nếu đã có từng chạy 1 số xe côn tay rồi thì 600cc cũng ok mà , cái quan trọng là mới chạy đừng có máu me thôi . Phải biết sức mình để kìm chế bản thân từ từ cũng quen xe thôi. Hồi trước em chạy spo cũng máu pkl , nghe mấy ông anh nói mua 150 tập từ từ nhưng cuối cùng cũng quất luôn gxr600 của 1 anh đẹp trai trên biker bán lại . Mấy ngày đầu lên xe chạy tim đập mạnh hồi hộp lắm , chạy từ từ 2 3 tuần cũng quen ) Bây h sáng đi học ex , tối lấy ra vi vu cafe khỏe re @ : Theo ý kiến riêng em nếu mua 600cc thì gxr or zx600 đi bác chứ CBR600 em thấy nặng + khó kìm lắm.
e tặng cái này k biết có liên qua gì k Đừng tỏ ra thông minh... khi chính mình cũng không biết... Điều cần thiết... là hãy chấp nhận ngu... Để tiếp thu những cái mới lạ =))))) chủ topx : tựa như việc chạy côn ^^, chưa chạy lên hỏi thì thấy nó rối, rườm rà này nọ, tập lâu, nhưng ra thực hành e tập có 2 tiếng , vs lại tùy ng` nữa ^^, mà xe lớn thì kiềm chế là chủ yếu - theo e là vậy , k phải mấy chú bỏ qua :d, hồi h toàn ngắm chứ chưa chạy , lót gạch ngồi nghe, chừng mua đỡ phai hỏi nữa
CBR cầm cương là dễ nhất vì :góc lái rộng , xe đầm, ga ko hỗn , mát nặg hơn có vài kg thì đáng là bao đâu bác
bác mua e để bác 13.5k càvet sịn. Z1000 2010 trắng cam ODO 2xxx km (Cam đoan ko tua công to met, lốp còn chỉ sơn) alo e. 01254.20.20.20 ><
hehehhe, cùng chí hướng. Mình cũng định làm 1 em như vậy đây. Nhưng mà CBR600 thằng LAMS nó có cho đâu mà hỏi, GSX R600 bãnh quá chừng cũng dek cho nốt. Nên mình thấy tốt nhất cứ 250 mà chơi thôi, tiếc cái là mấy dòng 250 2 thì bị cấm tiệt Mình thấy phổ biến nhất vẫn là CBR 250rr và Ninja 250R. CBR thì 4 máy ngon lành hơn, mạnh hơn, nhưng đời sâu quá, bên này nó mà bịnh 1 cái, dễ Khóc Đêm giống Khởi My lắm Ninja thì kiểu dáng đẹp, không quá yếu , nhưng bô nghe chán òm, nghe như EX zin á, bù lại đời cao. Mình thì tăm tia Hornet 250 hơn, hú vẫn có hú, lại có tốc độ, bánh sau to, ngầu...hahahah, quan trong là rẻ hơn 2 chú kia 1 khúc...kakak