LX hay AB

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi FRIthe13th, 29/8/10.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. dragonboyzz

    dragonboyzz Bằng A3

    Tham gia:
    14/9/09
    Bài viết:
    585
    Được thích:
    873
    sao ko bạn, 1 là đổ xăng khỏe hơn, để chân thoái mái hơn( cái này hỏi con vợ là rành nhất thử ngồi đằng sau chạy 1 vòng sg coi tội người ngồi sau ko),ngồi trước để chân cũng ko đủ nhất là khi mang dr, với nhưng ai cao to trên 1m75 sẽ thấy khó ngồi ,2 quạt gió nóng khủng khiếp mặc dù có miếng chống nóng, bữa mượn xe ông a chở ngoại đi khám bệnh, về tới nhà thấy tội lun, lần sau ko dám mượn nữa,dựng chống đứng lên lắc xe thì ít lắc hơn lx nhìu, ai nói ab fi 40km/l, nếu đúng z thì bán xe là vừa, xe mình dù có nẹt kéo âm ầm cũng 47 trở lên, bữa đi từ tđ ra vt chạy long nhong ngoài đó về tới wa chợ bà rìa chút thì đổ 40k là đầy nhóc, 2 thằng 155kg chở thêm thùng bia chắc khoảng 10kg nữa nha, speed thì đúng hơn ab thiệt, dáng thì cũng hơn nhưng chưa chắc hơn 2 đèn nha, nhưng ab cũng có ưu mà cũng có khuyết, rất rung, nóng máy bi thì lò xo của miếng tam giác j đó trên cây dên 1 chút bị co lại gõ kêu nhức đầu lun, hên thì xe ko bị xui thì thái cũng kêu, nhà mình kêu hết 1 chiếc rùi, nói chung vô đầy hỏi thì ai đi lx thì khen lx ai đi ab thì khen ab( ko phải riêng mình), nếu bạn có dịp bạn thủ 3 chiếc ab, ab thái , lx thì sẽ dễ chọn hơn, nếu lx và abvn thì có lẽ lx hơn nhưng có dk xíu nên chọn ab thái, vì abvn ngày càng ăn gian, nhất là cái yên, càng ngày càng mỏng
    vài dòng góp ý bạn nha, chúc có xe như ý :D
    thân

    <br />
    <br />
    <br />
    rè là do dàn mũ phía trước áh, mua keo 2 mặt về chịu khó tìm hỉu là ok liền :D,
    ps: ỡ trong chăn mới bít chăn có vợ kế bên >:)>:)>:)

     
  2. Champion

    Champion Bằng A4

    Tham gia:
    10/6/08
    Bài viết:
    671
    Được thích:
    944
    Bạn nói chuyện hay ghê, cao 1m75 ngồi lên chiếc AB mà nhìn xem, rồi lên ngồi chiếc LX cảm giác thế nào?
    - Xin lỗi, AB không tiện dụng hơn LX gì cả, thua là đằng khác, ai nói cốp xe rộng hơn? AB cốp có chiều dài, LX có chiều sâu, AB để được 2 nón bảo hiểm ko? Cốp AB có người bị khạy lấy đồ để trong đó kìa, vì người ta cũng nghĩ như bạn, cốp tiện dụng. Còn cốp LX có nắp chống trộm, trừ khi bạn đục cốp.
    - Nóng thì xe nào chạy chậm ko nóng, SH còn nóng kìa, chỉ tại LX gác chân sau để gần chỗ thoát hơi của máy, thay gác chân ngắn vào sẽ không bị tình trạng này và cũng ko bị mỏi chân.
    - AB khi chở 2 mà 2 người hơi to một chút thì chạy chỉ thấy chiếc xe, còn LX chở vợ và con cái vô tư nha.
    - LX xài đồng hồ countermet điện tử, nhìn đẹp hơn AB nhiều. Đồng hồ LX bố trí cân đối, giống như Future Neo, không bị lệch như của AB.
    - Hao xăng thì chắc chắn LX hơn AB nhưng phân khối cao thì phải chịu, vả lại muốn bốc thì phải chịu hao xăng. Khả năng tăng tốc khi đang chạy thì LX rất ngọt, rất êm, còn AirBlade thì sao?
    - Còn khoảng đề xe, LX chỉ cần ấn nhẹ là xe khởi động, có thể không nghe tiếng đề luôn, còn AB, sáng ngày đứng trong hẻm đề xe thì cả hẻm biết.
    - Còn chỗ đổ xăng thì mình thấy Honda thiết kế không suy nghĩ lúc đổ xăng, đó là cảm giác ko tôn trọng người đổ xăng, người ta phải cúi xuống đổ xăng, có người còn ngồi trên xe, giống như người ta đang hầu hạ mình vậy. SH cũng vẫn để bình xăng ở dưới yên đó.
    - Tuy nhiên, không phải AB không có lý do để số lượng AB bây giờ rất nhiều và nhiều người vẫn lựa chọn nó. AB kiểu nhỏ gọn hơn LX, ít hao xăng hơn, chạy đầm hơn trong thành phố và đi đâu cũng được gọi là "xe của Honda chắc ngon lắm đây", rất thích hợp cho nữ hay những người đứng tuổi hay những người không thích tốc độ, mà thích đầm tĩnh và cũng ngại về khoản đổ xăng.
    - Mình chỉ đánh giá cao AirBlade Thái thôi, bởi vì nó mắc tiền quá, gấp rưỡi AB và LX chứ chẳng hơn vì LX gì nhiều.

    Mình đánh giá trên quan điểm là người tiêu dùng, nói thêm là mình đi LX, nhà mình trước giờ đi Honda, 2 Dream Thái luôn chứ không phải Việt Nam(mình giải thích chứ không có ý khoe của, vì khối người xe hơi, SH), ngay cả ba mình cũng ngăn cản mình mua LX, nhưng mình không hối tiếc và nếu mua lại mình vẫn chọn LX, có tiền hơn nữa thì AB Thái.
    Vài lời chia sẽ cùng các bạn, mình không có ý cải nhau, chỉ muốn phân tích những gì mình biết để bạn nào đang phân vân có thêm thông tin để lựa chon chiếc xe mình thích:)
     
  3. duonglykimngan

    duonglykimngan Bằng A2

    Tham gia:
    8/7/10
    Bài viết:
    196
    Được thích:
    126
    Ok. Mình nghi nhận và đánh giá cao phần bình luận của bạn. Vote nè.
    Tất cả vấn đề bạn nói ở trên đều chính xác 100% hết. Mẹ mình chạy AB Fi, mấy lần mình chở mẹ đi, ghé cây xăng đổ mà thấy ngại ngại.
    Nếu là ng lịch sự, biết tôn trọng ng khác thì nên bước xuống xe khi đổ xăng. Đừng có ngồi chàng hảng để ng khác phải cúi đầu xuống mà đổ xăng cho mình. (nhìn mà thấy ghét, chỉ muốn lại đập cho nó 1 trận... cái này nói thiệt tình luôn đó)
    Xe mẹ mình cũng đã bị cại yên 1 lần.
    AB mà chạy chở 2 người hơi nặng tí thì ôi thôi, thấy tội chiếc xe.
    Ai nói AB nước đề bốc hơn LX thì sai lầm. Thứ nhất, bánh AB là loại b1nh nhỏ, chỉ có 14, trong khi bánh LX là 16. Thứ 2, chưa chắc AB nước đề tốt hơn LX, không tin cứ mang AB ra test với chiếc LX zin như cục pin của mình. Thứ 3, cứ thoải mái lấy mấy chiếc classico, ultimo có dung tích xilanh gần bằng với AB mà test độ bốc nhá. Thứ 4, xe bánh nhỏ thì đừng so sánh độ bốc với xe bánh to nha! Thứ 5, xe dung tích xilanh nhỏ thì đừng so sánh độ ăn xăng với xe dung tích xilanh lớn nha! Thứ 6, sao không thấy ae nào bàn về giá xe AB nhỉ???
     
  4. dragonboyzz

    dragonboyzz Bằng A3

    Tham gia:
    14/9/09
    Bài viết:
    585
    Được thích:
    873
    hehe, mình cũng ko mún cãi nhau, chỉ góp ý cho vui thui, xl nha, ra đường chưa chắc lx mua nhìu hơn ab nha, lx mà đòi cốp rộng hơn ab fi hả[-X , sai lầm nha, abfi ngoài 2 cái nón còn thêm dc 2 cái áo mưa lớn và 2 cái áo khoát nữa nha=P~, ko tin để thử coi, còn để thêm dc nhìu vật dụng riêng nữa nha >:) tuy nhien đúng là ab dễ cạy hơn lx nhưng chỉ có ai khờ mới để đồ trong cốp có giá trị trong thời bủi này, nó mún lấy thì chỉ cần đục nhẹ là bể óp rùi( chưa thấy lx bị cạy lấy để chìa khóa khi để wen đáy cốp ko 1 vết trầy hả), ai mê lx chứ mình hok ham:(, mình 80kg cao 1m75 ngồi để chân ko đủ( ngồi đằng trước thì chân túm vào, ngồi sau thì 2 chân chỉa ra sau, lx mà mua chở vợ con là sai lầm, thử ngồi cho vợ chở ra vt coi mới bít con vợ nó khổ ra sao, đâu phải ai cũng bít thay gác chân ngắn đâu, tự nhiên mua xe về còn thay lại nữa dù thay cũng bị nóng àh, đúng là phân khối lớn thì mạnh thì hao xăng hơn rùi, nhưng mà hao wa lun đó, có time chạy thử rùi, hao lắm giữa 35km/l và 49km/l cho xe ga trong thời bủi đường chật xe đông bạn chọn cái nào, đi 2 thua si đi 2 lun:(, ai nói ab đi 2 chạy ì, mình với thằng bạn gần 155kg + thùng tiger = nhiu kg mà cũng lên dc 90 95 ào ào z ,nói thẳng ra xe zin của hd va ya thì thua ya là chắc rùi có xe nào của hdvn zin bằng phân khối với yavn mà chạy lại đâu, ya thì speed, hd thì bền nhưng dù mình đi hd nhưng thấy hdvn ngày càng ăn gian, ăn gian rất nhìu, còn việc đổ xăng mún tôn trong ngta chỉ cần cúi xún 1 chút khi ngta đổ xăng cho mình là dc, đâu phải cây xăng mới làm wen với ab đâu, ra cũng 3 năm rùi, ai làm cây xăng cũng chịu thui, thử nghĩ coi, nếu bạn đang đi siêu thị chất rất nhìu đồ lên xe, hết xăng phải bỏ xún hết rùi chất lên lại hả lúc này thì cái nào tiện dụng hơn, nên hd mới nghĩ ra cách đó, theo mình dù đi hd nhưng mình vẫn thik xe ya ngoài trừ lx, hầu hết bạn bè mình mua chạy 1 time đều bán ngay cả mình, mình chỉ góp ý riêng về ab và lx thui
    còn vụ đề thì thử ab fi để 1 tuần với lx để 1 tuần coi xe nào đề 1 cái lên liền:D lúc này thì coi cả xóm nhìn xe nào, 1 xe đề cái lên dù tiếng to do đặc trưng của đề phóng giống lx125, còn 1 xe đạp le lưỡi
    nói chung chủ topic vô dây hỏi thì 1 bên lx 1 bên ab cũng lăn tăn àh, nếu mún đi lun thì cứ ab mà phang, lx thì dc speed rùi cũng máu nổi lên đổi ex nữa àh :D, nói chung theo mình làm xe hằng ngày thì nếu abvn và lx thì lx ngon hơn, lx và ab thái thì thái ngon hơn àh
    góp ý zui cho ae thui, đừng cải nhau chi mất công, cũng đâu dc j, ai có ý kiến về ưu khuyết giữa 2 xe thì góp ý cho chủ topic kìa, nếu có dk thì chủ topic nên thử wa 2 xe sẽ dễ chọn hơn, riêng mình thì xe số ya là ngon nhất( vì từng đi si ju và ex côn) mạnh mà ko hao xăng như xe ga ya, nếu lx ra FI như tin đồn thì wa tốt :D
    thân!


    <br />
    <br />
    <br />
    có mẹ đi abfi mà ko bít cốp abfi to hơn ab thườing và lx nhìu hả:)|, ultimo với classico mà dung tích gần bằng ab hả , ab 108, unl 113 mà ya với hd thì bạn wa rành rùi hdvn chạy lại yavn cùng dung tích hả huống chi là 5cc, bạn nghĩ 5cc ít lắm hả, còn vụ đề thì ab đặc trưng to như lx 125, thử đề xe 1 tuần ko chạy coi xe bạn với xe mẹ bạn cái nào đề 1 caí lên liền hả[-X, hùi đó thì xe ga nào của hd cũng đề to hơn lx giờ thì có pxc đó coi xe nào đề ko tiếng như nó chưa, giá cả thì do dân vn mà ra thui, chuộng nhìu lên giá, do ng vn vẫn còn có thói wen kêu xe máy là xe honda từ đó tới giờ, giá giờ thì lx với abvn cũng ngang nhau trừ phien bản sơn từ tính thui, lx bạn mua với giá bao nhiu mà đòi bàn về giá, lx giá cty 32tr giấy tờ 2tr660k, liệu bạn có mua dc giá như mình ko mà kêu yavn ko làm giá với 1 chiếc lx giá hiện giờ tầm 37 38, đứng có ba phải nha8-|
    [-X[-X[-X
     
    #74 dragonboyzz, 7/9/10
    Sửa lần cuối: 8/9/10
  5. Champion

    Champion Bằng A4

    Tham gia:
    10/6/08
    Bài viết:
    671
    Được thích:
    944
    Bạn nói chuyện thật là mâu thuẫn.
    - Xe dùng để đi mà để 1 tuần không chạy để lúc đò thử đề xem xe nào nhạy hơn àh? Bạn để 1 tuần không xài thì khi lấy ra chạy chịu khó cực 1 chút có sao đâu, còn hơn ngày nào cũng phải nghe tiếng đề của xe mà nhức đầu phải không? Không phải nhà mình không có Honda mà bạn phải nói vấn đề này[-X
    - Mình không nói cốp LX rộng hơn AB mà là có độ sâu, sao bạn biết LX chỉ để được 2 nón bảo hiểm thôi? Bạn mượn xe của bạn của bạn xem lại nha.
    - Còn vấn đề nắp chống trộm của LX là rất tốt nha, bị trộm đục cốp là thuộc dạng cướp rồi chứ không phải trộm nữa. Chỉ có bạn nghĩ những người để đồ đạc trong cốp là khờ thôi, mẹ và chị em, hay bạn bè của bạn cũng có thể để trong đó đó.
    - LX đi 1 mình trong tp thì hơi giật vì phân khối lớn mà nhích ga lên phải thắng thì giật, còn khi chở 2 cảm giác rất đầm, ngon hơn chở 1 nhiều.
    - Tiết kiệm xăng bao nhiêu bạn, LX chỉ có 1 phiên bản, không như AB, phun xăng rồi từ tính mà giá LX chỉ ngang ngữa AB VN bình thường thôi. Bạn đem so LX với AB Việt Nam xem LX hao xăng hơn bao nhiêu bạn nhé? Chạy 1 xe bốc hơn thì hao hơn 1 chút có là bao hả bản? Mình đi làm rồi nên cũng biết không nên phun phí tiền nhưng khoảng hao xăng của LX chấp nhận được. So với AB FI hay AB ThaiLand thì số tiền chênh lệch đó bạn đổ xăng chạy bao lâu mới hết?
    - Đã chạy LX mà không biết vấn đề thay gác chân sau thì những người đó không quan tâm nhiều về xe và vấn đề nóng hay mỏi chân người ta cũng không quan tâm. Nếu người ta quan tâm thì đã tìm hiểu và thay được rồi. Mình đi 1 mình nên không thay gác chân sau, nếu hay chở mình se thay gác chân.
    - Chỗ đổ xăng AB tiện hơn LX àh? SH đó thì sao hả bạn? AB bạn để đồ gì ở baga giữa thường xuyên hơn so với phải để yên sau nha, thì khi đổ xăng bạn phải bỏ đồ xuống cho người ta đổ xăng, ai bất tiện hơn?
    - Xe mình chạy hơn 1 năm rồi nè, có vấn đề gì đâu, chỉ có không ngọt so với lúc mới chạy ra khỏi đại lý thôi. Ai lên xe mà kéo ào ào thì xe nào chịu nỗi chứ ở đó mà LX.
    - Bạn nói chủ Topic băn khoăn mà kêu người ta để đi thì mua AB còn muốn tốc độ thì LX.[-XXe mình để đi nè, mình vẫn chọn LX thôi.

    Nói chung chủ topic hay bất kỳ bạn nào đang phân vân giữa 2 xe thì chạy thử cả 2 xe rồi tham khảo thêm ý kiến bạn bè rồi chọn chiếc xe thích hơp cho mình.
     
  6. duonglykimngan

    duonglykimngan Bằng A2

    Tham gia:
    8/7/10
    Bài viết:
    196
    Được thích:
    126
    "35km/l và 49km/l". Xl bạn nhá, xe mình chạy trong TP chở 2 bao trên 40km/l. còn đi đường trường thì bao trên 50km/l. Quê mình ở Đồng Tháp, lên SG phải mất hơn 180km, chở 2, 150kg, cộng thêm 10kg cà phê, khoảng 10kg đồ lặt vặt nữa (cái thùng bia của bạn thì thấm vào đâu?[-() , kéo nhẹ ga cũng lên đc trên 90, lên đến đây đổ đầy bình chỉ mất chưa đầy 3,5l thôi nhé. Đừng nói quá, bạn xem lại chiếc LX của bạn đi.
    "đi 2 thua si đi 2 lun" kaka, ở đâu ra cái chuyên đó vậy? bạn mang si vừa đập thùng qua test thử nhé. Xe mình chạy hơn 1 năm rồi đó. 8-|
    "hd thì bền" cái này nên xem xét lại nhé. Giờ thì xe nào cũng VN sản xuất, xe nào cũng đều liên doanh với Nhật. Hd thì bền nhưng đối với spacy, dream Thái, honda 67 kìa. Còn AB Vn thì... không dám bàn nhé.
    "cúi xún 1 chút khi ngta đổ xăng cho mình là dc, ai làm cây xăng cũng chịu thui, thử nghĩ coi, nếu bạn đang đi siêu thị chất rất nhìu đồ lên xe, hết xăng phải bỏ xún hết rùi chất lên lại hả lúc này thì cái nào tiện dụng hơn, nên hd mới nghĩ ra cách đó" bạn nghĩ cúi xuống là lịch sự, là văn mình, là tôn trọng người đổ xăng mà lại nói là "ai làm cây xăng cũng chịu thui. haha, nghe mâu thuẫn quá. Trong khi cái chân bạn chàng hảng để người ta đút vòi xăng gần đó mà coi là lịch sự, là văn minh. =)). Còn chuyện bạn đi xe chở nhiều đồ, bạn để chỗ nào mà đổ xăng không cần lấy xuống vậy ta?
    "1 xe đề cái lên dù tiếng to do đặc trưng của đề phóng giống lx125, còn 1 xe đạp le lưỡi" bạn nói hơi quá. Thứ nhất,có ai mua xe để ở nhà chưng không mà để 1 tuần không chạy. Thứ 2, bạn đã thử nghiệm chưa mà tuyên bố chắc nịch vậy? Thứ 3, nếu xe để 1 tuần không chạy thì chỉ cần chống đứng, tắt chìa khóa, đạp ba cái, sau đó bật chìa khóa xe lên đề nhẹ re thôi. Có gì phải le lưỡi tội vậy bạn? :D
    "đi lun thì cứ ab mà phang" haha, cái này càng khó nghe, chẳng lẽ mua Lx là để làm kiểng hay để bán sắt vụn sao bạn? xe ba mình mua từ đầu năm 2008 đến giờ mà vẫn cứng khừ, chưa hề thay hay sửa gì cả nha. bạn có muốn mang chiếc AB vừa đập thùng ra test độ bốc và tốc độ không?
    "ab 108, unl 113"bạn xem lại giá của Ab so với ultimo nha! một trời một vực đó. Đừng mang từng cm khối ra đây mà so đo.
    "lx giá hiện giờ tầm 37 38" vậy cho mình hỏi giá Ab phiên bản mới nhất là bao nhiu hở bạn.
    "nếu abvn và lx thì lx ngon hơn" phù... nói đi nói lại, ca ngợi AB cho dữ rồi cúi cùng lại nói lx ngon hơn. Hết bàn.
     
    #76 duonglykimngan, 8/9/10
    Sửa lần cuối: 8/9/10
  7. iceboy

    iceboy Bằng A2

    Tham gia:
    3/7/09
    Bài viết:
    378
    Được thích:
    567
    AB tiện nghi hơn LX chổ nào bạn??? máy móc thì LX hơn AB chạy bốc hơn nhiều mà lại k hú gió như AB, kiểu dáng ngầu hơn hợp với boy ^^, và cái quan trọng chất lượng xe honda việt nam thì thôi khỏi bàn, nếu bạn vẫn thix AB hơn thì nên mua AB thái. mình đi LX đã gần 1 năm, bạn bè ai lên xe cũng khen xe bốc chạy ngon hơn AB nhiều :)), rất hài lòng vì đã chọn LX. chúc bác lựa chọn đúng đắn !
     
  8. thefastest

    thefastest Bằng A4

    Tham gia:
    7/12/07
    Bài viết:
    1,459
    Được thích:
    1,988
    trông cái tướng ngồi sau lx như gà luộc ngậm hoa hồng :)) luộc đúng nghĩa vì nóng wa' =)) chân thì vắt mie lên cổ =)), còn về khoản tốc độ thì mình ko có múa lửa trên này mất công lại chiến tranh =)) ai cần thì pm hòm thư, ab ốp rộng và cũng tương đối khó lấy đồ bên trong ko phải nói lấy là lấy dc. Các bạn mình đi ab thái cũng có những lỗi như vn thôi, chẳng wa vn bị nhiều do số lượng xe vn nhiều hơn xe thái, Còn chỗ đổ xăng ko tiện chỗ nào? mất văn hoá chỗ nào? mất văn hoá là ở chủ xe kìa, ngồi ỳ ra cho người ta cắm vào sao lại đổ cho cái xe, nếu là người có văn hoá thì bước xuống xe đổ bt, chết chóc con mie ai đâu mà nói cái xe al2 ko có văn hoá, hãm vkl :))
     
    #78 thefastest, 8/9/10
    Sửa lần cuối: 8/9/10
  9. duonglykimngan

    duonglykimngan Bằng A2

    Tham gia:
    8/7/10
    Bài viết:
    196
    Được thích:
    126
    Vậy bạn không thích lx duy chỉ vì người ngồi sau nóng. A ha, thương người quá!
    Chỉ thích vạch lá tìm sâu mà không biết bắt sâu.
    Bỏ ra 140k mua cái gác chân ngắn về, gắn cái miếng inox 20k chắn hơi nóng. Có vậy thôi mà cũng nói cười um sùm y như.... @-)
     
    #79 duonglykimngan, 8/9/10
    Sửa lần cuối: 8/9/10
  10. khoi_1989

    khoi_1989 Tập Lái

    Tham gia:
    24/3/10
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    2
    topic này tạo ra để giúp chủ topic mua được con xe ngon..anh em bàn luận..v.v..nhưng quyết định vẫn là của chủ topic...ko thể so sánh như các bác dc....cái nào cũng có ưu và khuyết của nó.....Ab + ABfi thì phân khối thấp vs lại xăng phun (fi) thì đi lợi xăng hơn....còn Lx thì phân khối cao hơn nên tốn xăng hơn...ai thick thể thao thì đi Lx...ai thick sang trọng thì ab.....
    ...Còn về độ bền hay sao là của bền tại người thôi...
    tui đi AB fi đi bão 1 đêm hết 50k tiền xăng...thằng bạn đi Nouvo Lx cũng đi chung đổ gần 80k đấy thôi ( đi chung + đổ chung 1 cây xăng)
    ....mấy bác cứ nghĩ đi...đâu phải đang ko mà Ab lúc trước và ABfi bây giờ giá nó cao hơn Nouvo Lx...cũng có lí do chứ..???..làm như ai cũng ngu ko bít hay sao ...vậy mà người ta cũng mua ầm ầm............phài có cái gì đó người ta mới chuộng...mà chuộng thì đôn giá lên...vậy mà vẫn có người mua
    ...mấy bác thích tốc độ hả???...thích tốc độ thì cứ CBR250 trở lên mà phang....xe tay ga là dòng đi kiểng chứ đâu phải tốc độ...vậy sao nouvo Lx ko so sánh tốc độ vs SH, Dylan mà so sánh vs Ab..Ab có 108cc à...
     
    #80 khoi_1989, 8/9/10
    Sửa lần cuối: 8/9/10
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...