Tại thấy mấy bác chém nhau kinh wa làm bác chủ topic ngại lun kìa. Nêu góp cho vui tí. Bác nào ko thix thì chém em nhẹ thui T_T
em mới chạy thử chiếc ex 11 của thằng bạn , nó có tiếng dọng , xe nào cũng vậy hả các bác , cảm giác giống chiếc FX ^^
dọng nồi ,là do bạn rodai ,mình cũng từng chạy thử ex11 khá lâu ,vì thằng bạn rodai kĩ nên chẵng thấy j cả ,fx nó mau xuống máy vì ,mấy cai đồng tiền của nó mỏng ,nên làm xe nó hú ghê gớm
Bác chủ top qua hội "FZR Và những chuyến đi" mà hỏi sẽ tốt hơn đó, bác này làm như Fz16 dễ hư hay giờ hiếm lắm hay sao ấy=)). Đi phượt quan trọng là bình xăng nữa, xách mấy xe phỗ thông như ex, future đi phượt dg dài thì nhớ xách theo can chứa xăng nha. Ông kia đi phựot xuyên cam = ex, chở theo can đựng xăng mà còn phải xin xăng giữa dg đó#:-S. Bảo ba bác chủ già thì chơi Cruiser đi làm con lifan hoàng tử bóng loáng chạy cho nó oách =))=))
Nếu có tiền thì hãy mua FZ nha bạn. Máy móc đơn giản ,bền bỉ, dễ sửa, tiêu hao nhiên liệu chấp nhận được ( 45km/l xe zin ) Chạy tốc độ cao rất đầm do bánh to , dễ điều khiển với ghi đông trần Nếu chịu khó độ thêm dàn lửa , xăng , gió 1 tí ( đại loại là full 150 ) thì có thể đạt speed 130 km/h. AE FZR và trong đó có mình đã test được tốc độ đó rồi Hơn nữa với bình xăng to , bạn sẽ hạn chế được đổ xăng dọc đường , tránh đc vô số trạm xăng bán xăng đểu, dỏm những nơi đồng không mông quạnh
nói nhẹ nhag2 thế này bác nhé.. may là 2 xe cùng 1 hãng nên dễ so sanh.. ngoại hình cứ cho là tùy người nhìn đi... còn nội công thì FZ hơn 15cc, gia tốc nhanh hơn 1xiu. con chất lượng thì có thể xem là như nhau. tiền nào của đấy thôi bác... cùng 1 hãng sản xuất cái nào đắt hơn thì xịn hơn thôi..