Cần tư vấn về Dòng xe của Kymco

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi Aerial, 22/1/10.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. manhthang599gtb

    manhthang599gtb Bằng A4

    Tham gia:
    6/12/09
    Bài viết:
    1,943
    Được thích:
    1,434
    nếu đã có trong tay 25tr thì chả tội j phải mua một hãng xe ít tên tuôi bạn ah mình khuyên thật lòng bạn là với số tiền vậy bạn có nhiều chọn lựa cho những dòng xe đang hot hiện nay ví như là con novo của Ya hay là click của thằng Hon chạy cũng ngon lại đỡ tốn xăng hoặc hayate của Su nhìn chắc chắn lại đẹp và thứ nhất là của những thương hiệu lớn ví như con AB của Hon nhìn xấu nhưng sao vẫn nhiều người mua bởi vì nó là của Hon thương hiệu lớn mà đúng không ?
     
  2. KhangHy

    KhangHy Tập Lái

    Tham gia:
    23/1/10
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0



    PR của Honda mới hay nhất chứ không phải của SYM.
    SYM hơn Kymco vì đã có thời gian đổ bộ vào VN lâu rồi (gần 20 năm rồi), Các cơ sở bảo dưỡng rộng khắp, trong khi Kymco chỉ có 1 chỗ duy nhất ở Trần Hưng Đạo.
    SYM đã gồng mình chấp nhận lỗ trong thời gian đầu
    SYM cũng đã ném tiền ra quảng cáo rất dữ, nên mới có được ngày hôm nay. Thực ra chất lượng của SYM cũng chấp nhận được. Nếu Kymco quyết tâm ở VN thì Kymco sẽ thắng, nhưng có lẽ chiến lược của Kymco có khác
     
  3. terminator96

    terminator96 Tập Lái

    Tham gia:
    29/1/10
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0


    PR hay như SYM thì tự nhiên người ta thích ? thế sao you không thích ?
    PR cho Honda mới là tuyệt nhất, mà you biết rõ thế mà
     
  4. longtu

    longtu Tập Lái

    Tham gia:
    2/6/07
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    PR hay như SYM kiểu cái gầm Joyride thấp quá trời mà PR là "cao hơn các xe khác cùng loại" phải không;))
    Thì ai tin PR thì thích SYM, ai tin chất lượng thì thích Honda, Yamaha, Suzuki. Đâu phải cứ PR hay thì ai cũng thích;))
     
  5. Tứ Long

    Tứ Long Tập Lái

    Tham gia:
    1/2/10
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    PR cuả Honda thì kém cạnh gì
    Fi phải có làm mát dung dịch
    Câu cuối nói sai rồi, vì nếu tin PR cuả SYM thì giờ này khang đâu mất công hoá kiếp thành long tứ và có kihi thất nghiệp rồi :((
     
  6. longtu

    longtu Tập Lái

    Tham gia:
    2/6/07
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Ủa, sao thấy xe nào bánh to, 108 cc trở lên là có Fi+ làm mát dung dịch mà. Lên diễn đàn thấy chỉ có 3 chiếc là có Fi mà ko có làm mát dung dịch: Spacy 110 cc Honda và ti tin 100cc SYM, 2 chiếc này bánh nhỏ, chạy yếu lắm, xe cho nữ chạy nên không cần làm mát dung dịch, còn Joyride bánh lớn, chạy đường xa nhiều mà không có làm mát dung dịch thì hơi nguy. SYM PR thì là không sao, nhưng mà mình thấy PR xạo quá ( vụ gầm xe Joyride thấp mà PR là cao nhất- lên đây mới biết , và vụ hao xăng của Joyride: 36 km/1lit mà nói là trên 44km/1lit) nên mình không tin được
    Tóm lại : chất lượng Kymco là tốt vì Kymco tốt hơn SYM, nhưng nếu chạy ở quê thì lỡ có gì kiếm đồ thay hơi khó.
     
    #16 longtu, 1/2/10
    Sửa lần cuối bởi mod: 1/2/10
  7. Tứ Long

    Tứ Long Tập Lái

    Tham gia:
    1/2/10
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0


    "KINH THÁNH" lại mới bổ sung thêm vấn đề bánh lớn, bánh nhỏ . Chắc sau nhiều đêm nằm "nấu nướng" để nghĩ ra cách ngụy biện
    Làm gì có spacy 110, thực chất là 102cc thôi
    Lại mới update con titin sau khi đã được mọi người dạy dỗ
    Nhưng giờ lạ trở về thói quen cũ . . . . "Mít Đóc" >:)
     
  8. KhangHy

    KhangHy Tập Lái

    Tham gia:
    23/1/10
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    Theo tôi thì Fi và làm mát dung dịch là 2 vấn đề không liên quan đến nhau. Việc làm mát bằng dung dịch thì thậm chí 125cc cũng không làm mát dung dịch. Có khi con AB làm mát dung dịch chẳng qua để phô trương thôi ý nghĩa cũng chưa chắc là cần thiết.
    Tôi được nghe mấy anh thợ nói rằng làm mát dung dịch kiểu của AB thì chỉ là đi đường ống dẫn ở bên ngoài thôi, không như con Nouvo LX vấn đề ống dẫn được luôn sâu vào bên trong nên khả năng giải nhiệt tốt hơn, chuẩn hơn
     
  9. lover19

    lover19 Bằng A2

    Tham gia:
    9/2/09
    Bài viết:
    228
    Được thích:
    128
    Xe của kymco cũng ko rẻ đâu - chỉ candy 4u là rẻ thôi còn lại jockey cũng 26tr chứ ko ít đâu. chất lượng Kymco phải nói rất khá xe chạy trên 100.000 km cũng thấy nhiều rồi. Còn phụ tùng bạn có thể ko phải lo lắng vì 50% Kymco do Honda nắm giữ (coi nhu kymco đài loan là công ty con của Honda tại đài loan) và các phụ tùng hầu như có chuẩn nên bạn có thể dùng đồ của SYM, Honda thay sang được chỉ dàn nhựa và 1 số chi tiết đặc biệt thì khó thôi.
     
  10. longtu

    longtu Tập Lái

    Tham gia:
    2/6/07
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Ah, vậy mờii bạn khảo sát xem xe ga nào 125cc có Fi mà ko có làm mát dung dịch ? SYM Đài Loan thôi còn không làm như vậy, huống hồ các hãng nổi tiếng hơn. Từ 108 cc trở lên là phải có rồi bạn ( AB Fi là điển hình). Còn mấy xe bánh nhỏ như Spacy 110cc hay titin 100cc thực chất công suất tối đa không mạnh nên không cần làm mát dung dịch. Ai thích chạy xe không có làm mát dung dịch cho Fi thì cứ chạy, nhưng mà về lâu dài là ko bền, trước mắt là hao xăng hơn AB Fi ( vì Fi tính toán không chuẩn trong nhiệt độ nóng được). Còn về việc phô trương hay không, thiết nghĩ danh tiếng Honda đủ cho hiểu là có cần hay không.Thường xe bây giờ toàn 125cc trở lên, khi có Fi là luôn có làm mát dung dịch. Cái này nhiều người đã nói rồi mà bạn, quan trọng lắm.

    Mình thì không bao giờ nghe nói kiểu không có căn cứ như vậy, nhưng mình biết là chạy xe Nou LX 1 chút thôi thì máy nóng liền, AB Fi thì không như vậy ( nhà có 2 chiếc này mà).

    Mình hỏi một anh chuyên nghiên cứu về xe máy thì anh đó nói Kymco chất lượng hơn SYM, nổi tiếng hơn SYM ở ngay tại Đài Loan và trên thế giới. Đã đến lúc cần có 1 cái nhìn chính xác hơn về Kymco và SYM;;)

    Độ hao xăng của xe thế nào ?
    Phuộc xe có êm ko ?
    Xe nhanh tã máy ko ?
    Độ bốc và Max Speed của xe

    4 chỉ tiêu trên luôn bằng hoặc hơn xe SYM, bạn có thể yên tâm mà mua.
     
    #20 longtu, 1/2/10
    Sửa lần cuối bởi mod: 1/2/10
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...