bạn http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=1002007 này tôn thờ Ex quá đi thôi, có nói thế nào cũng vậy 8-|
bác này vui tình thiệt, đem 2 thì so với 4 thì được thôi vậy để zin so đề pa nhé, còn công bằng hơn thì lấy con Ex zin so đường trường với Fx zin xem cái nào ngon hơn. hoặc X- biker so với Ju. Smash so với Si. .... còn pkl thì Gsx 1300 vs R1. ok chứ ^^
Với những yêu cầu bạn đưa ra thì nên đi tay côn, dòng xe nam như fortune, ybr 125..v..v.. vì dòng này đi đường trường ko mệt, chạy bền máy, ổn định, phụ tùng dễ kiếm, tiết kiệm nhiên liệu, tất cả các dòng xe nữ ( bình xăng dưới yên) đi 1 quãng 50km là oải, e hay đi phượt nên thấy thế
mình cũng thích Ex nhưng nói theo bạn thì lạc đề rồi ... đang nói xe zin mà bạn đâu phải xe độ , 2.9 mình cung có bik chiếc Ex đó nhưng mà bạn muốn như chiếc Ex đó dắt spo thì cũng tốn ko ít $ đâu nha Với lại chạy đường dài thì hên xui nữa
đùng rồi. đi đường trường khỏe nhất vẫn là mấy chiếc xe khung nam (loại bình xăng phía trước) còn xe nữ kiểu bình xăng dưới yên thì mệt hơn là đúng rồi. - nhưng nói đi phải nói lại. đi xe khung nam có ít đồ đạc chẳng biết để đâu. chạy một mình đường dài ko nói. lúc về nhà có công việc vợ muốn lấy đi thì... cứ thử rồi biết cái cảnh. đa năng nhất vẫn là xe côn tự động.
sao bác không nói nữa ? hay là hết cái để nói rồi vậy. sao bác không tiếp tục show Ex của bác mà sánh với Raider thôi không cần nhiều để zin 2 xe mà bơi, sao lại lấy 2 thì đi chạy đường dài là sao bó tay đó.
thôi các bạn ơi. mình xin can. tranh luận bấy nhiêu đủ rồi. nói thêm sẽ mất đi tinh thần biker của diễn đàn mất.