bác này nói chuyện như trẻ con ấy nhỉ.bây giờ bác ra mua cái gương cầu,đồng hồ như vậy gắn cho hâyte thử coi hết bao nhiêu tiền.bác cũng biết nói áp dụng trên xe phổ thông vậy tại sao SS ko có?người ta ra những cái mới thì giá cao hơn là chuyện bình thường,Suzuki mà ra giống vậy coi có cái giá như bác nói ko còn so sánh công nghệ là bác phải so sánh chi tiết,suzuki có được cái piston DIASIL ko,bác có biết cai piston đó là như thế nào ko nói chuyện giống như ko có rồi gen tị ko tính cm nhưng thấc bác nói chuyện giống con nít quá. ko fan của ai hết vì đang đi ex
kiểu này lạng quạng tam quốc chí lại diễn ra SX và SS là 2 dòng xe hoàn toàn khác nhau, cái nào cũng có lợi riêng của đó nếu như bác nào nói mua SS oy để dành tiền chơi cái koso loại 4tr5 thì chắc hẳn chưa thấy cái mặt đồng của ss bao giờ, nó nhỏ xíu thì làm sao gắn đó hay là hok có đầu óc thẩm mỹ, và mặc dù koso nhìu chức năng hơn, nhưng có thể đảm đảo là bác sẽ xài hết chức năng của nó hem?? còn nếu mua gương cầu về gắn mà còn xài xenon như bác nói thì sẽ ra sao khi mà cứ chạy mà phải ngó tới ngó lui vì sợ hugo?? còn nếu như chê SX xấu, giống robot thì hãy thời gian chứng minh, vì cũng như SS và AB 2011 lúc đầu cũng có người chê quá đó, giờ thì lại chạy ầm ầm ngoài đường trên là ý kiến riêng của em, có j sai các bác bỏ wa và mong yamaha sẽ không đi theo con đường của honda VIỆT NAM
1. Thế bác đã thấy xe "phổ thông" nào giá <40tr ngoài cái SX ra có trang bị đồng hồ điện tử to như vậy chưa ? hay chỉ là cái Pi LX có cái đồng hồ điện tử xem giờ bé tí,hay cái Click i có cái báo xăng điện tử ??? 2. Theo luật của VN thì xe máy không được lắp xenon,đến ô tô hạng sang tiền tỉ GC lắp halogen còn đầy ra. Hãng Ya chả ngu gì mà lắp cái xenon vào SX để bị soi mói rồi lại bị cấm bán v.v... Thích thì mua xenon về lắp vào,có sẵn GC quá tuyệt. 3. Cho dù thừa tiền mua Koso hay GC,nhưng còn chỗ bán ? nơi nhận làm mủ ? câu điện câu dây,thay bình thay sạc...trong khi đó SX có sẵn GC,lắp xenon thay bình thay sạc 500k là xong. Khuyên chủ thớt thích xe nào,mua xe đấy,2 con đều đẹp như nhau,cùng là 125cc lao ra cao tốc cũng như nhau cả mà thôi
Ha nó có cái SCEM tương tự Diasil đấy, bác có xem chưa. Mấy cái kia thực ra là tiện ích hay là công nghệ. Ý bác ấy nói chỉ là áp dụng đèn đóm, đồng hồ khác thôi. Chứ trong cái xe có gì đáng gọi là công nghệ ngoài cái FI và động cơ. Mà 2 cái đấy SS và SX xêm xêm nhau rồi. Không biết cái FI của SX thế nào chứ của SS khi ngã xe nó tự động tắt máy đó, AB thì chưa biết . Còn mấy cái lặt vặt như đèn đóm, đồng hồ thì SS ko cho vô nên giá rẻ hơn thôi. Có gì đâu mà mấy bác chém dữ vậy. Nếu coi nó là công nghệ thì AB nó nhiu giá đó mà có công tắc chống chân, phanh 2 đĩa kết hợp (mấy cái công tắc đơn giản, phanh cơ ấy chế cháo tí là được) thì công nghệ nó vượt trội hơn đó. ===== Bổ sung vào lúc 14:25 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 14:22 ===== [/COLOR] mặt Mio cũng đâu to hơn SS bi nhiu đâu mà còn gắn Koso được nữa là SX kỹ thuật Ya nói nếu muốn đi xenon cũng phải làm dây điện lại mà bạn
gió to quá rồi,chủ topic nếu ngán tiền thì chọn hayate ss fi đi cũng ổn mà,nhưng mình khuyên bạn là nếu thích nousx thì cứ ráng gom tiền mua đi vì giờ tiếc tiền mua xe k hoàn toàn vừa ý sau này tức lắm,mình cũng đã bị rồi nên nói bạn suy nghĩ thôi,mau lựa được xe nghe bạn,mình thấy gc trên sx chỉ để trang trí chứ cũng k áng hơn đèn cũ đâu,bùn bùn xem đường cắt cũng được nữa 8-|
bác này nói chuyên ghê gớm quá mình khó theo kịp máy su tốt không thua kém máy ya ,mình ra đường toàn thấy AB với novo còn hayate lâu lâu thấy môt chiếc :-/ ,SX đâu có nhiêu chức năng ,FI ,đồng hồ điện tử ,gương cầu ,làm mát bằng két nước ,còn hayate ngoài fi thì có j nhỉ :-/ ,
#:-S#:-S#:-S, cho bác nói lại, bây h ra đường Haya đầy, đương nhiên ko nhìu = Honda và Yam, nhưng ko tới nổi lâu lâu thấy 1 chiếc, có bác ko nhìn thấy thôi , ko tin bác cứ wa các topic hỏi ý mua SS hay các loại khác, đa số kêu mua SS đấy, chất lượng Su (hàng Nhật đấy) mà bác cũng chê thì bó tay ((, ko hiểu cỡ nào mới gọi là thoả mãn bác )), có chăng do mẫu mã bây h nó ko đáp ứng dc nhu cầu của người VN thôi, chứ thời Viva xem, đầy đường, còn sau đó thì mẫu mã xấu, bây h có thể đang lấy lại thị phần = các 2 đời Hay đấy Còn mấy cái chức năng hay công nghệ thì e xin ngừng tại đây, mỗi người thì mỗi ý thôi, chẳng ai vừa ai, có bàn thì có gió nữa , tại đang muốn cho chủ Top thấy giá khác biệt của 2 cái xe, 1 hãng bán đúng giá, 1 hãng ép giá ko thua kém gì Honda, hi vọng mọi người ko chém gió nhau nữa ===== Bổ sung vào lúc 16:29 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 16:20 ===== Cái vụ Koso thì cho e SR, sai thì nhận , đã nói quá, đúng là SS đồng hồ nhỏ thật, có thể loại 4tr5 ko vừa. Nhưng loại Koso Mio thì có thể , giá lại rẻ phân nữa mà đẹp hơn cái SX ( chưa biết khi có phụ tùng cái đồng hồ của SX sẽ bán bao nhiu, cho 2tr đi thì thêm 700k là có cái Mio, đầy đủ chức năng
Lúc đầu tưỡng Nou 5 xuống 125cc để né thuế, giảm giá bán, ai dè giá vẫn mắc vậy, nếu là em thì em mua Hayate, rẻ hơn đến hơn chục triệu, mà công nghê cục máy tương đương, đều là 2 valve lòng kiếng. Đó là lựa chọn cho xe đi hàng ngày, còn ai máu tốc độ thì xúc chiếc mio ko giấy 4 tr về, làm lòng kiếng, dên zin bình xăng này nọ blah blah tầm 10-15tr nữa là bao mạnh và bền, đủ để thoả mãn đam mê tốc độ.