LX hay AB

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi FRIthe13th, 29/8/10.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. yoyo2612

    yoyo2612 Tập Lái

    Tham gia:
    9/2/09
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    4
    HONDA thi` thui chia tay đi pro ơi ,dạo thời gian gần đây HONDA đang làm sóng gió hư xe tùm lum đó ,yamaha thẳng tiến
     
  2. cutom

    cutom Bằng A2

    Tham gia:
    19/12/09
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    98
    nói chuyện như thằng con nít,chắc cũng đang đi xe đạp và hít khói spo thôi hả
     
  3. nguyen142

    nguyen142 Bằng A4

    Tham gia:
    5/7/09
    Bài viết:
    1,259
    Được thích:
    4,723
    @dragonboyzz: trước hết,mình ko muốn tranh cãi với bạn,vì nhà mình ko có dư dả mà đổi xe hoài,nên mình chỉ có duy nhất chiếc NouvoLX thôi,chạy thử AB VN và AB Thái thì cũng có,nhưng có thể mình ko hiểu rõ về tiện nghi của AB nên mình ko bàn,mình chỉ nói tới NouvoLX thôi...

    Đầu tiên,hiểu biết của bạn về chiếc NouvoLX thì cũng có đó,nhưng cái gì ko biết,thì bạn đừng suy,kẻo người ta cười.Bạn có biết vì sao phần thân sau của NouLX khi bạn dựng chống đứng lên lắc thì nó sàng qua sàng lại ko?do LX có hệ thống treo,nó gần tương tự cái gắp của xe số, thay vì gắp nối trực tiếp vào sườn thì LX, cục máy thay cho cái gắp, nối vào 1 ống sắt vuông cứng, ống sắt đó nối với sườn, hơn xe số ở cái ống sắt, cá xe khác như ati ko có, cục máy gắn trực tiếp vào sườn lun
    Thiết kế như vậy có lợi, tăng khả năng chuyển động của cục máy, nói khác đi cục máy ko còn chỉ có 1 cử động cứng nhắc quay quanh trục nối với khung xe mà vẫn là cử động đó nhưng qua 1 "cánh tay" nữa, khác biệt mình thấy rõ là khi dựng chống đứng, với ati (ko có hệ thống treo), cục máy có xu hướng trĩu xuống, lúc này phuộc kéo dãn ra, dĩ nhiên ko thể cả cục máy làm dãn phuộc, bên trong sườn nó có thêm 2 cục cao su mềm chêm vào chỗ sườn và gần đầu bò, chỗ đó sẽ chịu lực chính khi dựng chống đứng, còn no LX thì ko. khi đi đường sóc cũng vậy, nếu chỉ có 1 chuyển động cứng nhắc quay quanh trục thì cục máy mang theo bánh xe chỉ quay lên và xuống, ko linh hoạt bằng qua 1 cánh tay nữa vì bản thân cánh tay đó cũng quay được quanh trục y như cục máy.

    Thứ 2,nếu mà như bạn nói,mua xe về ko gắn dè con là hư cục đề,thế người ta sản xuất xe ra người ta đâu có gắn dè con???Ko lẽ cái đầu của bạn giỏi hơn cái đầu của kỹ sư Ya sao?Mình ko thấy điều đó,xe mình đi hơn 2 năm,ko gắn dè con vẫn ko hề gì.Về việc hơi nóng của NouLX,nếu mà nóng quá,có chăng chỉ trong thời kỳ rodai,sau đó,ko cần cục chống nóng,vẫn ko nóng như bạn nói đâu,lưu ý 1 điều,bạn gắn cục chống nóng cho chiếc LX cũ của bạn là sai lầm,vì gắn như thế chỉ làm xe càng nóng hơn,yếm khí,xe chạy ko thoáng,ở đây,bạn chỉ đúng được cái phần LX nên gắn gác chân ngắn mà thôi,ngoài ra,kiến thức của bạn cũng đâu có hơn gì người ta.
    Tiếng hú là đặc trưng của xe ga,xe nào cũng có,phát ra từ bộ lap,đừng nói là xe bạn ko có lap nha ;)),bây giờ bạn muốn thử,thì mình với bạn cùng ra đường thử,xem lên đến tầm 40-50km/h xe nào êm hơn,tiếng máy ngọt hơn ;)),nếu chăm sóc xe tốt,thì NouLX chẳng bao h bị hú đâu bạn àh,còn cái chuyện mà người ta ra hãng làm nhông hú thì chắc chỉ có cái đại lý Ya mà bạn nói là người ta hay làm nhiều thôi =)),chứ mình thì chả thấy ai vào đại lý Ya làm lại nhông hú NouLX cả :)).

    Thứ 3,mạnh hơn thì hao xăng hơn,đó là điều tất nhiên,nhưng đem so sánh với AB FI thì có khập khiễng không,vì người ta làm ra hệ thống FI là để tiết kiệm xăng mà,nó phải ít hao hơn thôi :)).Chiến lược kinh doanh của Ya là đánh vào sự trẻ trung,năng động,thể thao,mạnh mẽ.Còn của Honda là tiết kiệm,an toàn và bền bỉ.2 con đường hoàn toàn khác nhau dành cho những luồng thị hiếu tiêu dùng khác nhau.Bạn thích AB thì cũng có người thích LX,nói gì thì nói đừng quá lời để phải gây tranh cãi dài hạn và có biết thì hãy nói,nói làm sao để người ta đừng thấy nhột,thấy tức mà vẫn nghe lọt lỗ tai,nói làm sao cho người ta ko nói được là mình sai,mình thiếu hiểu biết thì hãy nói,còn ko thì dựa cột mà nghe !!!
     
  4. classic2k6

    classic2k6 Tập Lái

    Tham gia:
    3/9/08
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0


    chính vì có những thằng cùi bắp như mày mà tao mới chẳng thèm cmt hay viết bài gì đó [-X
    tranh cãi với cái loại dân cày cùi bắp như mày tao tranh cãi làm gì ;))
    tao m78 , 75kg ngồi LX ngon ơ ;)) cái dạng như mày cùi bắp thiếu ăn thấp bé nhẹ cân ngồi Lx gió tạt bay mất xác đó :>
    thui , về mà ôm lấy cái máy cày E Bờ Lết vừa đi vừa LẾT của mày đi ;;)
    cùi bắp quá đi mất :>
     
  5. dragonboyzz

    dragonboyzz Bằng A3

    Tham gia:
    14/9/09
    Bài viết:
    585
    Được thích:
    873
    mình công nhận bạn đúng về vụ phuộc, bạn nói cũng có lý, cái này còn các thứ kia wa mâu thuẫn, bạn nên đọc kĩ từ đầu sẽ thấy bên lx kiếm chiện hay ab:-B, chủ topic hỏi xe nào tiện dụng hơn và ưu khuyết của 2 xe rùi mình nói thì mấy ng ko hỉu bít lại cải gióng ;)), 1 wat gió lx wa nóng, bên lx kêu gắn miếng chóng nóng là hết, mình nói gắn cũng nóng, rùi tới bạn nói để ko cho mát máy rùi nói sau rodai mới hết, xl nha xe mình đi 8k rùi bảo dưởng chưa chắc bạn bảo dưỡng hơn mình đâu mà nói ít nóng 8-|, ít nóng sao nhìu đứa con gái ngồi sau lx phải gác chân lên trước vậy khi đi lâu z , wa mâu thuẫn wa ko bạn, thứ 2 kêu gác chân sau mỏi, thì kêu thay gác chân đâu phải ai cũng bít thay gác chân ngắn đâu, xe mua về gắn tùm lum rùi coi cái nào tiện dụng hơn?:)|, bạn nghĩ mình chỉ đi lúc rodai thui hả, nóng wa bán xe hả, đâu có ai dư tiền vậy, xe mình đi 8000km rùi còn rodai j nữa bạn, bảo trì nhớt, nc mát , nhớt láp,vệ sinh nồi thường xuyên thì tại sao nóng hoài bạn mà bạn bè mình cũng z, cũng bảo dưỡng như mình tại sao nóng, nếu bạn nói nóng xíu là có wa lời ko bạn, , bạn thử đi 50km/h với ab bo thì coi xe nào êm hơn nha;)), có đè bẹp khuyết điểm wa ko bạn, còn chắn bùn bạn nói đi ko gắn cũng ko sao hả có bằng chứng ko gắn 2 năm ko bạn, chứ nói ko thì dựa cột đi bạn, bạn nghĩ 2 típ xúc đồng đó chịu nỗi nước xìn vn hả, đâu phải kĩ sư nào cũng tốt cũng đúng xe nào ko có khuyết, thử ex mà ko làm miếng chắn bùn cao su nhỏ ơ sau giống satria coi có hư phuộc sau ko, kĩ sư ngta thiêt kế với dk đường xá tốt như bên thái, còn vn thì sao, ở đâu cũng ổ voi ổ gà, đâu phải lúc nào cũng đường tốt, nên ngta mới chế ra chắn bùn để phù hợp với đk đường xá vn, đối với ab ko gắn cũng ko sao, vì ab bxc có nguyên phần nhựa của poair che hết, còn ab fi vn thì kĩ sư vn rút kinh nghiêm chế lun vào sẵn, còn fi thái thì có 1 miếng nhựa mỏng cản nước, nó có hở 1 chút nhưng khi ngồi lên phuộc nhún xún miếng nhựa sát pôair nên che lại hẳn, nên ab dù gắn hay ko cũng ko hại như lx với dk đường xá vn vì ngay chắn bùn ko có phần j sợ nc xìn lầy j hết như cục đề lx, cái nào tiện dụng hơn bạn, suy nghĩ kĩ trước khi phê phán ngta nha, để ngta cười vào mặt đó ;)), còn xăng nữa, ngta đang nói tiện dụng ít hao thì mình nói abfi dĩ nhiên ít hao hơn nhìu rùi, bạn có bít đọc chữ tiện dụng ko bạn, tiện dụng chứ ko phải fashion nha, nói mạnh nên mới hao xăng, sao ex 134cc đó mạnh hơn lx nhìu đó, sao ở mức 55 đến 65km/l hả, ex ko năng động, thể thao, thời trang hả, ra đường chưa chắc lx dc dòm ngó nhìu hơn ex nha;)), giải thik dùm mình đi, tại sao ex 134cc lại tiết kiệm hơn 1 chiếc wave 97cc và 108cc và funeo fi, fu X fi 124cc của hd về độ xăng vậy, bạn thông minh giải thick dùm mình đi chứ mình dân đi máy cày thái ko giải thik dc[-X , ngta nói cái đúng thì hùa vào bênh vực khuyết điểm lx rùi chê ab đủ thứ, từ đồ xăng bất lịch sự, vậy bên ai kỹ sư mất lịch sư mới chế ra cái đó hả bạn, còn lead với scr thì bình xăng ngay sàn trước đó thấp hơn ab sao ko nói đi, kĩ sư honda bất lịch sự lắm hả :-B, nói ngta thì mình cũng coi lại mình bít dựa cột chưa đã, rùi nói ngta dân cày ng mới mua máy cày, coi lại mình ko có tiền mà mua máy cày thái nữa kìa, chỉ có mấy ng ko ăn học ko bít nói chiện mới lấy nick spam vào mà chửi ngta, có ăn học wa ta >:) ,có binh vực thì cũng vừa thui, đừng để ngta cười kêu cá mè 1 lứa thì ko giống ai:-/
    <br />
    <br />
    <br />
    thứ ko ăn học như bạn mình ko thèm chấp;)), kêu mày tao trên 4rum thì biến m khỏi bk đi[-X, dân cày mà đi máy cày thái còn hơn dân tp mà đi xe chở vịt khiến con vịt ngồi sau phải ngước nhìn máy cày thái[-X, bạn nặng 75 kg thì coi lại nhé thủ hỏi mod hoangtan1312 với saken linh kiện siêu cấp coi mình cao nhiu năng nhiu nha, cỡ bạn mình chấp đôi dr với cái đầu đất 10kg đó;)), thứ ốm đói thất học mà cứ nghĩ mình hót hay như gà 5xkg;)), máy cày thái vừa đi vừa lết nhưng nó có đẳng cấp của tầm trung, chứ ko như xe chở vịt chạy ào ào để con vịt ngồi sau chổng mông lên ko giống ai, đi ngang máy cày thái khiến mấy con vịt phải ngước nhìn mà=P~, chỉ có bạn ốm đói mới đi xe chở vịt rùi ko dám cmt mà lấy nick spam mà chửi sợ mod ban nick ;)), đâu dám đối diện sự thật mà chỉ bít kêu như c trong tối thui, mới kêu cao 1m81, giờ 1m78 :)), xl wa đi :)):)):))
    <br />
    <br />
    <br />
    ngta đang nói nolx 135 bạn ơi chứ ko phải piago lx 125, lx125 thì mình sợ wa rùi, nó còn hơn lx 135, chỉ dc cái sang thui, nói thật cho bít nha, vì dân làm giấy nên mới có dc 1 bản photo phiếu xuất xưởng của cục máy lx125, mới tá hỏa cục máy đo nhà máy vĩnh phúc nhập từ tq về đó:(, cục máy zin do mới chạy 1 tháng, ko bít bị sao chủ xe đem lại báo xì nhớt thế là đổi cục máy, khi làm giấy mới thấy cục máy mới thay xxứ từ đâu :(, riêng lx 125 thì o bít sao chứ SCR và LEAD thì chỉ có ai đi rùi mới bít tại sao vn lại nhập về thêm SCR110i khi LEAD ra dc vài tháng, nhìn dàn ốc của SCR với LEAD rùi so sánh nha, tuy nhập từ tq về nhưng LEAD vn ko có cửa, ngay cả đt nokia giờ cũng made in china chứ đâu, nhưng tùy vào tiêu chuẩn thui, đừng lên án hàng xxứ tq có tiêu chuẩn qtế nha, còn LX 125 thì tai nghe mắt thấy tay sờ nên ko bít giải thik sao lun :(
     
    #115 dragonboyzz, 10/9/10
    Sửa lần cuối: 11/9/10
  6. ccna

    ccna Bằng A2

    Tham gia:
    12/10/09
    Bài viết:
    285
    Được thích:
    195
    chạy ra đường vẫn thấy AB thường và AB Fi VIệt Nam hay Thái Lan đều áp đảo Nou Lx. Nói thế tự hiểu, ko phải tự nhiên nó nhiều người sử dụng hơn đâu.
     
  7. classic2k6

    classic2k6 Tập Lái

    Tham gia:
    3/9/08
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    @ đờ ra gon boy đầu đất óc c ... ;)) : tốt nhất mày về tháo cái cục máy cày E Bờ Lết ra mà đưa lên ban thờ thay ảnh ông bà cố đi :-Bhàng tháng thắp nhang tế nó sao cho khỏi kêu nhức tai điếc óc anh chị em , người dân đi đường [-X nha kưng :>
    còn cái dạng như mày ... anh cứ cho là to xác đi :> anh chổng mông đánh rắm 1 phát thì cả người lẫn con E Bờ Lết của mày bay xuống cầu tiêu hết :> ko hiểu gia đình cho ăn học thế nào mà cùi bắp quá đi mất :> haizzzzzzzzz
     
  8. ab8888

    ab8888 Bằng A2

    Tham gia:
    8/11/08
    Bài viết:
    104
    Được thích:
    8
    @all.
    Mọj người cãj nhau nhjều quá lạj mày tao ở đây nữa.Nój chung mỗj ngườj có ý kiến rjêng.
    Đốj vớj mình,nếu được chọn lại,mình vẫn sẽ chọn Ab,ko chơi Noulx.
     
  9. duonglykimngan

    duonglykimngan Bằng A2

    Tham gia:
    8/7/10
    Bài viết:
    196
    Được thích:
    126
    Pa ơi Pa. Không cho người ta nói con lx 125 mà đem con ex, đem fu, rùi tùm lum vào hết. kaka! Đúng là khùng. Gió chiều nào xuôi theo chiều đó.
     
    #119 duonglykimngan, 11/9/10
    Sửa lần cuối: 11/9/10
  10. Champion

    Champion Bằng A4

    Tham gia:
    10/6/08
    Bài viết:
    671
    Được thích:
    944
    Chỉ đọc 1 đoạn ở đây là đủ hiểu, anh em ko phải bàn cải với bạn này mất công. Tranh cãi với bạn này 1 chút bạn ấy nói SH ít hao hơn Cub 50cc cho mà coi;))
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...