em đi con sỉius thôi mới lên full bộ côn tay x1r....h muốn thêm tí mã lực.......chak phải lên tầm 125cc, 135cc.......em thích máy êm nhẹ và bền...a tư vấn dùm em đồ lên xe..nòng và đàu bò thay càng tốt làm lên sợ không ổn...ic và mọi thứ nữa nhé... chúc anh đông khách...^^
9tr có dư bao tiền đồ , full từ a => Z Thanks a zai,cho e hoi ben a con cay po ex 2010 2012 loai xai roi nao tot' ko a cay nao e cung mua neu con tot va gia tot cho e nhak [/QUOTE] Mình chỉ có pô mới thôi bạn ơi Lò xo đầu 500k Cam lớn 650k (có lỗ cò giảm áp đề đạp nhẹ nhàng như ZIN) Lò xo nồi 250k Trái LX 500k (Option đặc biệt của Full 135) . Trái LX = Size trái ZIN nhưng đầu lồi hơn giúp hơi căng hơn và mạnh hơn, độ bền = ZIN Thay dĩa sau 110k Công cán 300k (đã bao gồm móc lỗ hút xả) Bông mai 1tr2, pô air tăng 300k Giá trên nếu bạn ko muốn làm Option nào có thể trừ ra X1r là của Exciter mà bạn ? sao bạn có thể lên cho Sirius đc, hay bạn lên bộ X1 ? 125cc thì trái 54 đi bình Bông Mai Tại sao bạn lại muốn thay ? Mà thay cái j` ? Máy độ đa số là đồ ZIN làm lên hết, vậy thay cũng là lấy đồ ZIN làm lên đâu có khác j` đâu bạn Trọn gói 54 bình bông mai là 5tr có dư Lò xo nồi : 250k Lá thép : 200k/ 1 bộ Khuyến cáo là xe ZIN hoặc xe máy lớn nhưng chưa đến mức "tự do" thì ko nên đi lá thép độ 65 đó bạn, có trái 65 ắt 14 luôn
Lò xo nồi : 250k Lá thép : 200k/ 1 bộ Khuyến cáo là xe ZIN hoặc xe máy lớn nhưng chưa đến mức "tự do" thì ko nên đi lá thép độ vậy cho e hỏi e ít tiền thì làm sao để xe chạy bốc . vì sao xe zin lại k dùng đc lá thép độ ạ . e cảm ơn
Phước ơi....bữa làm full 135 bên P thả cam 5.8mm là cam lớn fải ko ??? Vẫn xài cho bài trái 62 đc. fải ko ??? Có thể cuối tuần sau qua làm trái 62 lòng JVT, pô móc êm miệng zin nha !!!
a phước cho hỏi ex côn 2010 của e sao co lúc chạy rất bốc,có lúc chạy lại thấy đầm (ko phải là lì),cảm nhận khác nhau rất rõ rệt ở tay ga 100%
Lá thép độ nó dày hơn lá thép ZIN, giúp ép bố chặt hơn, bốc hơn nhưng cũng làm bố mau mòn hơn Trên các lá thép độ có lỗ để chứa nhớt làm giảm thiểu độ hao mòn bố nhưng những lỗ chứa nhớt đó cũng làm cho lá thép có độ nhám nhất định, tạo ma sát nhiều, bố bắt hơn nhưng cũng rất mau mòn bố. Ít thì làm sơ Dĩa sau 40 Rút ống tiêu cổ pô đi ic ZIN của Mio hoặc Jupiter Sirius Lò xo nồi độ Vậy là đủ Tại cùm ga của Exciter vặn ga rất nặng, thể trạng của bạn khi thoải mái thì chạy sẽ thấy nó nhẹ nhàng hơn 1 chút, còn khi trong người mệt mệt thì thấy nó thật là đuối ^^ Đa số anh em đi Exciter đều bị tình trạng này Uhm đa số bên mình làm cho khách là đi 5li8, lên 62 ko cần thay cam lại
A Phuoc cai co? xe bi rung qua' chung` thay chen' co? roi ma` ko het' benh dc a co cach gi khac' phuc. ko anh? :106:
bạn cho mình hỏi mình đã đi ic // xe mở cổ bô rồi và lò xo nồi độ , giờ muốn lên lòng 62mm jvt và bình oko họng 28 đc ko và cần thêm những op nào nữa, mà bình oko có hao xăng lắm ko bro, cho mình giá lên full 62 lun nha bro ( bao bền cho mình vì thg xuyên đi tour)