bạn cho mình hỏi mình đã đi ic // xe mở cổ bô rồi và lò xo nồi độ , giờ muốn lên lòng 62mm jvt và bình oko họng 28 đc ko và cần thêm những op nào nữa, mà bình oko có hao xăng lắm ko bro, cho mình giá lên full 62 lun nha bro . mà lòng zin trái zin nếu muốn lên lòng lớn hơn đc ko và có bền ko vậy , mình cần bền và dỡ hao chút vì hay đi tour dài .
Chủ tiệm cho hỏi con Ex 2k9 của mình bi giờ chạy nghe tiếng kêu dữ lắm và nồi cũng yếu rối, vặn ga mà thấy ko lên nổi. Chủ tiệm tư vấn cách chữa giúp nhé. Thanks. :124:
ex 2k11 zin 100% e mún rút ống tiu vẫn giữ cỗ zin với làm lại tay ga thì hết bnhiu v. a..inbox cho e nhé
a kid cho e hỏi ex 2012 đã lên IC bên Lộc IC giờ em muốn lên po air k&n size zin vs mở cổ po thì xe có nhẹ hơn k ? lên po air thì đi mưa gió hay rửa xe có bị vô nước bình xăng k a kid ? xe zin nếu mở cổ thì po nổ có lớn hơn lúc đầu k a kid hay nghe tiếng vẫn bình thường
A Keyz cho hỏi là xe e zin định lên IC Rextor v3, lò xo đầu, lò xo nồi. Có cần phải mở cổ ko a? Tác dụng của rút 3 ống tiêu là gì hả a? So với mở cổ thì thế nào? Xe e được hơn 23k km rồi, có cần phải thay bố nồi mới ko a? Nếu lên full 135 , làm nồi thì bố zin, lò xo nồi thì lá phíp là dùng phíp hãng hay phíp độ hả a? Dùng lo lo nồi nào bắt tốt mà bóp nhẹ như zin hả a? E đang đi 14-38, tính thay 14-40 mà người thì nói ko mất hậu, người thì nói mất hậu, máy gào hơn, hao xăng nữa. A Keyz trả lời đầy đủ các thắc mắc dùm e nha. Thanks a
a cho e hỏi h` mún đi bài bình nhỏ pô êm mà mún nge ụt ụt thì thay pô e r` canh bình đc k ? báo giá dùm e lun nha. tks a
Tình hình e có con ex 2007 e mua lại của ng ta nhưng k hiểu sao máy róc quá can chỉnh xăng gió cũng k hết. E nghe nói lúc trước xe lên trái 62 giờ về zin bán lại. A cho hỏi tieng roc máy đó là bị gì sửa hết dc k? E o vung tau nếu a sửa dc e mang xe lên. Nhớ hồi âm e nhé
Xe e chay co ve yeu lam khj de len may roc rat to va e cam thay xe yeu yeu o so 4 gjo xe e faj lam nhug gj a tu van gjup e voi
Bình Oko chạy ổn định, ko hao xăng từ ZIN lên full tầm 8tr5 Lòng ZIN trái ZIN muốn lên trái lớn thì phải đóng lên thôi, lòng JVT đc hạ trực tiếp lên thành lòng, ko phải đóng sơmi nên độ bền sẽ có phần cao hơn lòng đóng ở VN Có j` bạn ghé tiệm mình kiểm tra nhé 100k Cổ pô ko ảnh hưởng đến tiếng nổ của pô Rẽxtor róc máy lắm Rút 3 ống tiêu trong cổ pô ra thì tốt hơn là mở cổ vì xe ZIN mở cổ chạy đuối xe lắm 14-40 hơn hẳn 14-38 (đối với xe ZIN) hơn cả đề lẫn hậu dc Phải kiểm tra thì mới biết đc bị j` bạn à nói vậy mình ko rõ tình trạng mà mình phán bậy bạ thì ko đc, rãnh bạn ghé tiệm hén Mình phải chạy thử xe bạn thì mới biết chắn chắn là làm j` đc bạn à
chủ sạp cho hỏi : xe mình đi full 135, đang đi xupap zin giờ mình mún lên xupap 19-22 có ảnh hường gì ko (mình nghĩ xupap zin mình bị tè rồi canh lại đc vài bữa mà vẫn kêu ) và xupap loại nào sài bền ok nhất, giá cả + công