Em đã bảo bác rồi mà, lên thẳng 600 ko vấn đề gì cả, chủ yếu là kiềm chế bản thân thôi. Như em leo lên cbr600 ko hề dám để tua lên quá 3k, đủng đỉnh mà chạy thôi, cứ số 1 2 3 thôi, rồi từ từ quen dần rồi chạy nhanh hơn 1 tí.
ok! nghe lời các bác em chiến luôn 1 em cbr 600, noel sẽ đi xem xe hehehe! các bác sở hữu xe rùi cho e biết chế độ bảo hành thế nào đi ạ, mới lấy xe về và độ mấy cái nhẹ nhàng thì cái j ngon bổ rẻ nhất ạ?
Có cửa hàng phân phối chính hãng như Honda Việt nam đâu mà bác đòi có bảo hành. có mấy món nhẹ nhàng nhất đó là. Miếng dán nắp bình xăng 30k và Xương cá 30k
cứ quất đi rồi mang ra bãi nào trống mà tập bác , ít chướng ngại vật thôi ......lên ga từ từ thôi , đừng như các em gái mới ngồi lên xe vọt ga mất xác)
Máy móc thì CBR trâu rùi độ jì nữa bác .Mún độ thì gắn đồ chơi như bô ,phuộc ,heo thắng ,dĩa thắng , gù ,bắt bản số ,mâm ,v.v....Còn xe thì chạy 50 cây chuối trên h bác đá số 4-5 vẫn phà phà cho mát máy 1,2 hoài nóng lắm
thì e có đòi honda bảo hành cho em đâu, ý e là chăm xóc thế nào ấy, nên thay dầu j, nhớt j, côn kiếc thay thế nào, lọc gió thay ra sao? thế còn trợ lực vơi 3 cái powercomande j j ấy thì có nên chơi ngay không ảnh? cái power day de làm j ạ? xin tiếp thu ý kiến bác........... .....roger that....................
Chơi xe thì phải tự tìm tòi tìm hiểu mới thấy thú vị đằng này bác chẳng nắm rõ n~ cái cơ bản mà đã đòi lên 600. Thời bây giờ đâu như xưa, lên Google dò là ra 1 đống
Má ui vô đọc dùm cái .......................... Simply put, if you don't like to read the manual: A - Full power mode B - same power at full throttle, less power on less than 50% throttle opening feels like a 600. C - less power everywhere. Feels worst than a 600 but great on the wet track, you can go wide open everywhere with the right tire of course...