Vấn đề là e định sắm kon xe để đi làm, từ nhà đến chỗ làm cũng tầm 12km, đg` xá lại thường xuyên bị tắt vào jờ cao điểm. Nay Yamaha vừa trình làng kon Nouvo SX trông "chất" wá, mà bị làm giá cũng "chát" wá, giá đề xuất là 36~37 củ, mà e nghe báo chí bảo nó bị làm giá đến 43 củ, nãn kinh khủng. 2 dòng này thì đều 125cc có FI, kích thước bánh đều 16 inch. Vậy AE BikerVN có ai có cơ hội trải nghiệm về 2 em này rùi thì xin tư vấn cho e với... Có 1 điều mà e cũng rất quan tâm là mức hao xăng giữa 2 kon này [Bít là đã chấp nhận đi xe tay ga thì fải tốn xăng, e bít điều đó, nhưng cũng xin các bác ko có hứng tư vấn cho e cũng đừng ném đá nhé!] E xin cảm ơn!
xăng cộ chắc cũng ko hơn nhau bao nhiu đâu bạn à sx thì có nhiều tính năng hơn hayate rồi làm giá như vậy là ít đó bạn vs lại đang trong thời điển tháng 3 sau tết năm nào cũng vậy sau tết là xe tăng giá à có vài tr chắc cũng đâu sao còn nếu bạn sợ thì đợi 1 thời gian nữa rồi quyết định cũng chưa muộn
Nou Sx thì công nghệ hiện đại hơn SS FI nhưng giá cả chênh nhau khá cao Như 1 thói quen: có xe mới là làm giá, riết chán cái bọn Yamaha thật,đi theo con đường của thằng Honda Nếu bạn thích công nghệ mới của Nou Sx thì bấm bụng mua đi, hoặc k chờ cho nó bớt hot rồi mua vs giá dễ chịu hơn còn k thích bỏ tiền ngu thì mua Ha SS FI. k có những công nghệ hiện đại như Nou SX nhưng SS FI cũng k làm bạn thất vọng đâu
nouvo SX giá chừng 37 thì ổn còn giờ giá như muốn đập vào mặt vậy , mua Ha SS đi , giá tốt nhưng cũng có Fi
ủa kì vậy ta ? thằng mình mới hốt 1 con sx có 38tr5 nun biển số và giấy tờ mà ta còn nếu như giá 43tr thì làm 1 con ss cho lành
Xét về công nghệ thì ko biết có các bạn quan trọng cái nào, chứ Ha SS cũng đâu thua gì Nou SX về máy móc động cơ, cả 2 đều có FI, mà hê thống phun xăng điện tử của SS trong trường hợp xe bị ngã, một tín hiệu sẽ được gửi từ hộp điều khiển trung tâm đến hệ thống phun xăng để ngay lập tức tắt máy xe., SX có Diasil thì SS có SCEM. Còn mấy cái như cốp to thì 2 thằng tương đương đều bỏ được 2 mũ, tiêu hao nhiên liệu thì có FI chắc cũng xêm xêm. Công tắc chân chống thì SX ko có. SX hơn được cái đèn và đồng hồ. Bỏ qua kiểu dáng thì SX hơn SS mấy triệu đủ để thay Koso và xenon vào . So ra so lại 2 thằng cũng xêm xêm, thích chiếc nào quất chiếc đó đi bạn
đúng, ko hiểu công nghệ thì thèn nào hơn thèo nào ah, máy Suzuki tốt lắm chứ ko có thua kém gì Yam đâu . có thể dòng Su nặng nên hao xăng hơn tí nhưng đã co Fi thì chắc ko đáng kể Còn công nghệ? ko lẽ cứ dựa vô cái đồng hồ điện tử và cái GC thì công nghệ ngon hơn????))). Nói thiệt đồng hồ đó kiểu mới nhất đó h được áp dụng trên các xe phổ thông nên thấy khoái thế thôi chứ có bao nhiu chức năng đâu, cái cơ bản là dồng hồ xem h còn ko có nữa mà >> Còn GC, chỉ là cos chứ ko fa, chỉ là halogen chứ ko xenon, cũng thường Giá thì đội lên gần 6-7 tr, thế bác mua Hay SS đi rẻ hơn gần 20tr, dư ra mua 2 cái Koso loại 4tr5, 1 nùi chức năng gấp mấy lần cái của SX, mua 1 cái GC fa cos tốt luôn , thế ngon ko )) Kiểu dáng thì có thể Nou đẹp hơn, nhưng e thấy cũng ngộ ngộ, hồi mới có mấy tấm hình chụp Nou 5 úp úp mở mở chưa tung ra thị trường thì dân tình ai cũng chê xấu, chê giống robot,...tùm lùm. Vậy mà h ra, giá độn lên ầm ầm mà vẫn tranh nhau ra mua rồi về khen ầm trời, đẹp, ngầu, khó hiểu #:-S#:-S#:-S
ai nói j em cũng đồng ý hết á ! anh nào chê sx ,lx yahate em cũng chịu Chỉ có mấy thằng hơi hơi não mới so sánh khi nhìn vào tưởng rất am hiểu 2 xe nhưng khi đọc kỹ thì so sanh vớ vẩn tào lao bí đao !