Giúp mình chọn xe chạy đường trường

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi cinque, 30/9/11.

  1. mrbee

    mrbee Bằng A3

    Tham gia:
    16/1/08
    Bài viết:
    525
    Được thích:
    711
    Su nó có cái gì cân bằng động cơ đó mà, ít bữa ra axelo có DOHC nữa, chạy tẹt ga, tụi nó test xe chạy liên tục 1000km ko ngỉ mà xe vẫn tốt đó
     
  2. 3t_drthanh

    3t_drthanh Bằng A3

    Tham gia:
    17/3/11
    Bài viết:
    502
    Được thích:
    142
    vote 1phieu cho su.minh dang di jupiter ma dang mo uoc mot ngay dc so huu chiec xbike ne:)
     
  3. Winch0106

    Winch0106 Bằng A4

    Tham gia:
    26/3/07
    Bài viết:
    3,662
    Được thích:
    4,290
    Bộ cứ ex là ông nội ng` ta àhh? hài :))
    Thằng Su xe nó ko có xài chiêu nhìu như a Ya nên xe ko thông dụng thui, cái thời su viva làm mưa làm gió, máy móc cực trâu, xe thì cực đầm, lúc đó Ya còn chật vật PR giành thị phần ^^
    @1 vote cho Haya-te, mặc dù máy móc kêu khá to so vs xe ga khác nhưng mà mạnh >"<
     
    #53 Winch0106, 18/10/11
    Sửa lần cuối: 18/10/11
  4. manhthang599gtb

    manhthang599gtb Bằng A4

    Tham gia:
    6/12/09
    Bài viết:
    1,943
    Được thích:
    1,434
    chắc là ra ở Thái đó chứ, ở VN mà ra con này = côn tay thì chắc là nhiều người mua lắm đó, mình thấy con này còn đẹp hơn X-biker nữa cơ.
     
  5. mrbee

    mrbee Bằng A3

    Tham gia:
    16/1/08
    Bài viết:
    525
    Được thích:
    711
    Ở Indo ra xe đó rồi, ko bít chừng nào về VN, mà ko biết về đây có bị thay đổi option ko chứ mấy xe bên đó 2 đèn về VN chỉ có 1 đèn, côn tay về đây cắt mất. Hy vọng về đây côn tay 5 số 2 đĩa thì e lụm, quên ex luôn
     
  6. tvloidaklak

    tvloidaklak Bằng A3

    Tham gia:
    7/11/10
    Bài viết:
    582
    Được thích:
    706
    động cơ DOHC thì ko thể bền bằng SOHC được, do thiết kế cho vòng tua máy cao, tỉ số nén cao, 4 supap nên máy rất khỏe. chạy sướng phải biết nhưng nhược điểm là đọ bền kém hơn SOHC và sửa chữa rất khó. đây là lý do mà DOHC chỉ áp dụng cho các dòng xe thể thao hoặc phân khối lớn thôi chứ dòng xe phổ thông toàn là động cơ SOHC hết.
     
  7. mrbee

    mrbee Bằng A3

    Tham gia:
    16/1/08
    Bài viết:
    525
    Được thích:
    711
    hình như mình nhầm, chứ Su ra axelo có công nghệ SCEM mạ xylanh cao tần, hayate và skydrive cũng có rồi. Cái này công nghệ này giúp tăng công suất và độ bền của động cơ.
    Đặc điểm chính khi sử dụng xy-lanh mạ SCEM
    + Trong lượng nhẹ
    + Công suất cao
    + Tiêu hao nhiên liệu thấp
    + Vận hành vượt trội
    + Hiệu quả làm mát tốt hơn (tương đương động cơ làm mát bằng dung dịch)

    Cái SCEM này, mình thấy trên mấy xe PKL của Su cũng có...dạo trước có đọc ở đâu đó, nay có trên Axelo. Bên XBike chỉ có Cân bằng động cơ, công tắc khóa trụ ga, buồng đốt cải tiến, xy lanh lệch tâm gì gì đó...hệ thống phun khí thứ cấp ... Nhiêu đó mà có 23 tr là phê rồi .... Trong tầm 2x thì giữa Ju và XB chọn con nào thì tùy mỗi người, quan trọng là mẫu mã hay công nghệ. Si và Wave thì khỏi nói tới
     
  8. tvloidaklak

    tvloidaklak Bằng A3

    Tham gia:
    7/11/10
    Bài viết:
    582
    Được thích:
    706
    có ai có thông tin về cái gọi là "cân bằng động cơ" của su ko nhỉ. nguyên lý nó thế nào, hoạt động ra sao???.
    hồi giờ toàn nghe nói chứ thực tế thì mù tịt. chả hiểu nó ra sao luôn.

    bác nào có thông tin cho mình xin nhé.
     
  9. mrbee

    mrbee Bằng A3

    Tham gia:
    16/1/08
    Bài viết:
    525
    Được thích:
    711
    Mình thì ko rành mò mẫm trên google, bạn qua bên Box XB hỏi mấy mem bên đó, hay xem tạm ở đây thử http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=186602&page=3
     
  10. bibichip

    bibichip Bằng A4

    Tham gia:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,084
    Được thích:
    3,093
    40.000km mới đổi cũng khá lâu ! bạn di chuyển nhiều và thường xuyên nên chọn xe dễ bảo dưỡng dễ sử chữa ! theo mình ko nên mua xe phun xăng Fi ! tay ga thì nên mua hayate , xe số thì 1 là x-bike hoặc exciter ! chúc bạn có quyết địng sáng suốt !
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...