư

    Lò xo nồi : 250k
    Lá thép : 200k/ 1 bộ
    Khuyến cáo là xe ZIN hoặc xe máy lớn nhưng chưa đến mức "tự do" thì ko nên đi lá thép độ

    65 đó bạn, có trái 65 ắt 14 luôn
     
  5. tuankelly

    tuankelly Bằng A2

    Tham gia:
    18/7/08
    Bài viết:
    93
    Được thích:
    18
    Lò xo nồi : 250k
    Lá thép : 200k/ 1 bộ
    Khuyến cáo là xe ZIN hoặc xe máy lớn nhưng chưa đến mức "tự do" thì ko nên đi lá thép độ
    vậy cho e hỏi e ít tiền thì làm sao để xe chạy bốc . vì sao xe zin lại k dùng đc lá thép độ ạ . e cảm ơn
     
  6. lonny1015

    lonny1015 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/10
    Bài viết:
    1,172
    Được thích:
    337
    Phước ơi....bữa làm full 135 bên P thả cam 5.8mm là cam lớn fải ko ??? Vẫn xài cho bài trái 62 đc. fải ko ??? Có thể cuối tuần sau qua làm trái 62 lòng JVT, pô móc êm miệng zin nha !!!
     
  7. exciter88

    exciter88 Bằng A2

    Tham gia:
    12/11/12
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    0
    a phước cho hỏi ex côn 2010 của e sao co lúc chạy rất bốc,có lúc chạy lại thấy đầm (ko phải là lì),cảm nhận khác nhau rất rõ rệt ở tay ga 100%
     
  8. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Lá thép độ nó dày hơn lá thép ZIN, giúp ép bố chặt hơn, bốc hơn nhưng cũng làm bố mau mòn hơn
    Trên các lá thép độ có lỗ để chứa nhớt làm giảm thiểu độ hao mòn bố nhưng những lỗ chứa nhớt đó cũng làm cho lá thép có độ nhám nhất định, tạo ma sát nhiều, bố bắt hơn nhưng cũng rất mau mòn bố.

    Ít thì làm sơ
    Dĩa sau 40
    Rút ống tiêu cổ pô
    đi ic ZIN của Mio hoặc Jupiter Sirius
    Lò xo nồi độ
    Vậy là đủ

    Tại cùm ga của Exciter vặn ga rất nặng, thể trạng của bạn khi thoải mái thì chạy sẽ thấy nó nhẹ nhàng hơn 1 chút, còn khi trong người mệt mệt thì thấy nó thật là đuối ^^

    Đa số anh em đi Exciter đều bị tình trạng này

    Uhm đa số bên mình làm cho khách là đi 5li8, lên 62 ko cần thay cam lại :)
     
    #398 Keyz0305, 16/11/12
    Sửa lần cuối: 16/11/12
  9. kendoeyeless11

    kendoeyeless11 Bằng A1

    Tham gia:
    15/6/12
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    3
    A Phuoc cai co? xe bi rung qua' chung` thay chen' co? roi ma` ko het' benh dc a co cach gi khac' phuc. ko anh? :106:
     
    #399 kendoeyeless11, 19/11/12
    Sửa lần cuối: 19/11/12
  10. boyboy11

    boyboy11 Bằng A4

    Tham gia:
    15/9/12
    Bài viết:
    1,022
    Được thích:
    73
    bạn cho mình hỏi mình đã đi ic // xe mở cổ bô rồi và lò xo nồi độ , giờ muốn lên lòng 62mm jvt và bình oko họng 28 đc ko và cần thêm những op nào nữa, mà bình oko có hao xăng lắm ko bro, cho mình giá lên full 62 lun nha bro ( bao bền cho mình vì thg xuyên đi tour)
     
    #400 boyboy11, 23/11/12
    Sửa lần cuối: 23/11/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...