LX hay AB

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi FRIthe13th, 29/8/10.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. cau2versace2200

    cau2versace2200 Bằng A1

    Tham gia:
    4/12/09
    Bài viết:
    32
    Được thích:
    16
    vấn đề xưa như trái đất:)cũng chĩ là cái xe đễ đi lại.Mạnh, Bốc,Fashion:No LX.Vừa phãi,tiết kiệm xăng,Fashion:AB .Vậy thôi
     
  2. thefastest

    thefastest Bằng A4

    Tham gia:
    7/12/07
    Bài viết:
    1,459
    Được thích:
    1,988
    mới sign nick thì al2 thành viên mới, còn mình al2 thành viên cũ, có vậy mà cũng ko biết:)), nói vậy cho vui thôi =)) mình đi xe ga tới nay là 11 năm rồi, kinh ngiệm ko dám nói nhiều nhưng cũng đủ dẫn dắt cho các anh e bị lạc lối.
    Để trả lời cho câu hỏi của bạn: thay bugi có độ đánh lửa mạnh, sẽ giúp đốt cháy hết lượng xăng dư mà bugi cũ ko thể đốt hết dc, do đó khi tinh chỉnh xăng gió người ta giảm xăng lại và garanty lại mà xe vẫn nổ rất tròn và ko chết máy, lưu ý chỉnh sao cho bugi đỏ gạch al2 tốt cho xăng, bugi và cho cả xe. Vì vậy thay bugi mạnh(tốt) có thể làm giảm dc hiện tượng hao xăng ở các xe
     
  3. Kyjoka

    Kyjoka Bằng A3

    Tham gia:
    14/8/09
    Bài viết:
    518
    Được thích:
    376
    Tại bạn PRO,bạn đi Bugi NGK Iridium nào cho No LX nói mình biết thử và căn cứ vào đâu bạn bảo rằng NGK Iridium đó dành cho No LX???Hay bạn gắn bừa vào rồi canh chỉnh xăng gió ko dc nên bảo rằng nó hao xăng,No LX chỉnh dc xăng gió mà bác canh chỉnh ko ra màu đỏ gạch dc trên Bugi thì mang vào hãng năn nỉ mấy anh thợ trong đó chỉnh thì tốt hơn áh ,ko ng ta bảo chơi Bugi xịn mà ko ra đỏ gạch dc khác nào dân quê ;)).Liên hệ với bác hero5x5 đi,ng ta chỉ cho bác biết thêm về xăng gió trên No LX,chứ đừng có ngồi đó mà nói ;)).Good luck
     
  4. dragonboyzz

    dragonboyzz Bằng A3

    Tham gia:
    14/9/09
    Bài viết:
    585
    Được thích:
    873
    thiệt tình, ko bít mình ra sao mà nói người ta ngu, dân cày, còn bạn là dân khôn mà khôn liền hả, dk nick từ 2k8 mà bài gởi chỉ có 1 đủ hỉu rùi, khôn wa nên đâu post dc bài nào, chỉ post dc 1 bài nói ba xàm ngta ngu mà mình mà dân khôn liền khôn đén nỗi mua ko dc máy cày made in thailand nữa kìa ;)), đúng là ko bít đọc chữ rùi, bán 3lx mua 8ab mà còn dc cái cavet cho coi hả, thiệt là..., mình ko phải fan j ab hết chỉ là nói ra cái nào đúng sai thôi, chứ để ôm cục sai rùi ta người ta nói xàm rùi ra đường nhìn máy cày thái mà =P~ rùi nhìn lại bản thân đang chạy xe chở vịt,...[-X, ở đây nói ai to con đi ngồi mới ko thoải mái, bạn kia cao 1m81 mà nặng nhiu kg bạn, thử năng trên 75kg coi ngồi lx khó chịu ko, chứ 1m81 mà nặng 50kg thì nhìn phải ngồi túm túm như đàn bà chứ sao, người ngồi sau thì ngồi như con vịt xiêm, ko giống ai ;));));)), sao ko lấy nick chính ra mà nói chiện với ngta, mà phải lấy nick phụ ra spam xàm, bít thì hót ko bít thì silent dùm nha, nói thiệt mình là dân làm giấy thì làm ra 10 cái cavet lx đứng tên mình post lên cũng dc chỉ sợ bạn ko tin thui, lo mà chạy cái xe chở vịt đi chứ ra đường thấy máy cày thái rùi :(:)(:)((
     
  5. duonglykimngan

    duonglykimngan Bằng A2

    Tham gia:
    8/7/10
    Bài viết:
    196
    Được thích:
    126
    Nếu xài bugi zin, đốt không hết xăng, chỉnh xăng gió ít lại ---> đốt hết ---> bugi màu đỏ gạch ----> ít hao xăng hơn lúc chưa chỉnh.
    Xài bugi đánh lửa mạnh hơn, chỉnh xăng gió cho vừa với bugi ---> phải xả xăng ra nhiều hơn cho bugi đốt vừa hết ----> đc màu đỏ gạch ---> xe mạnh hơn ----> hao xăng hơn khi bugi màu trắng. Vậy thôi bác ạ.
    Thay bugi đánh lửa mạnh hơn thì đốt hết xăng thừa ---> xe mạnh hơn. Nhưng để bugi zin, đánh lửa yếu thì mình có cách bớt xăng ra cho bugi có màu đỏ gạch ---> ít ngốn xăng hơn bugi đánh lửa mạnh.
    Vấn đề là một bugi màu đỏ gạch của xe A đánh lửa yếu với 1 bugi màu đỏ gạch của xe B đánh lửa mạnh ----> xe B chạy ngon hơn nhưng hao xăng hơn xe A.
    Ai mà không biết thay bugi đánh lửa mạnh vào là phải vặn ốc xăng gió vào thêm, đồng nghĩa với việc mình cho xe xả nhiều xăng hơn ---> hao xăng hơn bugi zin.
    <br />
    <br />
    <br />
    Mình chưa hề có ý gì đả phá bạn cả. Mình chỉ hỏi bạn thôi mà. Chiếc lx mình thay bugi NGK Iridium (trong khi bugi zin xe là bugi NGK platium đầu bạch kim) thì mình nói là bugi NGK iridium, trên thị trường chỉ có loại NGK iridium chân dài, chẳng lẽ bạn không biết? chứ mình có nói gì đâu mà bạn kêu mình phải tìm ra căn cứ này căn cứ nọ?
    Xe mình gắn bugi NGK Iridium vào, vặn ốc gió vào hết, nhả ra 1,25 vòng theo nhiều cách ae đã làm khi gắn bugi NGK iridium vào nou Lx. Nhưng chạy vẫn ra màu trắng.
    Còn bạn có nói là mình quê mùa dốt nát hay không, mình chịu. Cám ơn lời nhận xét của bạn. Thank bạn nhiều.
     
    #95 duonglykimngan, 9/9/10
    Sửa lần cuối: 9/9/10
  6. thefastest

    thefastest Bằng A4

    Tham gia:
    7/12/07
    Bài viết:
    1,459
    Được thích:
    1,988
    quan trọng hơn ko phải là lửa mạnh mà còn là lửa đánh chuẩn và tia lửa đều đặn, khi tia lửa ổn định thì sẽ giảm dc lượng xăng dư trong buồng đốt do đó sẽ giảm hao xăng, máy nổ đều và garanty nhuyễn mặc dù để mức nhỏ. Đến đây hiểu chưa bạn? Còn bugi ko ngon thì đánh lửa lúc thế này lúc thế kia, tia lửa đi ko đều, lúc đốt hết lúc ko đốt hết, lúc đánh bên này lúc đánh bên kìa, bê này thì cháy bên kia thì dư, chỉnh kiểu j cũng ko dc mặc dù có thiếu xăng đi chăng nữa. Nếu nói như bạn thì ko ai sản xuất bugi xịn làm gì, cứ để bugi thường mà xài, chẳng cần phải sản xuất ra plantinum, irridium hay các chất khác để làm bugi, hoặc cứ xài "vít lửa" giống 67 ngày xưa là dc rồi :)), ko xe nào là giống xe nào, nên chỉnh xăng gió phù hợp với xe mình, đừng có nghe thiên hạ nói phải vặn thế này vặn thế kia boa nhiêu vòng,
     
  7. Kyjoka

    Kyjoka Bằng A3

    Tham gia:
    14/8/09
    Bài viết:
    518
    Được thích:
    376
    Cái khó là làm sao sở hữu 1 vật gì mà khai thác dc ưu điểm và chức năng của nó.Chứ còn bảo gắn mà quăng tiền vào gắn thì ai mà ko làm dc,vậy bác coi vậy có gọi là giỏi ko??Ránh canh chỉnh xăng đi,xe bạn mình ra đỏ gạch,mức xăng hợp lý,máy bốc nữa mà nó ko có chơi forum biker đó nha :D,còn về bugi zin vs bugi độ thì tìm bài trong biker xem nha bác :).Good night.
     
  8. splendid

    splendid Tập Lái

    Tham gia:
    13/6/10
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    1
    LX mà ngày đi 80km chắc tiền bảo dưỡng xe của bạn cũng bạc triệu
     
  9. duonglykimngan

    duonglykimngan Bằng A2

    Tham gia:
    8/7/10
    Bài viết:
    196
    Được thích:
    126
    Kaka! Gặp một em Chưa từng chạy lx.
     
  10. ccna

    ccna Bằng A2

    Tham gia:
    12/10/09
    Bài viết:
    285
    Được thích:
    195
    ra đường thấy AB nhiều hơn LX ( ko hiểu vì sao nhĩ ) dù cho mẫu mã tem xe và đồ độ xe thì LX nhỉnh hơn AB nhiều. Bạn Duonglykimngan hiểu dc vấn đề tại sao người VN lại chuộng dòng xe tay ga cua Honda hơn Yamaha ko vậy?
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...