R15 mới chỉ làm lại dàn đuôi với mâm lốp bự hơn chứ máy thì y sì. CBR150 vẫn ngon hơn nhiều. Đồ chơi thì bao la )
kiểu dáng thì r15 mới may ra đẹp... còn r15 cũ thì k hài hòa cho lắm...đầu to đít teo, bánh nhỏ (ở đây em xét về khía cạnh zin nguyên cục, anh em nào có ý định độ thì chỉ cần thích chiếc nào rinh chiếc đó về làm như ý là ok) cbr150 thì kiểu dáng hài hòa hơn...bánh xe to hợp lý...cái đầu cũng tạm ổn so với xe 1 máy 150. về máy móc thì em chưa sở hữu con nào cả...chỉ mượn đc của bạn, nhưng đi thì thấy cbr150 có phần đầm hơn...thích cái cảm giác lạng của nó... vote cho cbr150...hợp lý từ đầu đến chân (trừ cây bô)
xét về bề ngoài thì r15 có hơi hướng đẹp hơn chút với sàn vuốt đít sẵn, thiết kế đèn pha đẹp xét về máy móc thì CBR150i nhỉnh hơn với D.O.H.C có cả Fi( điều này hơi hạn chế cho xe nhỏ, lên full hơi bị tốn, đồ đạc chưa có chuẩn) ) r15 thì chỉ dùng S.O.H.C 4 valve giải nhiệt bằng nước và said BXC
R15 cả 2 version đều là Fi bạn ạ Mỗi xe mỗi vẻ, giá tương đương nhau, cùng là xe bé cả nên cũng ko chênh bao nhiêu. Cầm tiền trong tay thích con nào hơn thì múc, phân vân làm gì :misdoubt:
r15 thì e chưa có dịp chạy nhưng cbr 150 của ông anh thay bao tay rizoma vào chạy tay lái cứ rung bần bật mà không khắc phục được nên chạy khó chịu lắm