Cảm ơn mấy bác nhìu nhé! Jờ mua SS thì e đủ tiền, chứ còn mua SX thì còn thíu đến 6-7tr, chả bít đào đâu ra, chắc jờ tạm thời đi làm bằng chiếc xe cùi pép ) gom đủ tiền ròy xúc con SX cho ló "chất", hy vọng lúc đó nó bán ế ròy giảm giá hehe...
thấy 2 xe xê xích hông bao nhiêu mà xe này mắc hơn xe kia nhiều quá. nếu bạn thích thời trang thì mua nouvo, còn thích lịch sự thì hayate. chúc ban vui.
Mà các bác có ai rõ về độ hao xăng giữa 2 kon này ko? Thằng bạn e nó chạy AB FI cũng hao ~40km/lít, mà AB là 110cc, e nghĩ 2 kon này 125cc mà FI, chắc cầm cự đc 37-38km/lít, đây chỷ là suy nghĩ of riêng e, các bác chém nhẹ tay thui nha!
mua ss rồi lên koso mio như thằng đi cá mập nói kìa =)) đẹp hơn đồng hồ nouvo5 tiếc kiệm đc 3tr khỏi lên sx tư vấn tào lao bí đao =]]
Cái đấy là điều tất nhiên rồi,đi xenon thì xe nào cũng phải lên điện bình,mình chỉ nói đến 2 cái mà người lên xenon hay quan tâm là bình và sạc thôi
SX có lên xenon thì mình nghĩ cũng phải làm lại sạc và đường dây điện. Sạc dzin dây dzin thì chắc cũng như LX cũ thôi, có 1 bài bên topic Nou cũng nói ý kiến của thợ Yamaha nói SX lên xenon phải làm lại dây diện và sạc như các xe khác. Chỉ ko cần sắm thêm GC thôi
Mà sao SX nó nhiều CÔNG NGHỆ thế mà cái tiện ích bé tí là chân chống điện ...tự động tắt máy khi bật xuống và phải bật lên thì mới khởi động được...thì lại ko có nhỉ @_@...<cần thiết cho 1 chiếc tay ga đấy chứ > ... Có tiền...thích đồ mới, lòe loẹt thì SX....ít tiền mà ngon thì SS cũng ko tồi .
ờ, công nghệ nhìu quá chừng mà đá chống tắt máy ko có, đổ xe tự tắt máy như SS cũng ko lun=))=)))) FI thì 2 thằng đều có,SX có cái hơn là công nghệ đội giá =))=))=))
Lên xenon phải đi điện bình chứ bác nào nói ko đi lại điện ? Rùi chắc gì gắn xenon vào cái GC zin ánh sáng nó đã sáng và chuẩn ? Vì cái gương cầu đó chỉ dành cho bóng zin thì sao !!!!
Kỹ thuật viên của Yamaha cũng cho biết nếu người mua xe thích, họ có thể tự thay thế đèn Xenon cho đèn Halogen vốn có của xe. Tuy nhiên, Yamaha không khuyến cáo điều này bởi có nhiều điểm trên xe cần phải thay đổi và có thể làm ảnh hưởng tới độ ổn định cũng như độ an toàn của xe. Điển hình như để có thể sử dụng đèn Xenon, người mua xe sẽ phải thay lại bộ ắc quy khác có điện áp cao hơn (ắc quy của xe Nouvo SX có chỉ số 12V và 3,5A). Hệ thống dây điện của xe cũng phải đi lại, nhưng điều này khá rắc rối bởi hệ thống điện bên trong Nouvo SX khá rắc rối với nhiều thiết bị điện tử mới được trang bị cho xe. Kỹ thuật viên của Yamaha cũng cho biết, việc thay đổi này là giảm sự an toàn về hệ thống điện. Cũng như có khả năng gây hỏng hệ thống điện. Nguồn autopro