mới chơi xe, có nên mua 600cc luôn không?

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi Thanh In, 17/11/11.

  1. zbinhminhz

    zbinhminhz Bằng A4

    Tham gia:
    5/8/09
    Bài viết:
    3,471
    Được thích:
    7,986
    Vô thớt này thấy bác vietanh93 làm ae hâm mộ ghê :)) Chạy 600 dể hả bác, dễ chạy mà tour dưới 3k RPM, e đưa bác chiếc 600 chạy 1 2 3 giữ RPM dưới mức 3k RPM coi kết quả nó ra sao nha =)) Phán cứ như thần

    Gixxer bác benny j bảo Mode C mạnh nhất thiệt mún lạy bác luôn, e chỉnh MODE C cho bác chạy xong rùi bác chạy MODE A coi thằng nào mạnh hơn thằng nào nha, biết thì nói, bác cần thì pm inbox e đưa gixxer bác chạy để khỏi tự sướng :))
     
  2. nhvietanh1993

    nhvietanh1993 Bằng A2

    Tham gia:
    25/12/09
    Bài viết:
    196
    Được thích:
    263
    em nói là dễ chạy, chứ em ko nói là dễ chạy nhanh nha bác. còn vụ 3k, bác ko tin thì đưa xe, em chạy số 3 mà tua dưới 3k cho bác xem.
     
  3. windslaser2

    windslaser2 Bằng A2

    Tham gia:
    31/7/10
    Bài viết:
    176
    Được thích:
    262

    chạy rà côn hả em =)) =)) ???
     
  4. nhvietanh1993

    nhvietanh1993 Bằng A2

    Tham gia:
    25/12/09
    Bài viết:
    196
    Được thích:
    263
    ko hề rà côn luôn anh, nhả hoàn toàn
     
  5. Chuoi8x

    Chuoi8x Bằng A4

    Tham gia:
    22/12/07
    Bài viết:
    1,805
    Được thích:
    938
    chạy A tốc độ cao xong vô C chạy cùng tốc độ có cảm giác bí bí

    ===== Bổ sung vào lúc 22:41 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:36 =====


    hơ. e chạy GSX750 nè. nhưng chỉ biết A mạnh nhất rồi B đường phố rồi C đường trơn. Bác dịch toàn phần e với :D
     
  6. zbinhminhz

    zbinhminhz Bằng A4

    Tham gia:
    5/8/09
    Bài viết:
    3,471
    Được thích:
    7,986
    @nhanh93: Hôm nào chú qua Bull, chú chạy 1 2 3 dưới 3k rpm nhá, chứ nói bằng mồm chạy xe PKl thì chú quá nổi trong topic rùi :)) Chạy số 3 dưới 3k RPM mà chú chỉ newbie chạy thế chả khác nào cho nta tự sát sớm, nòng nọc nó lên dĩa lẹ :)) Chú cho anh xin số fone, a gọi chú ra cho chú chạy, khỏi tự sướng, chú trên răng dưới dép chú ở đó mà phán như thần

    @Chuoi: bác mún dịch cái phần nào mình dịch cho bác. Hơn nữa throttle nó mở full mà restrict power thì sao mà k bí hả bác, power giảm còn khoảng 60% full power nên bác thấy vậy là đúng rùi, gần 150 HP giảm còn 100HP thì bác k bí thì cái mode đó thành ra vô tác dụng sao :))
     
    #36 zbinhminhz, 23/11/11
    Sửa lần cuối: 23/11/11
  7. Chuoi8x

    Chuoi8x Bằng A4

    Tham gia:
    22/12/07
    Bài viết:
    1,805
    Được thích:
    938
    bác dịch toàn mục liên quan e với. cần nội dung chính thôi. tại e mù tiếng anh :). Chỉ biết nôm na là A 100% B 80% C 60% lựa đường chạy thôi. đi tốc độ cao 1 chút thì cảm thấy rõ . còn đi lòng vòng bt thì ko mấy khác biệt. e thường để mặc định ( ko lên mode nào cả ) E thấy GSX750 được đánh giá là mạnh. nhưng ở tua cao. đi dưới tua dưới 7000 thấy bì bì. không hẫng ga cho lắm.

    ===== Bổ sung vào lúc 23:21 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 23:13 =====


    Dầu thì bác cứ đè loại nào tốt nhất thị trường mà sài giờ chuộng motul. lọc gió zin cứ để mà chạy. nào bẩn thì thay hoặc vệ sinh. (tùy đường sạch hay bẩn) nếu bác mới chơi xe lớn thì thay côn là cái chắc. Thay thì ra hàng. côn thì đặt cửa hàng. cứ $ là ok hết.

    trợ lực thì khỏi cần. Sport có theo xe rồi.
    Pc cần sài khi lên bô độ. lúc nào lên khắc biết.
    tóm lại mới chơi xe từ từ tìm hiểu. không cần độ gì cả. cứ zin mà chạy.
     
  8. Thanh In

    Thanh In Bằng A2

    Tham gia:
    11/4/10
    Bài viết:
    231
    Được thích:
    344
    em lấy bằng L xong 3 tháng sau update lên bằng P được anh ah! hi hi hi :D

    ô thế cái diễn đàn Bikervietnam để làm j mà phải gu với chả gồ!
    các tiền bối đi trước đây thì không hỏi, h mà có gu gồ cũng chỉ có 1 đống các cmt chung chung thôi bác ơi...hì hì

    chết chết! nguy hiểm thế ư........ có mỗi cái wedding gift, hỏng thì chết.....:D

    Ô thế làm thế nào để biết được chiệu chứng côn mòn hay chưa hả anh?
    lá côn thì thay loại nào tốt ạ? hay cứ đồ zin mà dùng.....?
    em cũng biết là mới tập kiểu j cũng bị thay côn vì bố e cũng chửi e 1 lần vì cái tội đi ô tô của ông ấy rồi làm mòm côn rùi ah! newbie bằng b2 lun may chưa húc đổ cái cột điện nào.
     
  9. nhvietanh1993

    nhvietanh1993 Bằng A2

    Tham gia:
    25/12/09
    Bài viết:
    196
    Được thích:
    263
    đúng là nóng, nhưng mà ko fải là ko đc, tập thì thế thôi anh, lên nữa nguy hiểm với newbie như em lắm. số phone em đây: 01666303357
     
  10. zbinhminhz

    zbinhminhz Bằng A4

    Tham gia:
    5/8/09
    Bài viết:
    3,471
    Được thích:
    7,986
    Chạy xe lớn mà lo dòm RPM là có ngày lên dĩa, chạy cảm nhận lực máy mà sang số trả số chứ dòm mặc định cái tour máy là mệt lắm nha chú, a sẽ gọi cho chú, a cũng muốn biết mặt chú lắm :))

    @Chuoi: Mode A và Mode B ít cảm nhận rõ rệt, vòng tour dưới 6~7k RPM thì mã lực của xe nó chênh lệch vs nhau khoảng 10%, càng lên tour cao thì cảm nhận sự khác biệt bướm ga 2 mode càng rõ rệt, mode A sớm đạt max speed nhanh hơn mode B, nhưng power engine nó bằng nhau

    Nhưng mode C lại khác, power nó hãm, dù bướm ga mở max nhưng power nó còn khoảng 50 ~60%, tương đương còn 90 100HP, speed cũng giảm theo

    Hình a Già Dzịt up là giới thiệu 3 mode của gixxer, cách chuyển mode, mode A B C ra sao, biểu iễn bằng đồ thị, vậy thôi
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...