Đĩa Tiết Kiệm Xăng chạy trớn

Thảo luận trong 'Mua bán phụ tùng' bắt đầu bởi bull84, 30/1/11.

  1. NeoFI 2009

    NeoFI 2009 Bằng A1

    Tham gia:
    14/3/10
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    41
    Cứ nguyên tắc thế này. Đề pa mạnh thì khi giảm ga xe bị khựng. Nếu giảm ga xe chạy trớn thì đề pa xe sẽ yếu.

    Dĩa sau zin của Fu neo là 35 chạy trớn rất tốt nhưng đề pa hơi yếu, cảm giác rõ nhất khi đi 2 người và leo dốc. Nếu thay dĩa 36 răng thì đề pa rất bốc nhưng giảm ga xe bị khựng ngay. Rất dễ hiểu phải không bác?
     
  2. PA1985

    PA1985 Tập Lái

    Tham gia:
    4/1/08
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    2
    chạy cái này cảm giác lái giống chạy xe đạp điện,nhả ga lướt tới,tốc độ chậm thì không sao,tốc độ cao dễ đi lắm,chạy trong thành phố ok,ra quốc lộ hơi lo.góp ý thui.
     
  3. baotrach2000

    baotrach2000 Tập Lái

    Tham gia:
    1/6/08
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    19
    vẫn ko bít nên chọn laoị nào cho tốt nữa
     
  4. ducsonbanmai

    ducsonbanmai Bằng A4

    Tham gia:
    26/6/11
    Bài viết:
    1,292
    Được thích:
    1,964
    hihi, đánh dấu để dành . Mà đĩa này xuất sứ từ đâu nhĩ !!:)
     
  5. fanlee

    fanlee Bằng A1

    Tham gia:
    13/8/09
    Bài viết:
    60
    Được thích:
    116
    Bro này cẩn thận nhé, ko xài đc thắng số mà tới 2 đĩa thì càng nguy hiểm đó, thắng số vẫn lợi hại lắm ( nếu đi côn tay sẽ dễ thấy hiệu quả hơn) e nói thế đúng ko nhỉ ?:)
     
  6. hoang.an

    hoang.an Bằng A4

    Tham gia:
    8/7/11
    Bài viết:
    1,040
    Được thích:
    191
    Các bác cứ tranh luận làm ji. ai thích đi cái ji, đi như thế nào thì đi. miễn sao cảm giác thoải mái nhất với mình. em la khoái xài dĩa trớn vậy thôi. nguy hiểm hay ko là do người lái xe, ko chủ động trong lái xe, mất tập trung, ko có những lý thuyết cơ bản về xe thì dẽ xay ra tai nạn vậy thôi. vì ai cũng có cái lý. bác nào thích xài dĩa trớn thì vote cho em cái....:-B
     
  7. kenvik

    kenvik Bằng A2

    Tham gia:
    16/3/11
    Bài viết:
    117
    Được thích:
    112
    Dùng cái này có cái hay lại vừa có cái dở,nhưng em thấy nếu sử dụng đi trong thành phố thì lợi nhất,còn đi đường trường thì nguy hiểm hơn trong nhưng tình huống xử lý ngã 4,ngã 5 trên đường cao tốc đi với tốc độ cao
     
  8. anhtai1988

    anhtai1988 Bằng A2

    Tham gia:
    17/5/10
    Bài viết:
    309
    Được thích:
    139
    uhm thấy thì hay thiệt nhưng mà chỉ sợ là , mau mòn bố và độ an toàn không cóa thui ah
     
  9. tvloidaklak

    tvloidaklak Bằng A3

    Tham gia:
    7/11/10
    Bài viết:
    582
    Được thích:
    706
    đồng ý với bác này.
    tốt hay ko do ý kiến chủ quan của mỗi người nữa. còn về cái dĩa này mình đã chạy đc mấy tháng rồi. có vài nhận xét thế này:

    - khá bền. đã đi đc 10k km mà chưa thấy mòn gì hết.
    - đi đường TP hay kẹt xe thì đã phải biết. cực kỳ tiết kiệm xăng. chạy cũng đỡ mệt hơn do ko bị khựng lại lúc kẹt xe.
    - chạy đường trường thì ko tiết kiệm xăng tí nào hết vì có chạy chớn khi nào đâu. (đừng nghe quảng cáo).
    - vì nguyên lý như bi đề nên ko cho phép tải nặng. rất dể tuột. đường dốc như các tỉnh miền núi thì bó tay. gắn vào mấy chiếc côn tay mà đề ba thì rột.. rột.. rột.--> tuột bi.
    - đi đường đèo thì cực kỳ nguy hiểm. lên đèo chở 2 thì tuột bi. đổ đèo thì bóp thắng liên tục cháy bố khét lẹt.

    thấy mấy bác tranh luận nguy hiểm khi thắng gấp gì đó: --> cái này tùy cách chạy của mỗi người thôi. ai hay đạp mo thì khi gắn cái này thấy rất hay. ai chạy xe mà ko hề đạp mo bao giờ thì đừng gắn, ko quen thì nguy hiểm thôi. mình chạy 70-80 thắng gấp vẫn ngon lành.
    cá nhân mình thấy hài lòng với nó khi bỏ ra 380k.

    cuồi cùng là lời khuyên cho ai còn lăn tăn đó là: chạy xe hay đạp mo, hay đi đường TP kẹt xe, ko đam mê tốc độ thì nên dùng. đảm bảo gắn rồi sẽ thích nó. còn ai ko thuộc diện trên đây thì đừng đụng vào. còn nữa. sử dụng cái này phải là xe có galanty tốt, ko thì đang chạy tắt máy mà ko biết thì dậm chân cái là về N, dậm cái nữa là toi luôn. (vì nó vào số 1). chống chỉ thị đi đường đèo nhé các bác.
     
  10. chuotcong

    chuotcong Tập Lái

    Tham gia:
    6/6/08
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    10
    thêm một ích lợi nữa là lâu mòn NSD vì khi giảm ga, lực quán tính không dồn từ dĩa về nhông trước. Thêm nữa là mát máy, khi giảm ga thì máy chỉ còn hoạt động ở tốc độ cầm chừng, piston không bị kéo chạy theo như khi xài dĩa thường.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...